Xu hướng tránh dịch của giới nhà giàu
Minh Hải - 07/08/2020 09:59
 
Cách ly tránh dịch trong những villas nghỉ dưỡng cách xa trung tâm với không gian sống, giải trí, rèn luyện sức khỏe, an toàn là lựa chọn của giới nhà giàu.

Trước những diễn biến dịch bệnh nguy hiểm bất thường của Covid-19 cũng như tình trạng ô nhiễm không khí, nguồn nước ở đô thị ngày càng tăng cao… người dân đô thị ngày càng phải đối mặt với nhiều nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống.

Trong mùa dịch Covid-19, hầu hết các gia đình có điều kiện đều chọn cách ly tránh dịch trong những villas nghỉ dưỡng cách xa trung tâm với không gian sống, giải trí, rèn luyện sức khỏe, an toàn, và gần như biệt lập với môi trường dịch bệnh và ô nhiễm bên ngoài.

Hình ảnh biệt thự biệt lập tại Vườn Vua Resort & Villas
Hình ảnh biệt thự biệt lập tại Vườn Vua Resort & Villas

Hiện nay dòng tiền đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang dịch chuyển sang xu hướng đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng ven đô với tiềm năng sinh lời ổn định hơn đặc biệt là đối với các gia đình đô thị có nhu cầu đầu tư để sử dụng. Một trong những Dự án gây sốt thị trường đầu tư bất động sản ven đô hiện nay chính là Vườn Vua Resort & Villas với không gian thiên nhiên trù phú, thuận tiện trong việc đi lại về Hà Nội đang là lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư.

Nằm tại vị trí ngay sát Ba Vì - Hà Nội, sở hữu không gian xanh rộng lớn với đầm hoa sen vào mùa hè và khoáng nóng vào mùa đông, khu nghỉ dưỡng Vườn Vua thu hút rất đông khách nghỉ dưỡng gia đình cuối tuần, đặc biệt là khách du lịch M.I.C.E (khách đoàn du lịch sự kiện, team buiding...). Ngay cả trong thời gian cách ly xã hội vừa qua, khu nghỉ dưỡng này vẫn có một lượng lớn khách gia đình thuê biệt thự dài ngày theo tháng hoặc tổ chức thuê ở dài hạn để kinh doanh online.

Gia đình anh Cường (Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) vừa ký hợp đồng mua hai căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Vườn Vua Resort &Villas (Xã Đồng Trung, huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ) cho biết: “Thời gian gần đây, Hà Nội liên tiếp xảy ra những biến cố như ô nhiễm không khí, các vụ cháy chung cư kèm theo dịch Covid-19 với khả năng lây nhiễm cao do vậy khi cách ly tại căn hộ chung cư vẫn chứa đựng nhiều nguy hiểm. Gia đình chúng tôi quyết định mua hai căn biệt thự cạnh nhau tại Vườn Vua Resort &Villas, trước hết làm nơi trú ẩn khi cách ly sau là để sống dài ngày hoặc và đầu tư sinh lời".

"Căn biệt thự hoàn toàn biệt lập giữa không gian sinh thái mà chúng tôi rất yêu thích, ở đây chỉ cách Hà Nội 1 tiếng di chuyển nên chẳng cần về quê xa cũng được thoải mái sống giữa thiên nhiên. Dự án này đã hoàn thiện đầy đủ tiện ích ăn ở, giải trí, thể thao và thự giãn rất hấp dẫn nên tôi yên tâm để lưu trú dài ngày. Trong bối cảnh dịch năm nay việc đi du lịch biển của dân thủ đô cũng giảm bớt, thay vào đó là nghỉ dưỡng cuối tuần tăng cao nên tôi yên tâm về hiệu quả khai thác cho thuê. Giá mua biệt thự khá rẻ, chỉ tương đương căn chung cư ngoại ô ở Hà Nội nên tôi mua hai căn để đón được cả đại gia đình cùng trải nghiệm".

"Tôi tin tưởng sản phẩm này sẽ tăng giá mạnh với nhu cầu đầu tư phát triển vùng du lịch khoáng nóng Thanh Thuỷ đang sốt mạnh”, anh Cường chia sẻ.

Khu vực tắm khoáng nóng tại Vườn Vua Resort & Villas
Khu vực tắm khoáng nóng tại Vườn Vua Resort & Villas

Hiện Vườn Vua Resort &Villas đang công bố chương trình mở bán với 50 khách hàng chốt hợp đồng đầu tiên sẽ được tặng 50 cây vàng 9999; nhà đầu tư sẽ được lựa chọn vị trí theo ý muốn, tặng gói nội thất thay mới trị giá 100 triệu... Tổng chiết khấu của đợt mở bán lần này có thể lên tới 15 % và cơ hội gia tăng giá trị nhanh chóng khi chủ đầu tư dự kiến sẽ tăng giá bán đến 10% trong đợt bán tiếp theo.

Đặc biệt tại lễ mở bán sẽ diễn ra chương trình bốc thăm may mắn với nhiều quà tặng như sản phẩm điện tử gia dụng Hyundai, Voucher nghỉ dưỡng miễn phí… trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Lễ mở bán chính thức được tổ chức tại trung tâm hội nghị Golden Lotus Palace, Vườn Vua Resort & Villas, xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Khách hàng vui lòng liên hệ để nhận thông tin trực tiếp từ chủ đầu tư.

Liên hệ Ban tổ chức:
Vườn Vua Resort & Villas
Địa chỉ: Vườn Vua, xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ
Website: http://www.vuonvua.vn/
Facbook: https://www.facebook.com/Vuonvuaresort.Villas/
Điện thoại : 094.338.2699/ 090.202.1599

Liên hệ đơn vị phân phối:
- Công ty cổ phần TMĐT Ngôi nhà Thế kỷ mới (Cenhome)
Địa chỉ : Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0856.199.688
- Sàn giao dịch bất động sản Maxland
Tầng 2, toà HH2 Bắc Hà, 15 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : 0903216688

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản