Sở hữu căn hộ phong cách Singapore đầu tiên tại Thái Nguyên chỉ từ 250 triệu đồng
Minh Hải - 30/07/2020 08:00
 
Chỉ cần thanh toán trước 25% giá trị căn hộ (tương đương 250 triệu đồng), nhà đầu tư Thái Nguyên sẽ sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp Tecco Elite City, bàn giao trong quý II/2021.

Săn tìm căn hộ chuẩn “resort phố”

Là nhà đầu tư lâu năm tại Thái Nguyên, chị Thu Thủy, đã từng phát triển khách sạn mini đón đầu nhu cầu thuê của tập khách hàng lớn từ hơn 150.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài tại 26 cụm công nghiệp trong địa bản tỉnh. Nhưng không thành công bởi khách sạn quy mô nhỏ, không có nhiều tiện ích, chưa đáp ứng nhu cầu của đối tượng này.

Sau thất bại, trăn trở giải bài toán đầu tư Thái Nguyên, chị Thủy quyết định chuyển hướng sang chung cư cao cấp cho thuê và săn tìm dự án nhiều tiện ích, gần trung tâm nhưng tầm giá hợp lý và có tiềm năng sinh lời.

Cũng ngược xuôi tìm căn hộ cao cấp, anh Hữu An, doanh nhân từng du học tại Singapore, khao khát tìm chốn an cư hiện đại, văn minh trong quần thể đô thị xanh tại quê nhà Thái Nguyên.

Anh An tâm sự: “Tôi đã quá quen với việc bước chân ra cửa, mọi thứ sẵn sàng ngay trước mắt, từ mua sắm tại trung tâm thương mại, cho con học trường quốc tế, hay mỗi buổi chiều về ngụp lặn trong hồ bơi vô cực ở tầng mái. Vì vậy, tôi kỳ vọng khi trở về quê hương có thể tìm thấy sự sầm uất, sôi động, hiện đại của một Singapore thu nhỏ ngay trong chính căn hộ của mình”.

Những mong mỏi rất thực tế của chị Thủy hay của những người có nhu cầu ở thật như anh An đều gặp nhau tại tổ hợp đa tiện ích quốc tế Tecco Elite City của Tecco Group – dự án biểu tượng mới của vùng Việt Bắc.

Chung cư đa tiện ích phong cách Singapore đầu tiên tại Thái Nguyên Tecco Elite City – niềm tự hào của người Thái Nguyên và cả vùng Việt Bắc
Chung cư đa tiện ích phong cách Singapore đầu tiên tại Thái Nguyên Tecco Elite City – niềm tự hào của người Thái Nguyên và cả vùng Việt Bắc

“Lựa chọn sống tại một chung cư đa tiện ích như Tecco Elite City, con tôi vui chơi, giải trí trong khuôn viên rộng rãi, lúc rảnh rỗi, tôi tranh thủ tập gym còn vợ tôi đi spa chỉ với vài bước chân. Tối đến, hai vợ chồng thư giãn đi dạo giữa lung linh sắc màu của cầu Helix, hoặc ra ban công uống cà phê ngắm nhìn thành phố từ trên cao... Đó là nhịp sống hiện đại, đầy thú vị mà nếu mua nhà đất, bạn sẽ khó cảm nhận được”, anh An chia sẻ.

Còn chị Thủy vui mừng khi tìm được một nơi đầu tư ưng ý. Tecco Elite City đã cất nóc, sẽ bàn giao vào quý II/2021, lại tọa lạc ở phường Thịnh Đán và nằm ngay cửa ngõ phía Tây thành phố, nơi “đón đầu” lượng khổng lồ khách hàng tiềm năng hiện hữu tại Thái Nguyên.

“Đây là dự án tiên phong tại Thái Nguyên xây dựng theo mô hình tổ hợp chung cư cao cấp chuẩn quốc tế All – in - one sở hữu tới 68 tiện ích đồng bộ. Loại hình căn hộ như resort phố này chắc chắn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, nên giá cho thuê sẽ cao trên ngưỡng 10 triệu đồng – mức giá đang phổ biến trên địa bàn tỉnh”, chị Thủy đánh giá.

Cơ hội hiếm hoi sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ đẳng cấp Singapore

Thời gian qua, Tecco Elite City liên tục đón tiếp các khách hàng, nhà đầu tư tới tham quan, tìm hiểu dự án, trong số đó không chỉ có người dân Thái Nguyên mà còn có khá nhiều vị khách đến từ Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn…

Tận mắt chứng kiến tiến độ, vị trí “vàng” của dự án, nhiều vị khách đã bị thuyết phục và không chút đắn đo “xuống tiền”, chớp lấy cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả.

Chỉ 250 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ đẳng cấp Singapore tại Tecco Elite City
Chỉ 250 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ đẳng cấp Singapore tại Tecco Elite City

Anh Tiến Thịnh, nhà đầu tư từ Hà Nội tính toán: “Chỉ cần bỏ ra số vốn đầu tư 25% giá trị căn hộ - tương đương 250 triệu đồng, anh có thể sở hữu một căn 2 phòng ngủ và cho thuê ngay vào mốc bàn giao và vận hành tiện ích tháng 6/2021 với giá cho thuê từ 8-12 triệu đồng/tháng. Nhờ dòng tiền ổn định và hệ số lợi nhuận cao, sau khoảng 10 năm, trừ đi chi phí khấu khao, anh thu về đến 80% giá trị ban đầu của căn hộ”.

Chưa kể, nếu không cho thuê, với 4 mốc tăng giá chủ động từ chủ đầu tư cùng xu hướng tăng giá của bất động sản Thái Nguyên, dự án có thể tăng giá nhanh, giúp nhà đầu tư thu về tiền lãi lên tới 1,3 tỷ đồng.

Không riêng gì nhà đầu tư, nhiều cặp vợ chồng trẻ, người độc thân, người ngoại tỉnh đến Thái Nguyên lập nghiệp và các gia đình có con em đang theo học tại hệ thống trường Đại học, Cao đẳng cũng tìm thấy tại nơi đây một nơi an cư cho bản thân, gia đình.

Pháp lý minh bạch tuyệt đối, được ký Hợp đồng mua bán ngay, sở hữu lâu dài, mua năm nay nhận nhà ngay năm sau, cộng với hệ tiện ích đa trải nghiệm khẳng định vị thế đẳng cấp quốc tế của Tecco Elite City. Giúp “Thành phố của ánh sáng và tri thức” này trở thành đích đến của đông đảo người dân Thái Nguyên, các tỉnh lân cận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản