Nam Thiên Group từng bước khẳng định vị thế nhờ nguồn nhân lực tâm huyết
Như Loan - 16/06/2020 08:32
 
Giữa môi trường đầy biến động của ngành bất động sản, Nam Thiên Group vẫn đang từng bước lớn mạnh nhờ vào định hướng phát triển nguồn nhân lực.

Thực trạng thiếu hụt nhân lực ngành bất động sản 

Trong vòng 10 năm trở lại đây, thị trường bất động sản đang chứng kiến những sự tăng trưởng phi mã, ở các lĩnh vực quản lý dự án, kinh doanh, phân phối... cho đến cả các ngành nghề liên quan như kiến trúc, xây dựng, thiết kế... Tuy nhiên, sự phát triển này của ngành bất động sản lại kéo theo sự thiếu hụt nguồn nhân lực.

Nguyên nhân dẫn đến sự mất cân đối này là do hiện nay ở Việt Nam có rất ít chương trình đào tạo kinh tế bất động sản chính quy ở các trường đại học. Ngoài Bắc có khoa Kinh tế tài nguyên quản lý bất động sản của các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Xây dựng, Thái Nguyên; còn ở khu vực phía Nam có thể kể đến Đại học Nông lâm, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Tài chính Marketing, Đại học Nông lâm TP.HCM, Đại học Cần Thơ... Hơn thế nữa, chương trình đào tạo cũng được đánh giá là chưa đa dạng, mang nặng tính lý thuyết và chưa đáp ứng được nhu cầu thực sự của thị trường.

Nguồn nhân lực vừa thiếu, vừa yếu nên trên thị trường hiện nay, tìm được người tài đã khó, giữ được người tài lại còn khó hơn. Các doanh nghiệp thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự hoặc phải chấp nhận phương án tuyển dụng nhân sự theo từng dự án. Chỉ có một số ít các ông lớn trên thị trường là sở hữu được nguồn nhân lực ổn định và chất lượng. Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng hiếm hoi khi doanh nghiệp lựa chọn định hướng phát triển tập trung vào nguồn nhân sự tâm huyết, mà một trong số đó là Nam Thiên Group.

Nam Thiên Group phát triển bền vững với chính sách tập trung vào con người.
Nam Thiên Group phát triển bền vững với chính sách tập trung vào con người.

Nam Thiên Group: Bàn đạp từ nguồn nhân lực tận tâm

Chính thức có mặt tại thị trường bất động sản Việt Nam từ tháng 8/2014, Nam Thiên Group đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường với hoạt động phân phối, đầu tư các dự án tại khu vực TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước. Để có được những thành công bước đầu này, Công ty Bất động sản Nam Thiên hiểu rằng có một phần đóng góp to lớn từ đội ngũ nhân sự đang làm việc tại đây. 

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Nam Thiên Group đã lựa chọn định hướng phát triển lấy con người làm trung tâm. Từ đó, một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện được hình thành để tại đây mỗi thành viên có thể tự do phát huy hết thế mạnh và tiềm năng của bản thân, không ngừng phát triển cùng với sự tăng trưởng của công ty.

Chính sách nhân sự hợp lý tạo nên sức bật 

Một trong những yếu tố khác được Công ty Bất động sản Nam Thiên chú trọng là bên cạnh hoạt động kinh doanh, đội ngũ nhân viên luôn được chú trọng nuôi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, thực hiện phù hợp với các chuẩn mực đạo đức, văn hóa và truyền thống của xã hội Việt Nam. Điều này góp phần tạo nên đội ngũ nhân sự không chỉ có tài mà còn có đức, trở thành tiền đề cho sự phát triển bền vững của công ty.

Nguồn nhân lực là nền tảng để Nam Thiên Group đạt được thành công
Nguồn nhân lực là nền tảng để Nam Thiên Group đạt được thành công

Bên cạnh chế độ lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn, một trong những điểm cộng của Công ty bất động sản Nam Thiên trong mắt người lao động chính là chính sách tạo điều kiện cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Mỗi nhân viên đều được khuyến khích dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, người thân, từ đó có thêm nguồn động lực để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Nhờ chính sách nhân sự hợp lý, phát triển lấy con người làm trung tâm, Nam Thiên Group đã thu hút được đội ngũ gần 200 nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, hiểu nghề, yêu nghề và đặc biệt là hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi: uy tín – chính trực – trách nhiệm. 

Nguồn nhân lực chất lượng và tâm huyết này, cùng với phương châm kinh doanh đúng đắn “sản phẩm thật - giá trị thật” chính là cơ sở cho những bước đi vững chắc trên thị trường bất động sản của Công ty bất động sản Nam Thiên. Sự thành công liên tiếp của các dự án Sunview Đồng Xoài, Sunview Central hay mới đây nhất Lakeview Bình Dương chính là minh chứng rõ ràng nhất cho định hướng phát triển đúng đắn của Nam Thiên Group.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản