-
30 khu đất đắc địa được Đà Nẵng cho thuê ngắn hạn nằm ở đâu? -
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng -
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point -
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu
|
Nhiều nhà đầu tư ngoại tỉnh lựa chọn bất động sản Hà Nội làm điểm đến đầu tư trọng điểm trong những tháng cuối năm |
Cú hích mạnh cho thị trường bất động sản Thủ đô
Bất chấp ảnh hưởng do dịch Covid-19, bất động sản là nhóm ngành có sự tăng trưởng mạnh mẽ khi lượng giao dịch đang vào cao điểm cuối năm.
“Cuối năm, kiều hối về Việt Nam rất nhiều khả năng chảy vào bất động sản, đặc biệt là tại 2 đầu tàu tăng trưởng là Hà Nội và TP.HCM”, ông Phạm Sĩ Phú, một nhà đầu tư nhận định.
Cũng theo ông Phú, lượng kiều hối đổ dồn vào cuối cũng là động lực để nhiều khách hàng “tậu” bất động sản đầu tư hoặc làm “của để dành” cho con cháu.
Ở khu vực phía Bắc, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương… từ lâu được xem là “rốn” kiều hối với tỷ lệ tăng trưởng trung bình 10 - 15%/năm. Nội lực sẵn có kết hợp cùng ngoại lực từ dòng kiều hối chảy mạnh giúp cộng đồng nhà đầu tư bất động sản tại các địa phương này ngày càng lớn mạnh. Với gu ăn chắc mặc bền đặc trưng, các “cá mập” Bắc bộ có xu hướng “săn mồi” ở những thị trường giàu tiềm năng, trong đó, Hà Nội luôn được xem là “địa chỉ đỏ”.
"Đất nền ở các tỉnh không được các nhà đầu tư quan tâm nhiều sau nhiều cú sốt ảo thời gian qua. Mọi người đang tìm đến thị trường bền vững hơn tại Hà Nội", một chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực bất động sản đánh giá.
Cú bắt tay giữa những người “khổng lồ”
Giải mã hiện tượng người Việt đổ xô mua nhà dịp cuối năm, các chuyên gia còn chỉ ra một động lực mấu chốt. Theo đó, với sự tiếp sức của kiều hối, cuối năm luôn là thời điểm các doanh nghiệp bất động sản bổ sung thêm quỹ căn mới vào giỏ hàng để khách hàng có thêm lựa chọn. Đặc biệt, để đón “mùa vàng”, các chủ đầu tư còn tung nhiều chính sách ưu đãi cực tốt cùng những quà tặng giá trị lớn, kích thích người mua nhà.
Tiêu biểu nhất là “bom tấn” của chủ đầu tư Vinhomes với chương trình “Chỉ từ 250 triệu, Rinh nhà hiệu Vinhomes”. Theo đó, khách hàng chỉ cần số vốn ban đầu từ 250 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay căn hộ tại Vinhomes Ocean Park hay Vinhomes Smart City.
Cú bắt tay của Vinhomes với 5 “ông lớn” ngân hàng, gồm Vietcombank, VietinBank, Techcombank, MBBank và VPBank, còn mang đến cho khách hàng giải pháp hấp dẫn về tài chính. Cụ thể, khách hàng được đặc quyền vay đến 80 - 85% giá trị căn hộ với lãi suất 0% lên tới 28 tháng.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng voucher mua xe ô tô VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng và có cơ hội trúng chiếc xe Lux A2.0 đẳng cấp cùng hàng trăm phần quà từ chương trình bốc thăm may mắn.
|
Vinhomes bắt tay cùng 5 ngân hàng lớn mang tới chương trình mua nhà ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tại khu vực tỉnh |
Ông Phạm Sĩ Phú cho rằng, trên thị trường hiện nay khó có thể tìm được kênh đầu tư nào hấp dẫn bằng “nhà Vinhomes”. Với những người mua nhà để ở, ngoài khoản vốn tự có ban đầu chỉ từ 250 triệu đồng, khách hàng không phải bỏ thêm một đồng nào trong suốt gần 3 năm mà vẫn được thụ hưởng chất sống đẳng cấp tại hai đại đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô.
“Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình tại các tỉnh thành "có điều kiện" phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh… có con em đang học tập, công tác tại Hà Nội. Điều này cũng rất phù hợp với xu hướng những năm gần đây khi giới trẻ thích sở hữu nhà riêng hơn là đi thuê. Đặc biệt, việc phải thường xuyên ở nhà, làm việc từ xa và gắn bó với một không gian nhất định trong giai đoạn dịch bệnh càng khiến nhiều người có nhu cầu tìm kiếm một môi trường sống an toàn, tiện nghi tất cả trong một mà dường như chỉ các đại đô thị Vinhomes mới đáp ứng được”, ông Phú phân tích.
Trong tháng 12/2021, khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park còn có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra trực tuyến vào ngày 8/1/2022 với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng. Khách hàng may mắn nhất sẽ trở thành chủ nhân của chiếc xe VinFast Lux A2.0 bản cao cấp trị giá hơn 1 tỷ đồng, cùng hàng trăm giải thưởng vô cùng hấp dẫn khác như xe máy VinFast Klara S, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl,...
-
The Emerald Garden View - căn hộ xanh TOD tại TP.HCM chỉ từ 1,39 tỷ đồng/căn -
Masterise Homes giới thiệu bán đảo SOLA biểu tượng villa compound duy nhất tại The Global City -
Vietstarland trở thành đối tác phân phối chính thức biệt thự rừng Retreat Forest -
The Grand Harbor - Shophouse “sáng giá” giữa quỹ đất vàng nội đô Hải Phòng
-
Cách nhà ga 04 Metro 02 chỉ vài bước chân, Happy One Mori dẫn sóng Đông Bắc TP.HCM -
Khánh Hòa tạm dừng triển khai 8 đồ án quy hoạch -
Soi vị trí độc tôn của dự án hàng hiệu cách cầu Trần Hưng Đạo chỉ vài phút di chuyển -
Hạ tầng tỷ đô dẫn sóng đầu tư - Phúc Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
CaraWorld lập kỷ lục Đại đô thị biển đầu tiên liền kề sân bay và cảng biển quốc tế -
Văn Phú kiến tạo đại dự án đô thị du lịch 125 ha tại Đồng Nai: Dấu ấn tầm nhìn và bản sắc từ tinh hoa quốc tế -
Phương Đông Wonder Island - Khi mặt trời hóa thành phong cách sống
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
