Vì sao gia đình trẻ nên mua nhà, sắm xe từ sớm?
Như Loan - 21/09/2020 13:38
 
“Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà” là ba việc lớn của đời người theo quan niệm xưa. Thời hiện đại, việc dựng nhà/mua nhà vẫn là đại sự của đời người, còn con trâu được thay bằng xế hộp.

Với những chính sách tài chính linh hoạt và hấp dẫn, “tậu xe – mua nhà” không còn là bài toán khó với nhiều gia đình trẻ.

Nhà sang - xe đẹp trong tầm tay

Anh Nguyễn Đức Thành (35 tuổi) đang hân hoan cùng vợ chuẩn bị đi nhận xe mới. Chỉ cách đây hơn 1 tháng, hai vợ chồng anh còn tranh cãi kịch liệt về việc nên mua nhà hay mua xe. Chị thì muốn ưu tiên mua nhà để ổn định cuộc sống không phải liên tục chuyển nhà. Anh thì muốn mua xe để phục vụ cho việc kinh doanh rồi dành dụm mua nhà sau.

Nhờ một người quen “mách nước”, vợ chồng anh Thành cuối cùng không còn phải căng thẳng mà cả hai nguyện vọng an cư – lạc nghiệp đã có thể đồng thời hoàn thành. Chỉ hơn 1 tháng nữa, gia đình anh chị cũng sẽ chuyển về nhà mới tại đại đô thị Vinhomes Smart City.

Trong khi đó, cũng quyết định mua nhà sắm xe ngay sau khi lập gia đình để tận hưởng cuộc sống an toàn và đầy đủ hơn, gia đình anh Nguyễn Văn Phúc (Hà Đông) cho rằng: “Nghĩ đến hôm mưa rét, hay nắng nóng kẹt xe đúng lúc đang về quê chơi hay đi du lịch xa, có cái xe tự nhiên thấy ấm hẳn”. Nhìn vợ con ngủ nghỉ trong máy lạnh, không bụi bặm, không phải lỉnh kỉnh đồ đạc như khi đi xe máy khiến anh vô cùng mãn nguyện.

Nếu như trước đây, khách hàng trẻ có sở hữu đồng thời hai tài sản lớn của đời người là nhà và xe thì nay “tậu xe – mua nhà” đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự hỗ trợ tài chính đến từ chủ đầu tư Vingroup đang áp dụng với hầu hết các sản phẩm bất động sản đang bán ra thị trường.

Quyết định mua nhà – xe sau khi cưới được nhiều gia đình trẻ chọn lựa
Quyết định mua nhà – xe sau khi cưới được nhiều gia đình trẻ chọn lựa

Chính sách ưu đãi hấp dẫn từ dự án Vinhomes Smart City

Sở hữu những giá trị sống lý tưởng cho cuộc sống của gia đình trẻ cùng với những ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt, toà căn hộ S4.02 thuộc phân khu Sapphire Parkville (Vinhomes Smart City) đang trở thành điểm đến của nhiều gia đình trẻ bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

Toạ lạc tại vị trí trung tâm phân khu xanh Sapphire Parkville, nơi tiếp giáp 3 tuyến đường nội khu sầm uất, cư dân S4.02 không chỉ dễ dàng tiếp cận không gian sống năng động, hiện đại của đại đô thị mà còn sở hữu tầm nhìn độc đáo ra con đường Ánh sáng trung tâm cùng công viên thể thao năng động. S4.02 cũng đặc biệt hấp dẫn các gia đình có con nhỏ khi nằm gần kề trường phổ thông liên cấp Vinschool, mang đến lựa chọn vô cùng an tâm cho phụ huynh.

Nằm tại vị trí trung tâm đại đô thị, S4.02 sở hữu tầm nhìn panorama bao trọn bộ ba công viên liên hoàn
Nằm tại vị trí trung tâm đại đô thị, S4.02 sở hữu tầm nhìn panorama bao trọn bộ ba công viên liên hoàn.

Bên cạnh ví trí cực kỳ hấp dẫn, loạt chính sách mới vừa được chủ đầu tư Vinhomes công bố, đem tới giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Cụ thể, chỉ cần thanh toán 10% là ký hợp đồng mua bán, hạn mức vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian kỷ lục – 35 năm, đặc biệt chính sách hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên tới gần 24 tháng mang đến sự an tâm và thảnh thơi tài chính cho các gia đình.

Thêm vào đó, quà tặng voucher mua xe Vinfast lên tới 200 triệu cùng “combo” vay mua nhà – xe trọn gói duy nhất trên thị trường hiện nay, khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi lãi suất 0 đồng trong 2 năm vay mua xe VinFast với thời hạn vay 15 năm. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần có trong tay 565 triệu đã có thể sở hữu bộ đôi căn hộ 1PN+1 và xe Vinfast Fadil, chỉ 805 triệu cho căn hộ 2PN và xe Vinfast Lux và sẵn sàng sở hữu cuộc sống trong mơ.

Với những gói hỗ trợ đặc biệt hấp dẫn, chủ đầu tư Vinhomes cho thấy cái tâm, tầm và sự nhanh nhạy, thấu hiểu khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ trong thời điểm thị trường bất động sản có nhiều biến động và gia tăng về nhu cầu mua nhà an cư sau dịch Covid.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản