Theo các chuyên gia quốc tế, Copenhagen (Đan Mạch), Z-net Uralla (Australia) hay cộng đồng Crisfield’s ở Maryland, Hoa Kỳ trong tương lai không xa sẽ trở thành các khu đô thị Zero - Energy.
Người tiêu dùng đang bị “hoa mắt” trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường vật liệu xây dựng. Trong khi đó, cơ quan quản lý lại cho biết, dù biết tình trạng này, nhưng không kiểm tra được.
Hyundai Engineering & Construction (Hyundai E&C) – một công ty xây dựng hàng đầu của Hàn Quốc vừa thực hiện hội thảo chuyên ngành sau khi khánh thành Trung Tâm đào tạo Hyundai – KOICA Dream Center tại Việt Nam.
“Giá trị của một doanh nghiệp không phải là những tuyên bố hùng hồn, mà chính là những lợi ích kinh tế, giá trị tăng thêm cho khách hàng và xã hội”. Chia sẻ này của ông Võ Minh Nhựt, Tổng giám đốc NS BlueScope Việt Nam (BSV), đã phần nào cho thấy bí quyết thành công của doanh nghiệp này trong hơn 20 năm hoạt động.
Nhà nước khuyến khích, tạo điều kiện để các chủ thể liên quan áp dụng mô hình thông tin công trình (BIM), thực hiện các giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng, tiết kiệm nguồn lực trong hoạt động xây dựng và quản lý vận hành công trình.
Việc Hòa Phát đẩy mạnh chế tạo và cung cấp thép cuộn rút dây Φ6 SAE1008 theo tiêu chuẩn ASTM A510/A510M-13, góp phần giảm phụ thuộc vào hàng nhập khẩu.
Ông Ton Büchner, CEO của AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, nhấn mạnh rằng, với AkzoNobel, phát triển bền vững là yếu tố cốt lõi trong mọi hoạt động.
Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Toàn An Khánh - nhà sản xuất và cung ứng các loại cổng xếp điện inox, vừa nghiên cứu thành công và cho ra thị trường loạt thiết bị thông minh, tăng giá trị cho sản phẩm cổng xếp, cửa cuốn, nhà thông minh.
Dow Water & Process Solutions - thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong công nghệ xử lý nước, vừa giới thiệu ra thị trường một loạt sản phẩm và giải pháp xứ lý nước tiên tiến, hiện đại.
Theo đánh giá của các chuyên gia, có rất nhiều cách để phát triển dự án “xanh” mà không tốn thêm nhiều chi phí. Để làm được điều đó, quan trọng nhất là tư duy xanh hóa ngay từ đầu của các chủ đầu tư.
Sự hiện diện ngày càng nhiều các đại gia ngoại trên thị trường nội thất, đồ gia dụng Việt Nam, nhất là phân khúc trung, cao cấp, đã cho thấy tiềm năng không nhỏ của các ngành hàng nói trên. Vậy các thương hiệu này đã làm thế nào để tiếp cận thị trường Việt Nam?
Triển lãm quốc tế về công nghệ, sản xuất, gia công, sản phẩm, vật liệu kính và thủy tinh lần thứ 14 - GLASSTECH ASIA 2016” sẽ diễn ra từ ngày 24 - 26/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Các nhà sản xuất vật liệu xây dựng đang tung ra hàng loạt sản phẩm mới đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của thị trường và không để hàng nhập khẩu “nhấn chìm”.