UL - giải pháp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả trong các tòa nhà
Lệ Quyên - 15/12/2020 08:18
 
UL đã xây dựng thành công nhiều quy trình kiểm định, kiểm tra và hệ thống tiêu chuẩn an toàn tính mạng con người trong các tòa nhà.
.
UL đã xây dựng thành công nhiều quy trình kiểm định, kiểm tra và hệ thống tiêu chuẩn an toàn tính mạng con người trong các tòa nhà.

Chủ sở hữu và nhà điều hành tòa nhà hoàn toàn hiểu rõ tiêu chuẩn an toàn sinh mạng và quy trình hoạt động hiệu quả là yếu tố quan trọng hàng đầu của các tòa nhà. Tuy nhiên, để đạt được những tiêu chí này, chúng ta cần có kiến thức chuyên môn, sự am hiểu tinh tường cũng như sự nỗ lực vượt bậc.

Với bề dày kinh nghiệm chuyên môn, UL đã hỗ trợ nhiều nhà đầu tư tại Việt Nam và cộng đồng xây dựng thành công nhiều quy trình kiểm định, kiểm tra và hệ thống tiêu chuẩn an toàn hoạt động hiệu quả trong các tòa nhà cũng như bảo đảm an toàn cho tính mạng con người.

Hợp tác cùng UL, khách hàng không những thể hiện được sự cam kết an toàn tuyệt đối với những người bên trong tòa nhà, mà còn có thể tận dụng tối đa những giá trị vượt trội đó để thực hiện báo cáo hiệu quả, đưa ra quyết định chiến lược, thực hiện cải tiến và nghiên cứu chuyên sâu. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng, an tâm vì hệ thống đã được kiểm tra, kiểm định cẩn trọng và được đánh giá một cách chính xác và toàn diện.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc điều hành Phuc Khang Corporation, đối tác của UL từ 2018 chia sẻ: “Chất lượng cơ sở hạ tầng tại Việt Nam đang ngày càng phát triển song song với việc nâng cao các tiêu chuẩn an toàn. Các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam cũng đã và đang góp phần không nhỏ trong việc cải tiến các tiêu chuẩn an toàn chung, áp dụng các chương trình đánh giá chất lượng tiêu chuẩn quốc tế cho tòa nhà. Ngoài việc tiên phong áp dụng các hệ thống đánh giá công trình xanh, Phuc Khang Corporation đã và đang hợp tác với UL để đánh giá toàn bộ hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh và an toàn sinh mạng bên trong các toà nhà... và hoàn toàn tin tưởng vào sự cam kết, năng lực của UL đối với chương trình này. Rome by Diamond Lotus của Phuc Khang Corporation là toà nhà dân sinh đầu tiên ứng dụng tiêu chuẩn UL ngay từ khâu thiết kế”.

Trong suốt đại dịch Covid 19 toàn cầu, UL cũng khẩn trương xây dựng chương trình kế hoạch ứng phó và tái sử dụng (Building Reoccupancy) nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua thời gian thách thức và khó khăn này.

Dịch vụ kiểm định tòa nhà của UL về tiêu chuẩn an toàn sinh mạng và hỏa hoạn bao gồm quy trình phân loại sử dụng, khu vực cháy/khoang cháy, chiếu sáng khẩn cấp và thoát hiểm, phương tiện chiếu sáng lối thoát hiểm; bên cạnh đó là những dịch vụ quan trọng khác liên quan đến hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy như hệ thống bơm chữa cháy, đầu phun nước, hệ thống cảnh báo trộm và cảm biến giám sát.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản