Trung tâm thương mại Lucky Mall có làm nên “chuyện lớn” trong tương lai?
Như Loan - 08/05/2021 09:15
 
Nằm ở vị trí đẹp, diện tích lên đến 2,8 ha, được đầu tư quy mô… không thể phủ nhận Lucky Mall hội tụ đầy đủ lợi thế để trở thành trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất khu vực.

Trung tâm thương mại Lucky Mall “chào sân” ấn tượng

Trong những năm gần đây, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước được biết đến là đô thị hiện đại thu hút lượng lớn lao động tri thức, có tay nghề, là những kỹ sư, nhà khoa học, nhà quản lý, chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc; trở thành “thành phố trẻ” có tốc độ phát triển nhanh và bền vững. Tuy nhiên, với hơn 15.000 người đang sống và làm việc tại đây thì nhu cầu của đại đa số người dân còn thiếu hụt trầm trọng các trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí.

Trung tâm thương mại Lucky Mall định hướng nâng tầm thương mại Bình Phước trong tương lai

Vì thế, ngay từ khi có thông tin Cát Tường Group hợp tác cùng Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn Thiết kế Hòa Bình (Hòa Bình Architects) lên kế hoạch xây dựng trung tâm thương mại Lucky Mall đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân dự án, nhà đầu tư và người dân địa phương.

Theo lộ trình phát triển, dự án sẽ được chia thành 4 phân kỳ đầu tư, ở mỗi phân kỳ sẽ có một tòa tháp được xây dựng. Với quy mô lên đến 2,8 ha, trung tâm thương mại Lucky Mall hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tích hợp “tất cả trong một” khi phục vụ đầy đủ tất cả nhu cầu từ vui chơi giải trí đến ẩm thực, mua sắm,…

Cát Tường Phú Hưng và lợi thế cạnh tranh

Nằm trên mặt tiền quốc lộ 14, đối diện KCN Đồng Xoài III, Cát Tường Phú Hưng là một dự án “hiếm có khó tìm” tại thành phố trẻ Đồng Xoài, Bình Phước. Dự án có quy mô 92,7 ha với tổng vốn đầu tư đến 95 triệu USD, trong đó gần 50% diện tích dự án để kiến tạo cảnh quan thiên nhiên và các công trình tiện ích tiêu biểu phục vụ cư dân.

Cát Tường Phú Hưng có địa thế “vàng” thương mại khi nằm giữa hai khu công nghiệp lớn nhất phía nam TP. Đồng Xoài là KCN Đồng Xoài III sắp đi vào hoạt động và KCN Bắc Đồng Phú đang hoạt động với 45.000 người lao động.

Gần 800 hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã được công chứng thành công cam kết pháp lý, gia tăng giá trị dự án

Ngoài vị trí đắc địa, Cát Tường Phú Hưng còn sở hữu hệ tiện ích đa dạng như: khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, công viên di sản kiến trúc thế giới The Destina… và sắp đến là trung tâm thương mại Lucky Mall.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, khi Lucky Mall đi vào hoạt động, khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng sẽ được nâng tầm giá trị nhanh chóng, tạo điều kiện cho người dân kinh doanh mua bán dễ dàng, giá trị bất động sản cũng theo đó mà tăng lên giúp mở lối đầu tư hiệu quả và an toàn. Thực tế cho thấy, khi trung tâm thương mại xuất hiện, giá bất động sản khu vực lân cận đều tăng từ 30 - 40%.

Không chỉ tạo ra nhiều giá trị thực dành cho khách mua để ở và nhà đầu tư, Cát Tường Phú Hưng còn sở hữu giá bán hấp dẫn với 260 triệu đồng (tương đương 10% giá trị sản phẩm) dành cho nhà phố xây sẵn; 360 triệu đồng (tương đương 20% giá trị sản phẩm) dành cho đất nền. Khi mua bất kì sản phẩm nào tại Cát Tường Phú Hưng khách hàng đều được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, thanh toán linh hoạt. Ngân hàng Vietcombank cũng hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm, chiết khấu hấp dẫn lên đến 13%.

Tại Cát Tường Phú Hưng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được triển khai. Cụ thể, khách hàng có cơ hội nhận ngay viên kim cương trị giá 30 triệu đồng khi mua một sản phẩm hoặc khi mua từ hai sản phẩm trở lên, cứ mỗi sản phẩm có cơ hội nhận ngay viên kim cương trị giá 35 triệu đồng, tặng gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác tại các sự kiện bán hàng hàng tuần.

Đặc biệt, chỉ duy nhất trong tháng 5, tất cả các khách hàng có giao dịch thành công sẽ được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm: 01 Xe ô tô Honda HR-V, 02 xe SH mode, 02 xe Honda Wave Alpha, 02 Smart Tivi Samsung, 02 máy tính bảng cao cấp, 02 quạt điều hòa cao cấp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản