Thời điểm lựa chọn dự án bất động sản tối ưu dành cho nhà đầu tư
PV - 11/10/2020 10:49
 
Mưa lũ kéo dài đã làm nhiều nơi bị ngập lụt nặng nề. Đây chính là thời điểm để các nhà đầu tư đưa ra quyết định chính xác cho việc lựa chọn dự án để “xuống tiền”.

Nhiều dự án bất động sản ngập lụt

Hậu Covid-19, thị trường bất động sản ở Quảng Bình rục rịch hoạt động trở lại. Nhiều doanh nghiệp bất động sản đang loay hoay đưa ra các phương án, kỹ năng chiến thuật bán hàng để vực dậy các dự án tồn đọng. Tuy nhiên, tình hình mưa lớn diễn ra phức tạp từ ngày 6/9 đến nay ở các tỉnh miền Trung đã làm hàng loạt dự án “tắm” trong biển nước.

Theo đó, sau những ngày mưa to lịch sử, lũ dâng cao gây ngập và chia cắt nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Các dự án bất động sản lớn cũng không ngoại lệ với tình trạng ngập lụt đại trà, mực nước dâng cao ngang hơn nửa bánh xe.

Đặc trưng về thời tiết miền Trung đang là thách thức với các Dự án bất động sản, khu dân cư.
Đặc trưng thời tiết miền Trung đang là thách thức với các dự án bất động sản, khu dân cư.

Tình hình mưa lớn kéo dài gây ngập lụt nghiêm trọng đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người mua trong thời gian qua. Vậy, nếu các nhà đầu tư vẫn muốn các dự án ven biển, đâu là giải pháp?

Nằm hiên ngang trên đồi cát Quang Phú - New Đồng Hới Gosabe City không bao giờ ngập nước

Anh Trần Văn B. , một người dân sống kế bên dự án New Đồng Hới Gosabe City chia sẻ: "Tôi sinh sống ở đây từ nhỏ nhưng chưa có lúc nào nước lũ dâng lên ngang đường, vì nơi đây có ưu điểm nổi bật là đồi cát cao, nếu nước ngập nơi đây thì chắc cả tỉnh Quảng Bình ngập trong nước. Hiện tại, ở Quảng Bình, có được dự án như New Đồng Hới Gosabe cCty quả thật rất hiếm".

Dự án New Đồng Hới Gosabe City có quy hoạch đồng bộ, không bị ngập ngay giữa mùa lũ lụt.
Dự án New Đồng Hới Gosabe City có quy hoạch đồng bộ, không bị ngập ngay giữa mùa lũ lụt.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, thiết kế và quy hoạch hiện đại của dự án New Đồng Hới Gosabe City đã trải qua quá trình nghiên cứu và thẩm định rất lâu với các tiêu chí khắt khe. Theo đó, dự án nằm ngay đồi cát Quang Phú, khi có mưa lớn, nước mưa sẽ hấp thụ tự nhiên trên cát, phần nước còn lại trên mặt đường, bê-tông sẽ được điều hướng dòng chảy ra biển.

Ngoài ra, Dự án New Đồng Hới Gosabe City được thiết kế hiện đại, hệ thống cống thoát xây dựng phù hợp với đặc điểm nơi đây, được bảo trì định kỳ đảm bảo không xảy ra tình trạng tắc nghẽn. Chính nhờ quy hoạch đồng bộ, bài bản và bảo trì định kỳ nên dự án hoàn toàn không bị ngập nước dù mưa lớn.

Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội tại New Đồng Hới Gosabe City, thu hút ngày càng nhiều khách hàng ngoại tỉnh tìm đến. Với nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, hạ tầng, không gian sống, tiện ích… tiềm năng dự án đất nền New Đồng Hới Gosabe City cũng ngày càng tăng lên chóng mặt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản