Thị trường địa ốc Đà Nẵng, Hội An “nóng” trước lễ ra mắt Dự án The North Hoian Urban
Hương Việt - 19/11/2020 16:55
 
Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt thị trường, Dự án The North HoiAn Urban nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư
Toàn cảnh khu đô thị Bắc Hội An
Toàn cảnh khu đô thị Bắc Hội An.

Sau thời gian dài thị trường bất động sản trầm lắng do Covid-19, thì những dự án với định hướng phát triển khác biệt, đầy tiềm năng như Khu đô thị The North HoiAn Urban sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

The North HoiAn Urban điểm “trúng” tâm lý khách hàng

Trải qua giai đoạn “thanh lọc” và khảo sát ở hàng loạt dự án, có thể thấy thị trường và khách hàng hiện nay cần những dự án có sự khác biệt, nắm bắt được xu hướng nhu cầu hoàn hảo của con người trong tương lai. Không chỉ riêng tại Đà Nẵng, Hội An, mà nhìn về thực trạng chung của thị trường bất động sản cả nước, nhiều chuyên gia dự đoán những khu đô thị đạt tiêu chuẩn sống “Xanh” và tích hợp đầy đủ tiện ích… sẽ là xu hướng và nhu cầu tất yếu của con người.

Nắm bắt xu hướng thị trường và nhu cầu đó, Công ty TNHH Phát triển Đô thị Bắc Hội An đã kiến tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của khách hàng. Chính bởi vậy, ngay khi ra mắt, khu đô thị Bắc Hội An (The North HoiAn Urban) đã tạo “cú hích” mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Đà Nẵng và Hội An đang bị trầm lắng lâu nay. Khu đô thị Bắc Hội An sẽ đưa đến cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước, điểm đầu tư lý tưởng cho nhiều khách hàng.

Khu villa cánh đồng hoa
Khu villa cánh đồng hoa.

Lễ ra mắt khu đô thị Bắc Hội An thu hút sự quan tâm như thế nào?

Vào ngày 21/11 tới đây, sự kiện “Lễ ra mắt dự án khu đô thị Bắc Hội An” sẽ chính thức được tổ chức ngay tại khuôn viên khu đô thị, tại P. Cẩm An, TP. Hội An. 

Đây là cơ hội để quý khách hàng đang quan tâm tới dự án được tận mắt chứng kiến quy mô, tiến độ quy hoạch, đặc biệt là chiêm ngưỡng ngôi nhà mơ ước đã được chủ đầu tư xây mẫu với đầy đủ nội thất hạng sang. Kết hợp với đó, những thông tin chi tiết nhất của dự án, hồ sơ pháp lý, hình ảnh khu đô thị sẽ được cung cấp cho khách hàng.

Ngoài ra, mọi câu hỏi thắc mắc của khách hàng cũng sẽ được giải đáp một cách thỏa đáng. Tất cả nhằm đem lại cho quý khách hàng cái nhìn tổng quan, nắm bắt được cơ hội đầu tư đầy tiềm năng tại khu đô thị The North HoiAn Urban.

Trong giai đoạn đầu mở bán, nhà liền kề loại 1 (5x20) với hai kiểu thiết kế nổi bật là nhà liền kề kiểu A và kiểu B sẽ là sản phẩm chủ lực
Trong giai đoạn đầu, nhà liền kề loại 1 (5x20) với hai kiểu thiết kế nổi bật là nhà liền kề kiểu A và kiểu B sẽ là sản phẩm chủ lực

Với tổng quy mô 147 ha, The North HoiAn Urban là khu đô thị đầu tiên tại TP. Hội An được quy hoạch đạt tiêu chuẩn “Xanh” - “Xanh biển, Xanh sông, Xanh đồng, Xanh lá” và hội tụ hầu hết các tiện ích trong một quần thể. Các tiện ích về an ninh-an toàn, y tế, giáo dục; các giá trị tinh thần về văn hóa-nghệ thuật, thể thao…đảm bảo cho mọi lứa tuổi nhằm đem đến cho con người một cuộc sống hoàn hảo cũng được thể hiện rõ tại The North HoiAn Urban.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản