Thị trường BĐS thấp tầng Hà Nội quý I/2017: Sức “nóng” đến từ những chủ đầu tư lớn
Như Loan - 17/03/2017 13:48
 
Theo Savills, trong quý IV/2016, tổng nguồn cung biệt thự, liền kề toàn thị trường Hà Nội đạt xấp xỉ 35.000 căn, tăng 4,9% so với quý trước và 12,8% so với cùng kỳ năm ngoái. 4 dự án mới và nguồn cung thêm của 4 dự án hiện hữu đã cung cấp cho thị trường khoảng 600 căn, trong đó biệt thự chiếm khoảng 18%. Nam Từ Liêm, Hà Đông và Long Biên là những quận có nguồn cung lớn nhất, chiếm 50% tổng nguồn cung mới.

Lượng hàng bán được trong quý IV/2016 cũng rất ấn tượng với 766 giao dịch được thực hiện, tăng 129% so với quý trước, trong đó có 64% là nhà liền kề. Theo đánh giá của Savills, lượng hàng bán được của phân khúc biệt thự, liền kề đã đạt mức kỷ lục kể từ năm 2011. Dự kiến trong quý I/2017, sẽ có khoảng 2000 căn biệt thự, liền kề ra mắt thị trường, trong đó phần lớn sản phẩm mang thương hiệu Vingroup.

Vingroup là một trong những chủ đầu tư hoạt động mạnh trên thị trường biệt thự, nhà liền kề với cả 3 dự án đều có điểm mạnh vượt trội là vị trí và sinh thái:  Vinhomes Green Bay, Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Riverside. Trước đó, Vinhomes Green Bay đã “đốt cháy” thị trường với hơn 300 căn biệt thự sinh thái ở vị trí “vàng” ngay đối diện Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Kiến trúc sinh thái giao hòa cùng thiên nhiên tại Vinhomes Riverside–The  Harmony
Kiến trúc sinh thái giao hòa cùng thiên nhiên tại Vinhomes Riverside -The Harmony

Với ưu điểm vượt trội của một dự án đẳng cấp kết hợp thành công giữa không gian sinh thái và vị trí trung tâm, không quá khó hiểu khi toàn bộ các sản phẩm biệt thự ở dự án “Vịnh Xanh trong lòng phố này” đã được đặt mua chỉ trong vòng 7 ngày kể từ khi chính thức ra mắt, khẳng định sức hút của những sản phẩm sinh thái ở giữa trung tâm.

Vinhomes Riverside - The Harmony - “Phiên bản” mới nhất của Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside - The Harmony là tên gọi phân khu được phát triển mới nhất tại khu đô thị Vinhomes Riverside (Sài Đồng, Long Biên). Nằm ngay kế giai đoạn 1, Vinhomes Riverside - The Harmony nằm tại cửa ngõ giao thương nhộn nhịp phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, chỉ cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6km, sở hữu vị trí thuận tiện, di chuyển nhanh chóng vào nội đô qua cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương, kết nối thuận tiện tới các tỉnh thành trọng yếu.

Vẫn giữ nguyên các giá trị của giai đoạn 1 là không gian sinh thái biệt lập với đầy đủ tiện ích, Vinhomes Riverside – The Harmony dành tới 80% diện tích cho không gian xanh và các tiện ích đẳng cấp. Giai đoạn 2 có thêm hồ điều hòa rộng 12,4ha, 10,5ha cây xanh và 6km kênh đào, cùng với hơn 100 tiện ích mới mẻ, trong đó có tới 40 tiện ích điểm nhấn được quy hoạch quanh hồ trung tâm. Vinhomes Riverside – The Harmony có sân tập golf trên hồ, nhà hàng nổi, đảo đọc sách, đa dạng sân chơi trẻ em và trường học Vinschool với đầy đủ cấp, bậc học từ mầm non đến cấp I, II, III.

Ngoài ra, các yếu tố về kiến trúc được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Chẳng hạn, phong cách Venice Ý vốn được các khách hàng yêu thích lại được Vinhomes tiếp tục sáng tạo phủ lên những màu sắc mới, với ngôn ngữ sang trọng và tinh tế tại tiểu khu Tulip. Bên cạnh đó, các khách hàng có thể lựa chọn thêm các phong cách Hy Lạp trang nhã (tiểu khu Nguyệt Quế), phong cách Pháp cổ điển (tiểu khu Phong Lan) hay phong cách Đông Dương duyên dáng (tiểu khu Hướng Dương).

Một bước đột phá mới ở dự án mới nhất của Vinhomes này chính là sự đa dạng hóa trong “giỏ sản phẩm”. Ngoài 2 loại hình sản phẩm đã quen thuộc là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, Vinhomes Riverside - The Harmony tiếp tục cho ra mắt 3 sản phẩm mới là nhà liền kề, nhà vườn và biệt thự tứ lập. Rõ ràng, với việc tăng thêm số lượng loại hình sản phẩm, Vinhomes Riverside - The Harmony sẽ cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Sắp tới, tiểu khu Hy Lạp sẽ được mở bán với các sản phẩm biệt thự mang âm hưởng của kiến trúc ngôi đền Parthenon nghiêm trang mà trang nhã. Vinhomes Riverside - The Harmony hứa hẹn tạo ra một hấp lực rất lớn trên thị trường vì hội tụ đủ ưu điểm: sinh thái trong trung tâm, kiến trúc đa dạng và tiện ích phong phú.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản