Shantira Beach Resort & Spa chào khách hàng thị trường Thủ đô
Như Loan - 15/10/2020 15:03
 
Shantira Beach Resort & Spa chính thức tấn công mạnh mẽ vào thị trường Hà Nội, hứa hẹn sự bùng nổ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Hội An vào cuối năm 2020.

Sức nóng dự án ngay trong lễ ra quân

Vào chiều ngày 14/10 vừa qua, tại khách sạn Deawoo Hotel Hà Nội, dù thời tiết ảnh hưởng do bão đổ bộ, nhưng tại lễ ra quân dự án Shantira Beach Resort & Spa đã hội tụ đông đảo hơn 400 chuyên viên kinh doanh đến từ 10 sàn phân phối chiến lược cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sự kiện cũng hân hạnh được đón tiếp các đại diện đến từ phía chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Gia Hội An, nhà thầu xây dựng, ngân hàng tài trợ cho dự án - Vietinbank và các đối tác chiến lược của dự án.

Ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị phân phối uy tín
Ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị phân phối uy tín.

Xuyên suốt sự kiện, tiềm năng bất động sản và du lịch của di sản Phố cổ Hội An đã đem lại nhiều cảm hứng cho khách tham dự. Đồng thời còn khơi gợi được cảm xúc tuyệt vời khi có thể sống nghỉ dưỡng thượng lưu tại Shantira Beach Resort & Spa. Sự hào hứng của các chuyên viên kinh doanh được tăng lên khi toàn bộ những gì nổi trội nhất và lợi thế nhất cho các nhà đầu tư cũng đã được đại diện chủ đầu tư thuyết minh chuyên sâu trong sự kiện.

Khán phòng nóng hơn tại nội dung trao giải thưởng ghi nhận cho các chuyên viên kinh doanh xuất sắc và sàn phân phối xuất sắc đợt 1. Theo chia sẻ của chuyên viên đạt giải cao nhất tới 1,5 tỷ đồng: Shantira là dự án tâm huyết của chủ đầu tư, chính sách giá và ưu đãi cho khách hàng nổi trội, năng lực thi công và uy tín trong chất lượng công trình chính là yếu tố quyết định cho khách hàng yên tâm đầu tư sở hữu sản phẩm ở đây.

Kết thúc sự kiện là rất nhiều các giải thưởng khác khích lệ các chuyên viên kinh doanh trong các chiến dịch tiếp theo của dự án.

Ấn tượng với dự án mặt tiền biển An Bàng

Shantira Beach Resort & Spa nằm trên trục đường 5 sao Đà Nẵng – Hội An, trị giá hàng tỷ đô, có vị trí đắt giá khi tọa lạc tại bãi biển An Bàng - một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, vừa liền kề trung tâm phố cổ Hội An. Dự án được quy hoạch trên diện tích đất 8,6 ha với mật độ xây dựng 24% do Tập đoàn Hoàng Gia Hội An làm chủ đầu tư.

Tập đoàn Hoàng Gia Hội An được biết đến với hơn 21 năm kinh nghiệm trong đầu tư, vận hành và quản lý hệ thống khách sạn du lịch và nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế tại thị trường du lịch là điểm đến số 1 của thế giới - Hội An với chuỗi khách sạn 4 và 5 sao đẳng cấp quốc tế đã đầu tư và vận hành: MGallery by Sofitel (5 sao), khách sạn Royal Riverside Hội An, khách sạn River Suite Hội An…

Phối cảnh tổng thể Shantira Beach Resort & Spa
Phối cảnh tổng thể Shantira Beach Resort & Spa

Tổ hợp căn hộ resort và biệt thự mặt tiền biển cao cấp Shantira được phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và được quản lý vận hành bởi Dusit Thani - tập đoàn quốc tế với hơn 70 năm kinh nghiệm khai thác thị trường Đông Nam Á. Với số lượng sản phẩm hữu hạn, Shantira cung cấp ra thị trường chỉ với 70 căn biệt thự mặt tiền biển cao cấp và 497 căn hộ resort với các dòng sản phẩm căn hộ Studio, 1PN, 2PN, 3PN có diện tích từ 26,7 m2 – 105,9 m2.

Điểm mạnh đối với bất động sản nghỉ dưỡng biển chính là mặt biển, Shantira nổi bật khi sở hữu tới 1,5 ha mặt biển An Bàng, cư dân tương lai và khách du lịch khi chỉ cần vài bước chân đã ra biển. Đối với biệt thự thì nơi thềm nhà chính là biển. Một lợi thế hấp dẫn nhất của dự án này trên thị trường.

Hiện dự án đã vượt tiến độ 30 ngày và đang gấp rút hoàn thành các hạng mục để kịp bàn giao vào quý I/2021 đối với biệt thự mặt tiền biển và quý II/2021 đối với căn hộ resort biển. Có thể nói đây là nỗ lực phi thường của chủ đầu tư trong việc vượt qua những khó khăn từ dịch Covid-19 trong 6 tháng đầu năm để đảm bảo được quá trình thi công và chất lượng xây dựng công trình.

Có thể nói, ngay khi ra mắt tại Hà Nội với hàng trăm chuyên viên kinh doanh tinh nhuệ của các đại lý phân phối uy tín. Khách hàng Thủ đô sẽ có thêm nhiều thông tin và nắm bắt cơ hội đầu tư, sở hữu một trong những sản phẩm Shantira Beach Resort & Spa Hội An.

Với tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát và trở lại không khí bình thường mới tại Đà Nẵng và Quảng Nam, việc Shantira khởi động ngay tại Thủ đô sẽ làm cho thị trường bất động sản cuối năm thêm sôi động sau thời gian dài trầm lắng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Shantira Beach Resort & Spa
Website: www.shantira.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/shantira.vn
Văn phòng trưng bày bán hàng dự án:
Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản