Ra mắt “Khu đô thị 4 xanh đầu tiên tại Hội An”
Việt Hương - 23/11/2020 20:18
 
Ngày 21 và 22/11 tại TP. Hội An, Công ty TNHH Phát triển Đô thị Bắc Hội An đã ra mắt, giới thiệu sản phẩm thuộc dự án “Khu đô thị 4 Xanh đầu tiên tại Hội An”.

Đây là dự án Khu đô thị Bắc Hội An (The North Hoian Urban) và là khu đô thị xanh duy nhất tại khu vực được quy hoạch bài bản, pháp lý rõ ràng. Một khu đô thị xanh kiểu mẫu theo tiêu chuẩn quốc tế tại tỉnh Quảng Nam.

Sự kiện ra mắt
Sự kiện ra mắt tại dự án Khu đô thị Bắc Hội An thu hút gần 300 nhà đầu tư tham dự, tìm hiểu

Dự án The North Hoian Urban có quy mô 147 ha, nằm trên địa phận phường Điện Dương (thị xã Điện Bàn) và phường Cẩm An (TP. Hội An). Phía Bắc giáp đường Lạc Long Quân, phía Nam giáp sông Cổ Cò, phía Đông giáp Cẩm An – Hội An, phía Tây giáp đường nối ra quốc lộ và đường Đông Trường Sơn.

Nổi bật với tiêu chuẩn 4 xanh: “Xanh biển, Xanh sông, Xanh đồng, Xanh lá”, The North HoiAn Urban trở thành một trong những khu đô thị dẫn đầu bất động sản xanh tại Đà Nẵng, Hội An – xu hướng phát triển tất yếu trong thương lai.

Các khách hàng tìm hiểu Dự án rất hài lòng về vị trí Dự án và quy chuẩn quy hoạch của tỉnh Quảng Nam
Các khách hàng tìm hiểu dự án rất hài lòng về vị trí dự án và quy chuẩn quy hoạch của tỉnh Quảng Nam

Dự án được quy hoạch với quy mô dân số 3.000 người. Mật độ xây dựng chỉ 30% và được thiết kế xây dựng toàn dự án với gần 1.000 sản phẩm, gồm nhà liền kề (5x20m, 7x20m), biệt thị đơn lập, biệt thự song lập, khu biệt thực Villa…. 70% diện tích còn lại của dự án sẽ là cảnh quan không gian xanh.

The North HoiAn Urban cũng được quy hoạch hội đủ các tiện ích nội khu hoàn hảo như công viên trung tâm hơn 10.000 m2, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa đa năng đương đại, hệ thống giáo dục và phòng khám đa khoa chuẩn quốc tế, nhà cộng đồng, nhà hàng ẩm thực, hồ bơi, sân golf….Dự án hiện đã hoàn thiện thủ tục pháp lý và là dự án duy nhất trong khu vực được cấp sổ hồng sử dụng lâu dài vì nằm trong diện quy hoạch đô thị tương lai của TP. Hội An nói riêng, tỉnh Quảng Nam nói chung.

Ông Trần Thiên Châu, Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Đô thị Bắc Hội An chia sẻ: “Dự án Khu đô thị Bắc Hội An là tâm huyết của chúng tôi, với mong muốn đem đến những không gian sống xanh trong bối cảnh hiện đại, gần gũi giữa con người với thiên nhiên và hơn hết chúng tôi đề cao giá trị sống và sức khỏe của khách hàng. Dòng sản phẩm của chúng tôi được minh bạch về tính pháp lý và cam kết tiến độ rõ ràng…

Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm đặc biệt của Dự án, chủ đầu tư đã có cam kết rõ ràng và minh bạch về tính pháp lý cũng như tiến độ phát triển Dự án
Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm đặc biệt của dự án, chủ đầu tư đã có cam kết rõ ràng và minh bạch về tính pháp lý cũng như tiến độ phát triển dự án

Chúng tôi sẽ xây dựng nơi đây trở thành chốn an cư lý tưởng, tiện ích và đẳng cấp mà bất kỳ du khách nào để Quảng Nam – Đà Nẵng phải mong muốn một lần đặt chân đến The North HoiAn Urban”.

Đơn vị phát triển dự án, bà Lê Lan Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP dịch vụ Funi Bamboo cũng chia sẻ: “Với tiềm lực của Chủ đầu tư và những yếu tố độc đáo mà dự án đang sở hữu và dù mới triển khai dự án trong thời gian ngắn, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm tìm hiểu của nhiều khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi tin đây sẽ là dự án nổi trội tại Đà Nẵng và Hội An trong thời gian tới”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản