Phố Health Care – Mô hình kinh doanh độc đáo tại Kon Tum
Như Loan - 30/12/2020 08:44
 
Theo quy hoạch, phố Health Care được định hướng phát triển trong tiểu khu Saigon Hub (FLC Legacy Kontum) sẽ là không gian “sạc năng lượng” đẳng cấp và đầu tư sinh lời tối ưu tại phố núi.

Nơi “nạp pin” cho thượng khách

Là một tiểu khu được định hướng mô phỏng theo những chuẩn mực giải trí thời thượng, cùng những mô hình kinh doanh hiện đại, Saigon Hub tọa lạc ở trung tâm khu đô thị FLC Legacy Kontum nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dân địa phương và các nhà đầu tư năng động của khu vực Tây Nguyên.

Trong đó, phố Health Care là một điểm nhấn ấn tượng, với hàng loạt cơ sở dịch vụ thư giãn, trị liệu cao cấp, được dự kiến phát triển để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của thượng khách. Thực tế, khi thu nhập bình quân đầu người tại Kon Tum ngày càng cao (năm 2019 đạt khoảng 41, 28 triệu đồng/người/năm), nhu cầu hưởng thụ tăng lên, sẽ mang đến lượng khách dồi dào cho khu phố triển vọng này.

Đáng chú ý, vị trí của phố Health Care được quy hoạch ngay gần mặt đường Trường Chinh – một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố được dự kiến mở rộng tới 55 m, nhờ đó các căn shophouse tại đây không chỉ dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng, mà còn sở hữu lợi thế kinh doanh, sinh lời dài hạn.

Clubhouse với bể bơi ngoài trời có quy mô lớn nhất Kon Tum tại FLC Legacy Kontum
Clubhouse với bể bơi ngoài trời có quy mô lớn nhất Kon Tum tại FLC Legacy Kontum

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, shophouse tại Health Care được định hướng thiết kế mang kiến trúc Tân cổ điển trên diện tích từ 120 - 150 m2, để gia chủ thỏa sức sáng tạo không gian “2 trong 1” vừa lưu trú vừa kinh doanh linh hoạt và năng động.  

Nổi bật giữa lòng khu phố là Club House (Nhà Câu lạc bộ) với bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga... có quy mô lớn nhất Kon Tum. Điều này cũng mở ra cơ hội kinh doanh hiệu quả các sản phẩm thể thao, dụng cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho các căn shophouse tại tiểu khu này.

Bên cạnh đó, khu phố chăm sóc sức khỏe, làm đẹp này còn sở hữu lợi thế tối ưu khi nằm trong khu đô thị được quy hoạch bài bản, đa tiện ích với khách sạn 5 sao, các khu phố ẩm thực, vui chơi giải trí, phố sách, phố đặc sản... sẽ đảm bảo lượng khách hàng đông đúc và không ngừng gia tăng.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu shophouse tại khu phố Health Care sẽ được chủ đầu tư gia tăng quyền lợi thông qua hỗ trợ gói cho thuê tầng 1 để khai thác kinh doanh các lĩnh vực theo định hướng, với tổng gói hỗ trợ lên đến 336 triệu/căn trong 24 tháng.

“Làn gió mới” của phố núi

Được quy hoạch phát triển trên tuyến đường huyết mạch Trường Chinh, Trần Nhân Tông, dự án FLC Legacy Kontum tọa lạc ở vị trí đắc địa, bởi kết nối với quốc lộ 24 – tuyến giao thông trọng yếu liên kết Kon Tum với các tỉnh Tây Nguyên và khu vực duyên hải Nam Trung Bộ.

Với quy mô trải dài gần 18 ha, FLC Legacy Kontum là một trong những dự án trọng điểm của FLC tại đại ngàn Tây Nguyên, được chú trọng thiết kế đồng bộ, đa tiện ích, cộng hưởng hài hòa giữa công trình đô thị hiện đại với cảnh quan tự nhiên ban sơ, kỳ vĩ của cao nguyên Kon Tum.

 FLC Legacy Kontum là một trong những Dự án trọng điểm của FLC tại đại ngàn Tây Nguyên
FLC Legacy Kontum là một trong những dự án trọng điểm của FLC tại đại ngàn Tây Nguyên

Không chỉ góp phần nâng cấp và hoàn thiện hệ thống hạ tầng cơ sở đô thị cho phố núi, dự án FLC Legacy Kontum còn là nguồn bổ sung tích cực cho những phân khúc đang còn khá ít ỏi tại Kon Tum, bao gồm: khách sạn 5 sao, hệ thống shophouse, shopvilla. Qua đó, mở ra khả năng sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư tại Tây Nguyên khi “xuống tiền” vào dự án triển vọng này.

Các chuyên gia nhận định, nhờ tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, tỷ lệ đô thị hóa cao, nhu cầu ở và hưởng thụ của người dân Kon Tum ngày một lớn, thị trường bất động sản Kon Tum sẽ có biên độ tăng giá khá cao. Trong đó, những dự án đô thị được đầu tư bài bản, đồng bộ như FLC Legacy Kontum sẽ có sức hút đặc biệt với cư dân địa phương, cũng như giới đầu tư khu vực Tây Nguyên, bởi những chuẩn mực sống đẳng cấp và triển vọng sinh lời bền vững.

Dự án được phát triển bởi FLCHomes
Đại lý phân phối: BHS, Thiên Minh, Lộc Sơn Hà, Dohomes Land
Website: http://legacykontum.flchomes.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/flclegacykontum.official
Hotline: 0965 300 688
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản