Pháp lý và hạ tầng hoàn thiện giúp PNR Estella hút khách
Anh Sa - 07/04/2021 07:59
 
Ngày 10/4 này, Tập đoàn PN Holding sẽ tiến hành bàn giao giai đoạn 1 gồm 200 nền đất cho khách hàng đã mua dự án khu đô thị thương mại PNR Estella.
TIN LIÊN QUAN

Thông tin này đang kích hoạt làn sóng đầu tư vào dự án này bởi đáp ứng tâm lý “chắc ăn” của nhiều khách hàng.

Khu công nghiệp Sông Mây liền kề dự án PNR Estella đã lấp đầy và đang hoạt động nhộn nhịp.

Dự án về đích, khách hàng hài lòng

Những ngày này, công trường xây dựng dự án PNR Estella đang tấp nập những công việc cuối cùng trước khi Tập đoàn PN Holding tiến hành bàn giao nền cho khách hàng. Dù suốt hơn một năm qua tình hình kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch Covid 19 nhưng dự án PNR Estella vẫn duy trì được tiến độ thi công khá tốt. Công trường dự án luôn nhộn nhịp nhân công và các phương tiện cơ giới thi công ngày đêm. Đến nay, sau khoảng 9 tháng từ ngày khởi công, toàn bộ hạ tầng toàn dự án đã cơ bản hoàn chỉnh, công viên đã nên hình và trồng nhiều cây xanh, các tuyến đường trải nhựa thẳng tắp để khách hàng chó thể xây nhà ngay khi bàn giao.

Bên cạnh tiến độ thi công ấn tượng, PNR Estella cũng thu hút sự chú ý khi là một trong số ít dự án có pháp lý hoàn chỉnh nhất tại khu vực Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đây là yếu tố khác biệt của PNR Estella so với nhiều dự án đang chào bán tại Đồng Nai, giúp khách hàng đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp, nhất là tăng tính thanh khoản cho những người có nhu cầu bán lại sản phẩm.

Hai yếu tố đắt giá nói trên giúp PNR Estella trở thành hàng “hot” được giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu nhà ở săn đón. Các đợt bán hàng của tập đoàn PN Holding tổ chức đều chật kín khách và cháy hàng. Cùng với tiến độ xây dựng nhanh chóng, hiện nay một số nhà đầu tư đã bán lại trên thị trường thứ cấp với lợi nhuận khá tốt.

Hàng trăm khách hàng tham quan, giao dịch dự án PNR Estella vào dịp cuối tuần.

Chị Lê Ánh Hồng (nhà đầu tư đến từ Biên Hòa) chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ vì giữa mùa dịch nhưng dự án PNR Estella vẫn thi công với tiến độ rất nhanh. Điều này sẽ giúp dự án gia tăng giá trị và thanh khoản cũng tốt hơn. Tôi đã mua hai nền trong giai đoạn 1 và dự định bán lại một nền, còn một nền xây nhà cho thuê vì khu công nghiệp Sông Mây liền kề dự án có rất đông lao động cần nhà ở gần chỗ làm”.

Sức hút mãnh liệt

Với quy mô lên đến 32,8 ha, cung cấp khoảng 2.000 sản phẩm shophouse và nhà phố đa năng thiết kế sang trọng, phục vụ nhu cầu ở kết hợp kinh doanh, kể từ khi chính thức được công bố, PNR Estella đã trở thành dự án nổi bật trên thị trường bất động sản Đồng Nai. Dự án đã trải qua hai đợt bán hàng và đều ghi nhận sức hấp thụ rất lớn khi 100% sản phẩm đều tìm được chủ nhân.

Những ngày gần đây, Tập đoàn PN Holding ghi nhận số lượng nhà đầu tư đến tìm hiểu dự án ngày càng nhiều. Bởi thông thường, các dự án bất động sản đến giai đoạn bàn giao đều tăng giá bình quân 10-20%.

Phối cảnh công viên và trung tâm thương mại, tâm điểm của dự án sau khi đưa vào hoạt động.

Riêng với PNR Estella, dự án còn được cộng hưởng từ hàng loạt yếu tố thuận lợi khác như nằm trong tổng thể khu đô thị - công nghiệp Sông Mây quy mô lên đến 473 ha và khu dân cư hiện hữu rất nhiều tiện ích sầm uất. khách hàng nhận nền có thể xây nhà cho thuê hoặc kinh doanh nhiều ngành nghề như nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí, làm đẹp, nhà thuốc…

Bản thân PNR Estella với định hướng phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu cũng được chủ đầu tư tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp sẵn sàng phục vụ cư dân. Có thể kể đến như 3 trường học, 7 công viên, trung tâm phức hợp văn phòng – thương mại, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, khu thể dục thể thao, hồ sinh thái cảnh quan… Khi hoàn thành, bên cạnh không gian sống sang trọng, xanh mát, PNR Estella còn thu hút cư dân lân cận đến tham quan, trải nghiệm.

“Tôi nhận thấy định hướng phát triển PNR Estella trở thành khu đô thị kiểu mẫu hoàn chỉnh là rất tốt và mang lại lợi ích bền vững cho các nhà đầu tư. Điều này khác biệt hoàn toàn với các dự án đất nền thường thấy là phải chờ đợi rất lâu mới có cư dân đến sinh sống vì thiếu thốn tiện ích”, anh Minh Khang (khách hàng mua PNR Estella ngay từ giai đoạn 1) nhận định.

Theo thông tin từ Tập đoàn PN Holding, ngay sau lễ bàn giao giai đoạn 1 thì công ty sẽ chính thức mở bán giai đoạn 3 với khoảng 200 sản phẩm. Khách hàng chỉ cần 479 triệu đồng là sở hữu ngay một nền đất, đồng thời có cơ hội trúng xe Toyota Camry, Honda City, Honda SH, Honda Air Blade trong chương trình “Mua đất vàng – Vạn tri ân” có tổng giá trị lên đến 8 tỉ đồng. Đây là cơ hội tốt hiếm có cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một sản phẩm an toàn, giàu tiềm năng gia tăng giá trị.

Khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 7285 (7/24) - 0948.466.544 (24/24)
Website: www.tapdoanpnholding.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản