Masterise Homes kiến tạo những giá trị khác biệt đối với bất động sản hạng sang
N.L - 06/11/2020 07:59
 
BĐS hạng sang đang thay đổi tích cực, với việc hình thành lối sống cân bằng, đan xen yếu tố nghệ thuật cho cộng đồng, hướng tới giá trị hạnh phúc cho con người.

Masterise Homes theo đuổi mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sống sang trọng

Kể từ khi Báo cáo hạnh phúc thế giới lần đầu được công bố, các quốc gia Bắc Âu bao gồm Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan và Iceland… vẫn luôn là những cái tên đứng đầu bảng xếp hạng. Vị trí trên bảng xếp hạng này không phải ngẫu nhiên, bởi tại các nước Bắc Âu, người dân có chính sách phúc lợi xã hội bền vững, chất lượng giáo dục, y tế, an ninh cao, đảm bảo cuộc sống ổn định. Thực tế, cư dân toàn cầu ngày nay không dành toàn bộ thời gian, nỗ lực để gia tăng tài sản hay địa vị. Họ tìm kiếm sự cân bằng hiệu quả trong đời sống. Kết quả nhận được là tinh thần tích cực, lạc quan và hạnh phúc.

Hiểu rõ xu hướng quốc tế, nhằm mang tới trải nghiệm sống toàn cầu cho cộng đồng, bất động sản hạng sang đặt mục tiêu kiến tạo dự án gắn liền với việc nâng cao chỉ số hạnh phúc cho con người. Đó là lý do phân khúc hạng sang gần đây vẫn đang diễn biến tốt. Theo báo cáo của trang Realtor, tại một số khu vực trên thế giới, giá bất động sản hạng sang đã chứng kiến sự tăng trưởng. Cụ thể ở khu vực California, giá bất động sản hạng sang tăng 8,4%. Tại San Luis Obispo tăng 32,1% và cuối cùng là Monterey với mức tăng trưởng khiêm tốn hơn 1,6%.

Việc hợp tác với các đối tác quốc tế giúp Mastersie Homes kế thừa những kinh nghiệm toàn cầu, có chọn lọc, mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm theo đúng chuẩn “world - class". Đối tác khi lựa chọn Masterise Homes để “bắt tay" cũng tăng uy tín và sự hiện diện khi đồng hành cùng một chủ đầu tư uy tín.

Chọn kết hợp với các đối tác quốc tế có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm, những dự án của Masterise Homes mang đến tiêu chuẩn sang trọng đặc trưng riêng. Ở đó, thiết kế tại mỗi dự án đều tận dụng hiệu quả lợi thế vị trí, phù hợp với định vị thị trường, đồng thời cũng là sản phẩm độc đáo và duy nhất, có hòa quyện giữa yếu tố nghệ thuật trong từng không gian sống.

Dự án LUMIÈRE tại Quận 2, TPHCM phát huy tối đa các thế mạnh về địa thế, nâng cao giá trị thẩm mỹ trong phong cách sống.
Dự án LUMIÈRE tại Quận 2, TPHCM phát huy tối đa các thế mạnh về địa thế, nâng cao giá trị thẩm mỹ trong phong cách sống.

“Trong quá trình thiết kế dự án, yếu tố độc đáo và dễ nhận biết được Masterise Homes đặt lên hàng đầu. Đồng thời, chúng tôi không ngừng điều chỉnh cũng như phát triển bản sắc riêng đó, để trở thành đơn vị dẫn đầu trong thiết kế bất động sản với việc tạo dựng được phong cách, cá tính riêng”, ông Youssef Akila - Giám đốc khối Thiết kế của Masterise Homes nhấn mạnh.

Chiến lược của Masterise Homes trong phát triển dự án đã có được sự đồng hành của Atkins – đơn vị tư vấn thiết kế lớn nhất thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành. Đây được đánh giá là đơn vị toàn cầu với việc triển khai dự án ở hơn 150 quốc gia trên thế giới. Công trình nổi bật của Atkins có thể kể đến như Landmark 81 (Việt Nam); Burj Al Arab (Dubai); Nhà hát Opera Dubai (Dubai); Tháp Huarong (Trung Quốc)….

Ngoài ra, phải kể đến đơn vị thiết kế cảnh quan HBA với gần 50 năm kinh nghiệm về thiết kế và kiến trúc nội thất. Sự hiện diện của đối tác này tại các dự án của Masterise Homes góp phần mang đến những ngôn ngữ thiết kế mới mẻ, tạo thêm nhiều giá trị cho sản phẩm, giúp nâng tầm phong cách sống cho người mua nhà. Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần gia tăng giá trị cho các sản phẩm của Masterise Homes.

Tối ưu thế mạnh trong phân khúc bất động sản hạng sang

Không còn phát triển dự án theo cách “copy” hàng loạt, cuộc chơi trên thị trường bất động sản hạng sang hiện nay đang hướng tới việc tạo ra các sản phẩm chú trọng nhiều hơn đến trải nghiệm cá nhân. Tại LUMIÈRE Riverside, chủ đầu tư Masterise Homes kiên định với triết lý mang đến hạnh phúc cho cư dân, bằng việc phát triển các mảng xanh trong đô thị hiện đại, dùng cây cối để mềm mại hoá những thiết kế bê tông khô cứng, đồng thời tạo không khí trong lành, thư thái.

Ông Youssef Akila, Giám đốc khối thiết kế, đại diện Masterise Homes nhận giải thưởng về thiết kế cho các Dự án Masteri Centre Point, Masteri Waterfront và Lumiere Riverside
Ông Youssef Akila, Giám đốc khối thiết kế, đại diện Masterise Homes nhận giải thưởng về thiết kế cho các dự án Masteri Centre Point, Masteri Waterfront và Lumiere Riverside

Dự án căn hộ LUMIÈRE Riverside tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm” Quận 2, phía sau lưng là sông Sài Gòn và bán đảo Thanh Đa trù phú. Quận 2 cùng với Quận 9 và Thủ Đức hiện là khu vực tiềm năng lớn tại TP HCM với kế hoạch thành lập Thành phố Thủ Đức cùng những công trình mang tính biểu tượng, nơi hội tụ các trung tâm công nghệ cao hiện đại bậc nhất.

Kết hợp hài hoà giữa tự nhiên và nhân tạo, đặt phát triển bền vững làm trọng tâm, LUMIÈRE Riverside mở ra một chốn an cư lý tưởng, nơi chủ nhân mỗi căn hộ có thể hít hà muôn vẻ tinh khôi của ban mai, đất trời, đáp ứng mọi nhu cầu sống – làm việc – giải trí. Mỗi căn hộ cũng được Masterise Homes chú trọng về chất lượng nội thất cũng như cách sắp xếp bài trí không gian một cách tiện nghi và tinh tế để có thể đem tới một cuộc sống thoải mái, thư giãn với mỗi cư dân.

Dự án LUMIÈRE Riverside mới đây đã thắng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 với ba hạng mục giải thưởng gồm: Giải Thiết kế Căn hộ Xuất sắc nhất (Best Condo Architectural Design), Giải Thiết kế Nội thất Căn hộ hạng sang Xuất sắc nhất (Best Luxury Condo Interior Design) và Giải Căn hộ hạng sang xuất sắc tại TP HCM (Best Luxury Condo Development (HCMC) – Highly commened).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản