Loạt nhân sự mới từ CBRE và Savills Việt Nam đầu quân cho JLL Việt Nam
Quang Hưng - 05/09/2016 19:04
 
Công ty TNHH Jones Lang Lasalle Việt Nam (JLL Vietnam) vừa thông báo bổ nhiệm loạt nhân sự mới từ Savills và CBRE Việt Nam về đầu quân cho JLL Vietnam.

Các nhân sự JLL Vietnam vừa bổ nhiệm gồm:

.
Ông Greg Ohan đảm nhiệm vị trí Giám đốc Công ty TNHH Jones Lang Lasalle Việt Nam từ ngày 1/9/2016. Ảnh shs.

Ông Greg Ohan đảm nhận vị trí Giám đốc từ ngày 1/9/2016. Ông Greg gia nhập thị trường bất động sản từ năm 2005. Năm 2007, ông Greg công tác tại Bộ phận Dịch vụ Bất động sản Công nghiệp và Kho vận cho CBRE tại Sydney, Australia. Tiếp theo đó, ông Greg chuyển đến CBRE Hong Kong và tham gia vào bộ phận Dịch vụ văn phòng với vai trò đại diện cho các khách thuê đa quốc gia cũng như các chủ tòa nhà tại một trong những thị trường văn phòng năng động và cạnh tranh nhất toàn cầu.

Năm 2011, ông Greg gia nhập CBRE Việt Nam để thành lập Bộ phận Dịch vụ Bất động sản Công nghiệp và Kho vận chuyên dụng đầu tiên của Việt Nam. Tiếp theo đó, ông Greg đảm nhiệm thêm vị trí lãnh đạo của Bộ phận Dịch vụ văn phòng tại CBRE Việt Nam ở TP.Hồ Chí Minh.

Nhân sự thứ 2 là bà Nguyễn Thị Vân Khanh được bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc của Bộ phận Thị trường Vốn tại TP.Hồ Chí Minh. Bà Khanh có bằng Thạc sĩ Kinh tế, đã làm việc trong thị trường dịch vụ nhà đất hơn 8 năm. Trước khi gia nhập JLL, bà Khanh công tác tại Savills Việt Nam.

Ông Bùi Trung Kiên cũng đã gia nhập JLL với vị trí Phó Giám đốc Bộ phận Cho thuê thương mại tại Hà Nội. Ông Kiên bắt đầu làm việc trong thị trường bất động sản tại Việt Nam từ năm 2007 và đã nắm giữ nhiều vị trí cấp cao tại các công ty tư vấn quốc tế khác. Trước khi gia nhập JLL, ông Kiên công tác tại CBRE Việt Nam.

Bà Lê Thị Huyền Trang cũng tham gia JLL với vai trò quản lý Bộ phận Nghiên cứu thị trường và Dịch vụ tư vấn. Bà Trang có bằng Thạc sĩ về Tài chính Ngân hàng tại Đại học Monash, Úc, và đã làm việc tại thị trường bất động sản Việt Nam trong 4 năm qua. Trước khi gia nhập JLL, bà Trang công tác tại CBRE Việt Nam.

Bộ phận Thị trường Vốn của JLL Việt Nam cũng chào đón ông Stephen Higgins với vị trí Quản lý thuộc Bộ phận Thị trường Vốn tại TP.Hồ Chí Minh. Với bằng Thạc sĩ chuyên ngành Phát triển Dự án và là thành viên Hiệp hội Bất động sản Úc, ông Stephen bắt đầu làm việc tại JLL Australia với vị trí Thẩm định giá vào năm 2012, sau đó ông gia nhập JLL Singapore với vai trò Quản lý của Bộ phận Thị trường Vốn khu vực trước khi gia nhập JLL Việt Nam.

Trong bản thông cáo phát đi chiều nay (5/9), ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc JLL Việt Nam cho rằng: “JLL đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về các hoạt động của công ty trong vòng hơn 24 tháng qua, và việc tuyển dụng những nhân sự chủ chốt gần đây đây chứng tỏ cam kết của JLL trong việc phát triển doanh nghiệp, cũng như cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản