La Queenara - Tinh hoa trên vùng đất di sản
Hương Việt - 13/02/2021 13:20
 
Ẩn chứa nét dung dị, lãng mạn, nhưng không kém phần hiện đại và quyến rũ, Tổ hợp nghỉ dưỡng-giải trí La Queenara hứa hẹn đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho bất động sản Hội An (Quảng Nam).

Bất động sản Hội An đón vận hội mới

Hội An là một thành phố đặc biệt, một đô thị có bản sắc đã được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới.

Sức hấp dẫn của Hội An không chỉ đến từ lối kiến trúc đặc trưng của những ngôi nhà cổ lợp mái âm dương, những mảng tường vàng rêu phong phủ màu thời gian thấp thoáng sau giàn hoa giấy, hay những món ăn đặc trưng gắn liền với nhiều thế hệ như cao lầu, cơm gà... Hội An còn say đắm lòng người từ trong nhịp sống bình dị, nhẹ nhàng, đêm hoa đăng lung linh trên dòng sông Hoài hay phố Hội rực rỡ ánh đèn lồng rằm Trung thu.

Sau khi được khơi thông, tại tuyến sông Cổ Cò sẽ hình thành nên những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp mang tầm quốc tế

Vẻ đẹp của Hội An không bị bó hẹp ở khu vực phố cổ. Thành phố có bãi biển An Bàng - top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do CNN GO bình chọn, biển Cửa Đại miên man cát trắng, cụm đảo Cù Lao Chàm xanh biếc màu biển hòa màu trời. Khí hậu ấm áp, ôn hòa cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp là điều kiện thuận lợi để Hội An phát triển du lịch nghỉ dưỡng quanh năm.

Ngoài gần Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, sân bay Chu Lai và trên  “Con đường di sản miền Trung”, Hội An cũng nằm trong chuỗi đô thị ven biển dài hơn 500 km của Vùng duyên hải miền Trung. Đặc biệt, việc kề bên một khu vực có kinh tế phát triển như Đà Nẵng là một lợi thế hiếm có để Hội An “yên tâm” phát triển du lịch song song với bảo tồn các giá trị văn hóa.

Mặc dù sở hữu nhiều tiềm năng, nhưng thị trường bất động sản Hội An chưa xảy ra tình trạng “sốt đất” như tại nhiều địa phương trước đây. Năm 2019, Dự án cải tạo sông Cổ Cò được hai địa phương Đà Nẵng và Quảng Nam tích cực triển khai đã mở ra một tương lai mới cho sự phát triển du lịch, dịch vụ bất động sản khu vực ven sông.

Dự án điểm nhấn của Hội An năm 2021

Nằm bên dòng sông Cổ Cò trong xanh, êm đềm, một mặt giáp trục đường Lạc Long Quân nối liền Đà Nẵng - Hội An, cách bãi biển chỉ 200 m, La Queenara là một “ngôi sao” mới tại cửa ngõ phía Bắc Hội An. Từ đây, chỉ mất 5 phút  để di chuyển đến phố cổ Hội An và chỉ 25 phút để đến sân bay Đà Nẵng.

Toàn cảnh Dự án La Queenara

La Queenara không chỉ kề sông, cận biển, tâm điểm giao thông, mà còn sở hữu diện tích rộng lớn đến 150 ha đã được UBND tỉnh Quảng Nam quy hoạch trong kế hoạch phát triển đô thị. La Queenara như một viên kim cương quý giá hội tụ đầy đủ các yếu tố để hình thành một dự án kiểu mẫu nâng tầm bất động sản Hội An.

Thế nhưng, phát triển dự án như thế nào để vẫn gắn liền bản sắc di sản Hội An mà vẫn mang tinh thần hiện đại và thu hút du khách trong nước và quốc tế? Ngay từ giai đoạn đầu, chủ đầu tư đã triển khai quy hoạch đồng bộ, bài bản từ hệ thống hạ tầng, cảnh quan cây xanh đến chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Với khu resort đẳng cấp, khách sạn trung tâm, nhà hàng sang trọng, sân golf, sân tennis, bể bơi, phòng khám  đa khoa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học liên cấp... cùng các công trình điểm nhấn, La Queenara hứa hẹn sẽ là điểm đến mới không thể bỏ lỡ khi du khách đến Hội An.

La Queenara được quy hoạch theo lối hội tụ, với các dãy nhà phố thương mại sầm uất hướng về quảng trường trung tâm, các biệt thự vườn ẩn mình giữa khoảng xanh, biệt thự riêng tư giữa cánh đồng hoa… Kiến trúc biệt thự điểm xuyết nét Hội An đặc trưng mà vẫn hiện đại, trang nhã, giữa không gian sân vườn xanh mát và “tiểu khí hậu” mát mẻ trên vùng đất “cận biển, kề sông”.

Trong tương lai, La Queenara không chỉ là khu đô thị hiện đại, giàu bản sắc, nơi đem lại cho cư dân cuộc sống thanh bình, mà còn là tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, kinh doanh sầm uất - tài sản đầu tư bền vững mang tính di sản truyền đời nhờ giá trị pháp lý lâu dài.

Đại diện PEAKHOMES - đơn vị phát triển và kinh doanh dự án cho biết: “Sắp tới, chúng tôi sẽ giới thiệu ra thị trường Dự án La Queenara với những sản phẩm bất động sản thực sự đột phá, đặc biệt và duy nhất trong khu vực. Chắc chắn đây là một cơ hội hiếm hoi cho các nhà đầu tư yêu mến Hội An được sở hữu sản phẩm đặc biệt và duy nhất như vậy”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản