Khai trương Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tại Cát Bà, Hải Phòng
Thanh Sơn - 07/06/2020 07:37
 
UBND thành phố Hải Phòng và Công ty CP Tập đoàn Flamingo vừa tổ chức Lễ khai trương Flamingo Cát Bà Beach Resort - Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tại đảo Cát Bà.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng cho biết, Cát Bà được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới; là danh thắng quốc gia đặc biệt, đang trên tiến trình hoàn thiện hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận "Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà” là di sản thiên nhiên thế giới mới. Năm 2019, Vịnh Lan Hạ đã được công nhận là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới và là thành viên chính thức của Hiệp hội Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới.

Hàng năm, Cát Bà thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng... Năm 2019, Cát Bà đã đón 2,8 triệu lượt khách du lịch, trong đó khách nước ngoài là 0,75 triệu người - một con số khá khiêm tốn so với tiềm năng du lịch vốn có. Một phần là do Cát Bà sở hữu tổng 242 khách sạn, nhà nghỉ nhưng chỉ có 28 cơ sở lưu trú trong số đó đạt tiêu chuẩn hạng sao, đặc biệt chưa có bất kỳ dự án nào đạt chuẩn 5 sao. Đây là hạn chế lớn nhất khiến việc thu hút và phục vụ khách du lịch cao cấp trở nên khó khăn. Cùng với việc khai trương tuyến cáp treo Cát Hải – Phù Long, sự xuất hiện của Flamingo Cat Ba Resorts giúp giải tỏa “cơn khát” cho du lịch Cát Bà, đánh thức tiềm năng, góp phần đưa Cát Bà, vịnh Lan Hạ trở thành điểm đến mới cho ngành du lịch Việt Nam.

Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort do Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo làm chủ đầu tư được khởi công vào năm 2017. Sau hơn 2 năm triển khai, vượt qua mọi khó khăn về địa hình, thời tiết và dịch bệnh COVID-19, chủ đầu tư đã hoàn thành các hạng mục công trình dự án, với vị trí đẹp và kiến trúc hiện đại, thân thiện với thiên nhiên.   

Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 7 ha tại bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2, đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, tổng số vốn đầu tư gần 2.462 tỷ đồng, gồm hệ thống căn hộ khách sạn, biệt thự trên cao tích hợp hơn 100 dịch vụ tiện ích khép kín. Dự án gồm 3 tòa tháp: Flamingo Cát Bà Beach Resort, Flamingo Wyndham Grand Cát Bà Resort và Flamingo Luxury Resort.

Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort
Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort

Flamingo Cát Bà Beach Resort cung cấp đến thị trường dịch vụ lưu trú hạng sang số lượng 1.002 phòng cùng hệ thống giải trí 5 sao đẳng cấp quốc tế. Đó là tổ hợp Seva Spa & Beauty Destination chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, tổ hợp Onsen, GYM, Yoga hiện đại, ẩm thực Á - Âu với chuỗi nhà hàng cao cấp, trung tâm vui chơi giải trí hiện đại gần 6.000m2 gồm nhiều dịch vụ đa dạng như Game Center, Night Club sôi động. Ngoài ra, du khách còn được tham gia CLB thể thao dưới nước mạo hiểm, trải nghiệm đường dạo trên cao với Cầu Mây tuyệt sắc, chuỗi bar đẳng cấp...

“Dự án đã mang đến cho Cát Bà một diện mạo mới - nơi du khách tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ lưu trú, giải trí đẳng cấp. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này được kì vọng sẽ tạo ra cú hích giúp “viên ngọc xanh vịnh Bắc Bộ” đến gần hơn với du khách. Điều này vừa tạo dấu ấn cho doanh nghiệp, đồng thời tăng sức hấp dẫn của du lịch Hải Phòng, đưa Cát Bà trở thành điểm đến xứng tầm với những tiềm năng quý giá đang sở hữu”, ông Nam khẳng định.

Khai trương Flamingo Cát Bà Beach Resort - Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao
Khai trương Flamingo Cát Bà Beach Resort - Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao

Không chỉ mang đến cho Cát Bà một diện mạo mới, Flamingo Cat Ba Resorts còn mang trong mình sứ mệnh kiến tạo nên những giá trị đích thực của cuộc sống, tái định nghĩa khái niệm du lịch nghỉ dưỡng. Đó cũng là lý do giúp tổ hợp Flamingo Cat Ba Resorts xuất sắc lập “hat-trick” ấn tượng tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương – International Property Awards (IPA) 2019 và sẵn sàng trở thành một trong những trung tâm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc.

Đồng thời, việc hoàn thành dự án đã góp phần hiện thực hóa mục tiêu theo quy hoạch tổng thể phát triển bền vững du lịch quần đảo Cát Bà đến năm 2020, tầm nhìn 2050 là xây dựng quần đảo Cát Bà trở thành Trung tâm Du lịch sinh thái biển “Du lịch Xanh” đẳng cấp quốc tế, xứng đáng với vị thế và tiềm năng sẵn có, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của huyện đảo nói riêng và thành phố Hải Phòng nói chung. Đây cũng là kết quả hiện thực hóa chiến lược phát triển ngành dịch vụ, trọng tâm là cảng biển, logistis, du lịch thành phố theo Nghị quyết số 45 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản