Khai Sơn Hill ra mắt bộ sưu tập chỉ 8 căn biệt thự giới hạn
N.L - 18/11/2020 07:58
 
Sau thành công của dòng sản phẩm biệt thự song lập, Khai Sơn Hill tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm mới với 8 căn biệt thự đơn lập, cách phố cổ chỉ 2km, với bể bơi riêng độc bản.

Khai Sơn Hill – Cái tên nói lên thương hiệu

Nhắc đến Khai Sơn Hill, giới nhiều tiền và đặc biệt giới quan tâm tới bất động sản “tinh hoa” không còn xa lạ với hình ảnh những ngôi biệt thự trên đồi xa hoa, lộng lẫy nằm hiên ngang tại vị trí đắc địa quận Long Biên, cách phố Cổ chỉ 10 phút chạy xe. Đó là những sản phẩm độc bản mang thương hiệu Công ty cổ phần Khai Sơn.

Một góc của biệt thự đơn lập độc bản tại Khai Sơn Hill.
Một góc của biệt thự đơn lập độc bản tại Khai Sơn Hill.

Và với 8 căn biệt thự đơn lập trong đợt ra hàng lần này, Khai Sơn Hill dự kiến sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS với giá trị độc bản hiếm có nhờ hội tụ những yếu tố đỉnh cao: Vị trí đắc địa nhất; Thiết kế riêng tư nhất và Số lượng căn cũng giới hạn nhất.

Đại diện đơn vị chủ đầu tư Khai Sơn cho biết, càng thấu hiểu mong muốn của giới thượng lưu đặc biệt những chủ nhân muốn sở hữu một bất động sản xứng tầm, riêng tư ở gần trung tâm, thì dòng sản phẩm biệt thự đơn lập lại càng là “món quà vô giá” mà Khai Sơn Hill muốn dành tặng cho khách hàng. 

Biệt thự đơn lập - Hội tụ những giá trị độc bản

Tọa lạc tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP. Hà Nội, biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill khẳng định giá trị độc bản với những căn biệt thự đơn lập duy nhất nằm trong quần thể dự án mới cách phố cổ chỉ 2km. Trong bán kính chỉ 2km từ Trung tâm  này, với tốc độ phát triển của hạ tầng và của thị trường bất động sản, đặc biệt bất động sản trung tâm, khách hàng khó có thể tìm kiếm một sản phẩm biệt thự đơn lập thứ 2 như Khai Sơn Hill. Vị trí độc bản tạo nên một sản phẩm biệt thự đơn lập độc bản tại thị trường phía Đông Bắc Thủ đô.

Biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill cách hồ Hoàn Kiếm 2km.
Biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill cách hồ Hoàn Kiếm 2km.

Không dừng lại ở vị trí, Khai Sơn Hill được phát triển với thiết kế độc bản, khiến bất kì chủ nhân đam mê bất động sản nào cũng bị “mê hoặc”. Đó là thiết kế sở hữu một bể bơi riêng biệt. Biệt thự đơn lập đã là một loại hình bất động sản đẳng cấp của giới thượng lưu, tuy nhiên, biệt thự đơn lập sở hữu bể bơi riêng khiến Khai Sơn Hill sở hữu một bất động sản tầm cỡ khác biệt, vượt trội hơn hẳn so với các bất động sản cùng phân cấp. Như vậy, sở hữu biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill, bên cạnh bể bơi nội khu tại Center House, chủ nhân có riêng một bể bơi riêng biệt cho bản thân và gia đình. Đây cũng là điểm nhấn riêng tư đẳng cấp không phải biệt thự đơn lập nào trên thị trường cũng có và dễ dàng tìm thấy.

 

Bể bơi độc bản chỉ có tại Biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill.
Bể bơi độc bản chỉ có tại Biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill.

Đặc biệt, với số lượng không nhiều, số lượng biệt thự chỉ gói gọn trong số lượng 8 căn biệt thự đơn lập duy nhất. Như vậy, cơ hội sở hữu một sản phẩm bất động sản đẳng cấp không dành cho số đông mà chỉ dành cho những chủ nhân thực sự xứng tầm và nhanh tay sở hữu.

Đánh giá về giá trị độc bản của giỏ hàng thứ 2, đại diện đơn vị phân phối Cen Land cũng đánh giá, với mức giá vài chục tỷ một căn, giá trị độc bản của biệt thự Khai Sơn Hill khiến đây là sản phẩm thực sự hấp dẫn, thu hút nhiều “giới mộ điệu” của thị trường bất động sản, nhưng không phải ai cũng sở hữu được.

Biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 30 tỷ đồng/căn. Để tri ân khách hàng, chủ đầu tư Khai Sơn cũng đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, khách hàng đặt cọc thành công được chiết khấu 12% khi thanh toán 95%; chiết khấu 1% khi mua sản phẩm thứ 2 mang tên Khai Sơn Hill và miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý. Đặc biệt, 05 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill được tặng phần quà trị giá 300 triệu đồng.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản