KĐT Seoul Ecohome kiến tạo không gian sống xanh, hướng tới phát triển bền vững
N.L - 29/03/2021 10:02
 
Không chỉ kiến tạo những KĐT xứng tầm, chủ đầu tư CTCP Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng còn hướng tới việc phát triển bền vững, với việc xây dựng phong cách sống xanh tại KĐT Seoul Ecohome.

Trong bức tranh bất động sản (BĐS) đầu năm 2021 với những mảng màu tích cực, cũng như đặt vào bối cảnh đô thị hoá trên diện rộng ở các thành phố lớn, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng đang là một trong những nhà đầu tư và phát triển BĐS được chú ý nhiều nhất.

Sự quan tâm của thị trường đối với Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn – Hải Phòng được thể hiện rõ nét ngay sau cú bắt tay hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư uy tín này với Đơn vị phát triển dự án – Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Saigontel và Đơn vị tư vấn, phân phối chiến lược – VHA Group trong việc triển khai phát triển dự án KĐT Seoul Ecohome (An Dương, Hải Phòng).

KĐT Seoul Ecohome là minh chứng cho hành trình kiến tạo BĐS phát triển bền vững của chủ đầu tư tiềm lực, Đơn vị phát triển dự án uy tín và Đơn vị tư vấn, phân phối chiến lược chuyên nghiệp.

Đặt mục tiêu phát triển bền vững trong mối quan hệ hợp tác chiến lược, 3 đơn vị uy tín đã thể hiện được tiềm lực, thế mạnh của mình trong mỗi bước triển khai. Điều đó đã góp phần đưa KĐT Seoul Ecohome nhanh chóng trở thành không gian xanh đẳng cấp, thể hiện sự tiên phong trong chất sống của cư dân hiện đại.

Chia sẻ về sứ mệnh của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng, cùng 2 đối tác chiến lược trong việc phát triển dự án KĐT Seoul Ecohome, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Là một nhà đầu tư và phát triển các dự án đô thị, đặt phát triển bền vững làm trọng tâm, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng và các đối tác chiến lược hướng đến xây dựng không gian xanh đúng nghĩa. Và tại KĐT Seoul Ecohome, chúng tôi không bán một lô đất nền, mà chúng tôi bán cho khách hàng một không gian sống xanh trong tương lai. Ở Seoul Ecohome, cư dân tương lai không chỉ dừng lại ở việc gọi nơi đây là nhà, mà còn là nơi chứng kiến sự trưởng thành của mọi thế hệ, của cộng đồng hạnh phúc.”

 Tại Seoul Ecohome, chủ đầu tư nỗ lực mang thiên nhiên vào trong từng nhịp sống của cư dân hiện đại.

Không chỉ hiện thực hoá lối sống xanh và giá trị thiên nhiên trên hành trình phát triển BĐS bền vững của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng, KĐT Seoul Ecohome (An Dương, Hải Phòng) còn làm tốt hơn thế. Theo đó, chủ đầu tư và các đối tác chiến lược đã nỗ lực mang thiên nhiên vào cuộc sống thường nhật của cư dân nơi đây. Điều đó đồng nghĩa, cư dân tương lai tại KĐT Seoul Ecohome có thể sống gần thiên nhiên, hưởng trọn không khí trong lành len lỏi vào từng không gian sống.

Với quy mô 42ha, KĐT Seoul Ecohome có tới 16 công viên tiện ích sinh thái. Đặc biệt, giai đoạn 2 của dự án, trong đó có phân khu Hoàng Lan và một phần phân khu Thạch Thảo sở hữu tới 7 công viên sinh thái, với 98% villa sở hữu không gian tiện ích sinh thái sau nhà. Trong đó có công viên Nami Park rộng tới 5.332m2. Chưa hết, các sản phẩm trong KĐT Seoul Ecohome được thiết kế với không gian mở, có thể đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí mát lành, mang đến sự khoáng đạt cho gia chủ.

Không đơn thuần là mang tới một nơi gọi là nhà, Seoul Ecohome còn là không gian sống xanh của cộng đồng hạnh phúc.

Yên bình, thư thái, … thế nhưng, Seoul Ecohome không tách biệt cư dân khỏi cuộc sống hiện đại. Nơi đây tích hợp trọn vẹn những tiện ích cần thiết cho cuộc sống cùng cơ sở hạ tầng với mảng xanh lý tưởng. Dự án mang đến các tiện nghi đa dạng như Trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại - dịch vụ - khách sạn, sân cầu lông, sân tập gym ngoài trời, khu chơi cờ, hệ thống bệnh viện chăm sóc sức khoẻ; các cửa hàng tiện ích; …

Thấu hiểu nhu cầu của thị trường, kiến tạo những sản phẩm xanh đáp ứng nhu cầu đó, … bởi vậy, không có gì là khó hiểu khi Seoul Ecohome vừa ra mắt thị trường đã nhanh chóng đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư.

Được biết, giai đoạn I của dự án thị trường hấp thụ trong hơn 20 ngày. Giai đoạn II được dự kiến cũng sẽ trở thành “điểm tụ vàng” và tạo nên “cơn sốt” đầu tư của thị trường BĐS phía Bắc.

Thông tin liên hệ:
Tên dự án: Khu đô thị Seoul Ecohome
Địa chỉ: Quốc lộ 10, huyện An Dương, Hải Phòng
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Saigontel

Đơn vị tư vấn & phân phối chiến lược: VHA Group
Hotline: 0936 118 659
Website: www.seoulecohome.com.vn/

Đại lý phân phối chính thức: DHP Land; MPHomes; AB Land; HP Land; HTA Homes, CenHomes
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản