Imperia Smart City - “Phiên bản nâng cấp” ấn tượng trong Đại đô thị thông minh
Lâm Nhi - 29/07/2020 09:33
 
Ngay từ khi xuất hiện, Dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng với những lợi thế riêng có.
Imperia Smart City “phiên bản nâng cấp” trong đại đô thị thông minh
Imperia Smart City “phiên bản nâng cấp” trong đại đô thị thông minh

"Phiên bản nâng cấp" ấn tượng

Được mệnh danh là “phiên bản nâng cấp”, “trái tim” hội tụ trong đại đô thị thông minh,  hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp, một bước chân “chạm” ngàn tiện ích, Imperia Smart City tọa lạc tại trung tâm đại đô thị có quy mô 280ha, mật độ xây dựng chỉ 14,7%, được quy hoạch đồng bộ gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí.

Imperia Smart City thừa hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một” với hệ thống tiện ích hiện đại, tiêu biểu là hệ thống công viên được bố trí liên hoàn, đa dạng.

Dự án sở hữu tầm view vô giá khi nằm liền kề công viên thể thao hàng đầu Đông Nam Á rộng hơn 10ha được mệnh danh là “lá phổi xanh khổng lồ” của đại đô thị với 15 công viên chủ đề gồm hơn 1.000 máy tập gym ngoài trời, công viên BBQ với 100 điểm nướng, công viên patin, công viên dã ngoại, công viên xe đạp địa hình. Công viên golf mini địa hình theo chủ đề là tiện ích mới mẻ và độc đáo nhất trong đại đô thị. Ngoài ra, còn có phòng tập golf trong nhà theo phong cách Hàn Quốc giúp cư dân có cơ hội rèn luyện môn thể thao đẳng cấp. 

Gần dự án là vườn Nhật - nét giao thoa văn hóa Nhật Bản đặc sắc giữa lòng đô thị thông minh.

Đặc biệt, ngay trong nội khu Imperia Smart City, đơn vị phát triển MIKGroup cũng xây dựng 25 tiện ích đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu sống, nghỉ dưỡng của cư dân. Trẻ em có sân chơi riêng rộng rãi hay người già có thể tập thể dục, dưỡng sinh dưới những khu vườn rợp bóng cây. Dưới chân tòa nhà là bể bơi phong cách resort, được thiết kế không gian mở rộng thoáng cùng những bờ cong uốn lượn được bao phủ bởi hai hàng cây xanh mát.

Ngoài hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp, nổi bật so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực Nam Từ Liêm (Hà Nội), Imperia Smart City còn được “nâng cấp” bởi thiết kế căn hộ mang tính “đột phá”. Các loại căn hộ diện tích linh hoạt 28-76m2 từ studio đến 3 phòng ngủ, được thiết kế tối ưu công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng, tiện nghi cho chủ sở hữu.

Thời gian gần đây, với mức ngân sách không quá lớn, các căn hộ 1+ đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các cặp vợ chồng trẻ bởi thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa mọi không gian trong căn hộ. MIKGroup cũng đã “bắt trend” xu hướng này khi đầu tư xây dựng loại hình căn hộ hiện đại với diện tích 46m2 đã sở hữu 1 phòng ngủ +1; hay căn hộ từ 55m2 đã có 2 phòng ngủ + 1 với không gian sống thoải mái.

Toạ lạc giữa lòng đại đô thị thông minh

Bên cạnh những điểm ưu việt, nổi trội so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, Imperia Smart City còn được ví như “phiên bản nâng cấp” trong lòng Đại đô thị thông minh khi sở hữu những lợi thế riêng biệt.

Trước hết, đây là dự án nằm ở vị trí trung tâm, được coi là “trái tim” của Vinhomes Smart City, đáp ứng mọi nhu cầu sống, vui chơi, nghỉ dưỡng ngay ngưỡng cửa.

Vị trí của Imperia Smart City còn được coi là tọa độ “vàng” trong đại đô thị khi nằm ngay trên trục đường huyết mạch của Vinhomes Smart City rộng 52m với 2 làn đường lớn giúp cư dân dễ dàng kết nối từ nội khu đến thẳng trung tâm đô thị như TTTM Vincom Mega Mall, vườn Nhật và các tiện ích đẳng cấp khác. Cũng từ đây, cư dân còn có thể thuận tiện và nhanh chóng kết nối tới các tuyến đường trọng yếu như Đại lộ Thăng Long, Đường 70, Lê Trọng Tấn kéo dài, tuyến đường sắt đô thị số 6 đến Nội Bài.

Ngoài ra, chỉ vài bước chân là cư dân có thể đến bãi đỗ xe thông minh. Đây là bãi đỗ xe kết hợp trung tâm thương mại quy mô 10 tầng, nằm ngay kề dự án.

Đặc biệt, MIKGroup còn bố trí phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh lễ tân đón tiếp trong khi nhiều tòa trong khu không có nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân và cả khách ghé thăm. Sảnh lễ tân của dự án có chiều cao trần 3m với các chi tiết trang hoàng theo phong cách hiện đại, sang trọng mà vẫn thân thiện.

Imperia Smart City cũng được “kế thừa” những điểm ưu việt của dòng sản phẩm Imperia mà MIKGroup đã phát triển thành công trên thị trường qua 2 dự án Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng) và Imperia Sky Garden (Minh Khai). Sở hữu các điểm cộng như giá bán, chất lượng và cảnh quan đặc sắc của dòng sản phẩm cao cấp đã giúp Imperia Smart City được khách hàng cùng giới đầu tư săn đón từ khi mới ra mắt.

Với các tiện ích nội khu vượt trội kết hợp vị trí trung tâm của đại đô thị, “phiên bản nâng cấp” Imperia Smart City được xem là chốn lý tưởng để an cư lạc nghiệp cho cư dân cũng như mang lại nhiều tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai cho nhiều nhà đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0919883399
Website: http://imperiasmartcity.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản