
-
Cận cảnh cầu Hoàng Gia trước “giờ G”: Biểu tượng mới “vẽ lại” trung tâm Hải Phòng sau sáp nhập
-
“Săn lùng” thấp tầng Vinhomes Green City với suất đầu tư chỉ từ 550 triệu đồng
-
Flamingo Golden Hill - Địa điểm lưu trú hàng đầu của cộng đồng chuyên gia quốc tế
-
Thêm dự án bất động sản tại TP.HCM được gỡ vướng -
Hai dự án lớn tại Đà Nẵng chậm đầu tư hạ tầng xã hội -
Chính sách bán hàng ấn tượng giúp Elysian “chiếm sóng” thị trường khu Đông TP.HCM -
Haus Private Club - Không gian kết nối tinh hoa toàn cầu giữa lòng Đà Lạt
Sự kiện không chỉ giới thiệu những điểm nhấn đặc sắc nhất của dự án mà còn tái khởi động thị trường, sẵn sàng đón làn sóng du lịch nghỉ dưỡng hậu Covid.
Sự quay trở lại hoành tráng của siêu phẩm Grand World
Tại buổi đào tạo online, đại diện Vingroup hé lộ hàng loạt tiện ích mới được nâng cấp, những hoạt động, lễ hội hoàn toàn mới mẻ, đặc sắc với quy mô “khủng” sẽ xuất hiện tại Grand World - thành phố không ngủ với các hoạt động kinh doanh liên tục 24/7 đầu tiên tại Việt Nam.
Grand World được ví như một thế giới thu nhỏ khi tái hiện hàng loạt điểm đến, những trải nghiệm nổi danh toàn thế giới: kênh đào Venice lãng mạn, công trình tre lớn nhất Việt Nam, bảo tàng gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam, khu shop sầm uất sáng đèn 24/7... Cùng với đó là chuỗi hoạt động nghệ thuật độc đáo và những sự kiện âm nhạc tầm mang đến không khí lễ hội bất tận suốt 365 ngày/năm.
![]() |
Đạo diễn Việt Tú, Tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội 24/7, 365 ngày/năm tại Grand World |
Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư cũng công bố thông tin chính thức về chính sách bán hàng Shop Grand World với nhiều lợi ích siêu việt cho cả nhà đầu tư lẫn hỗ trợ khách thuê kinh doanh, hứa hẹn trở thành cú hích của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Theo đó, chỉ cần số vốn tự có từ 4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu tài sản sinh lời 24/7 ngày lẫn đêm, 4 năm ân hạn nợ gốc, 2 năm không lo cả gốc lẫn lãi, hỗ trợ tiền mặt 10% trong 2 năm và gói nội thất 6%, cùng rất nhiều quà tặng giá trị khác.
“Phát súng” kích hoạt lại bất động sản nghỉ dưỡng
Sự kiện đào tạo online được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 đang được kiểm soát hiệu quả tại Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để Grand World đón đầu làn sóng du lịch bùng nổ trở lại ngay khi dịch Covid hoàn toàn bị khắc chế.
Là khách mời của sự kiện đào tạo online, đạo diễn Việt Tú - tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội quy mô nghìn tỷ tại Grand World đã mang đến không ít những bất ngờ, thú vị cho chương trình khi giới thiệu quy mô cũng như sự đa dạng các của các hoạt động giải trí tại Grand World: không gian Tinh hoa Việt Nam cổ trấn, đại nhạc hội đẳng cấp tại Quảng trường biển, nghệ thuật đường phố sống động và dạ tiệc ánh sáng hoa lệ tại hồ trung tâm…
![]() |
Sự kiện thu hút hơn 69.000 lượt xem, hơn 16.000 lượt bình luận và gần 1.200 lượt chia sẻ - trở thành sự kiện trực tuyến thành công nhất ngành bất động sản Việt Nam |
Với kinh nghiệm dàn dựng những show diễn thực cảnh siêu quy mô trong suốt 20 năm qua, trong đó gần đây nhất là show diễn thực cảnh Tata Show tại VinWonders Nha Trang với kinh phí lên đến 10 triệu USD, đạo diễn Việt Tú chia sẻ: “Mua shop Grand World, khách hàng không chỉ sở hữu tài sản mà sở hữu cả một siêu điểm đến, vạn trải nghiệm với hệ sinh thái khổng lồ”.
Trong bối cảnh thị trường cần nhiều động lực để làm nóng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, sự kiện đào tạo trực tuyến của Vingroup chính là “phát súng” đầu tiên kích hoạt chuỗi hoạt động bán hàng bùng nổ, cũng như tái khởi động lại thị trường. Vingroup cũng một lần nữa thể hiện sự chủ động, tiên phong trong dẫn dắt thị trường trước những biến động. Song song đó, cho thấy khả năng ứng phó linh hoạt của Vingroup thông qua nhiều hoạt động mang tính đột phá trên các nền tảng số.
Và sự xuất hiện của thành phố kinh doanh 24/7, Grand World hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư đắt giá và đội ngũ sales chính là nhịp cầu kết nối khách hàng và các nhà đầu tư, đóng góp vào sự thay đổi diện mạo của thị trường du lịch nghỉ dưỡng ngay khi quần thể đi vào khai trương cuối năm nay.
-
Săn tìm bất động sản sở hữu giá trị hiếm có “Nhất vị - Nhị hướng” -
Giữa mùa Covid-19, đại lý bất động sản vẫn đạt doanh số môi giới 7,5 tỷ đồng/tháng -
Bất động sản nghỉ dưỡng: Lĩnh vực đầu tư không thể thiếu với khu kinh tế ven biển -
Phú Yên: Thống nhất chủ trương đầu tư Khu đô thị Ngọc Lãng -
Second home biển tại Phan Thiết: Xu hướng đầu tư mới -
“Cuộc chơi” đại đô thị ven sông, ven biển tại Hội An -
Phú Yên sẽ đấu giá lại Khu dân cư đô thị phía bắc đường Trần Phú
-
1 Cuộc đua thị phần “nóng” hơn khi bỏ room tín dụng
-
2 Thêm dự án bất động sản tại TP.HCM được gỡ vướng
-
3 Hai dự án lớn tại Đà Nẵng chậm đầu tư hạ tầng xã hội
-
4 Quảng Ngãi kiến nghị điều chỉnh hướng tuyến, vị trí nhà ga đường sắt tốc độ cao
-
5 Tiếp tục sửa Luật Đất đai, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp
-
Thực thi ESG chuẩn quốc tế, Meey Group củng cố nội lực và tạo đà tăng trưởng bền vững
-
Bridge Data Centres công bố báo cáo ESG đầu tiên
-
Huawei lần thứ tư liên tiếp được Gartner Peer Insights vinh danh
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp