Dự án Gelexia Riverside - Tiện ích đầy đủ, giá bình dân
T.L - 15/06/2020 09:43
 
Nằm tại số 885 đường Tam Trinh (Hà Nội, dự án nhà ở Gelexia Riverside có cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, hạ tầng xã hội đầy đủ, nhiều tiện ích, và mức giá “rất phải chăng”.
Gelexia Riverside có cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, hạ tầng xã hội đầy đủ, nhiều tiện ích, và đặc biệt có mức giá “rất phải chăng
Gelexia Riverside có cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, hạ tầng xã hội đầy đủ, nhiều tiện ích, và đặc biệt có mức giá “rất phải chăng

Tiện ích đầy đủ, giá bình dân

Đây là một quần thể bao gồm các căn hộ cao cấp, khu nhà liền kề thấp tầng, trung tâm thương mại và hệ thống các tiện ích khép kín như công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, khu tập thể thao ngoài trời. Đặc biệt, dự án nằm sát hồ điều hòa Yên Sở nên được hưởng trọn không gian thoáng đãng, không khí mát mẻ của khu vực.

Gelexia Riverside gồm khu cao tầng với 4 tòa nhà CT1, CT2A, CT2B và CT3, tổng gần 2.000 căn hộ. Chủ đầu tư dự án - Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam không chỉ lựa chọn vị trí đắc địa mà còn rất chú trọng cách bố trí nội thất thiết kế không gian sao cho gần gũi với thiên nhiên mà đảm bảo sử dụng hết công năng cho ngôi nhà.

Tháng 8/2018, dự án chung cư tiện ích cao cấp, giá hợp lý trong cùng phân khúc, Gelexia Riverside đã được bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ. Đến tháng 12/2019, Chủ đầu tư đã cơ bản hoàn thành công tác bàn giao sổ đỏ cho khách hàng. Đây là một trong các dự án ở Hà nội có tiến độ hoàn thành công tác cấp sổ đỏ cho khách hàng nhanh nhất thành phố.

Sau một thời gian dọn về căn hộ của mình tại Gelexia Riverside, đa phần khách hàng đều nhận xét cảm thấy khá hài lòng với không gian sống và các tiện ích tại dự án. Điều khiến khách hàng thích thú và an tâm nhất là không gian của căn hộ được thiết kế mở, tinh tế, sáng tạo kết hợp với nội thất cao cấp đã tạo nên không gian thoáng mát, hài hòa cho căn hộ. 

Với giá trị căn hộ chỉ trong tầm từ 1,4 tỷ đồng cho căn hộ có 2 phòng ngủ và từ 1,8 tỷ cho căn hộ có 3 phòng ngủ rất phù hợp với khả năng tài chính của các gia đình trẻ, các hộ gia đình có thu nhập ở mức trung bình. Đây là dự án hiếm hoi trong khu vực các quận của Hà Nội có giá trị căn hộ hợp lý, có đầy đủ tiện ích, hạ tầng đồng bộ và không gian sống lý tưởng.

Cam kết đặt lợi ích khách hàng lên trên hết

Chủ tịch HĐQT Công ty HTL Việt Nam Trần Đức Trường luôn luôn tâm niệm phải xây dựng, tạo lập các giá trị hoàn hảo cho xã hội và đấy cũng chính là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Với kim chỉ nam trên, Công ty HTL Việt Nam đã triển khai nhiều biện pháp, đưa vào dự án các hệ thống hiện đại của các đơn vị, nhà cung cấp uy tín như thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC hiện đại, đèn chiếu sáng cảm biến tự động bật tắt, hệ thống kiểm soát xe tự động car parking, hệ cửa chính ra vào căn hộ 2 cánh với hình thức thiết kế sang trọng đảm bảo công năng trong quá trình sử dụng (đảm bảo giao thông, lấy gió và chiếu sáng căn hộ)…

Bên cạnh đó, Dự án được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần quản lý và khai thác tòa nhà VNPT - PMC. Chủ đầu tư còn hỗ trợ toàn bộ cư dân một phần phí dịch vụ quản lý tòa nhà khi chỉ thu 3.500 đ/m2 (mức giá rất thấp so với mặt bằng chung phí quản lý vận hành tòa nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng) cho đến thời điểm 30/4/2020 - thời điểm các Ban quản trị các tòa tiếp nhận bàn giao từ chủ đầu tư.

Ông Trần Đức Trường khẳng định: "Chúng tôi là đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm trong đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản với hàng loạt những dự án bất động sản lớn rải khắp các quận nội thành Hà Nội và được khách hàng phản hồi rất tốt. Quan điểm xuyên suốt của chúng tôi là phải làm những gì tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở hài hoà lợi ích giữa hai bên".

Tuy nhiên, theo ông Trường, điều đáng tiếc là, gần đây có một vài khách hàng phản ứng chưa phù hợp trước các vấn đề còn khúc mắc, chưa giải quyết xong mà chủ đầu tư và các Ban quản trị tòa nhà đang phối hợp triển khai, rà soát, kiểm tra theo quy định của pháp luật. Việc này làm ảnh hưởng tới mỹ quan đô thị, trật tự an ninh, thậm chí ảnh hưởng cả đến cuộc sống sinh hoạt của người dân và hiệu quả kinh doanh của các hộ kinh doanh trong dự án. 

Về phía chủ đầu tư, Đại diện Công ty HTL Việt Nam khẳng định sẽ đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, thực hiện theo đúng các điều khoản đã ký trong hợp đồng với tâm niệm mỗi khách hàng phải thực sự sở hữu căn nhà theo đúng tiêu chí “Nhà không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản