Đón sóng đầu tư bất động sản 2021 và xác định tọa độ dự án đáng giá
N.L - 30/03/2021 09:12
 
Bất động sản đầu năm 2021 đang "nóng" trở lại. Những “vùng đất mới” được đầu tư mạnh tay, những dự án có vị trí đắc địa, chất lượng nổi bật ... đang tạo nên các điểm nóng đầu tư.

Nhận diện tâm điểm đón sóng đầu tư

Bước sang năm 2021, các nhà đầu tư đứng trước nhiều cơ hội đầu tư và cả thách thức. Trong khi giá vàng lên xuống chóng mặt, lãi suất tiền gửi ngân hàng giảm, chứng khoán lao dốc, thì bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn, khả năng tích lũy giá trị và sinh lời tăng dần theo thời gian. 

Sự dịch chuyển các kênh đầu tư khiến lực cầu của thị trường bất động sản tăng mạnh.

Nhà đất vẫn là lựa chọn yêu thích của giới đầu tư Hà Nội. Tuy nhiên, tổng lượng cung năm 2020 tại phân khúc này lại có sự sụt giảm do quỹ đất nội đô thu hẹp, không đủ không gian để phát triển các dự án thấp tầng. Theo báo cáo của Savills, nguồn cung mới tại phân khúc biệt thự liền kề trong năm 2020 chủ yếu nằm ở khu vực ven các quận trung tâm.

Hưởng lợi từ quá trình mở rộng đô thị, các khu vực Hoài Đức, Quốc Oai, Hòa Lạc, Sơn Tây…sở hữu hạ tầng, giao thông phát triển đồng bộ nhanh chóng nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư. Giá đất tại các khu vực tăng khoảng 50% so với năm 2019. Nếu như năm 2016, huyện Hoài Đức và Thanh Trì chỉ chiếm 10% nguồn cung thì đến quý II/2020, bốn huyện Gia Lâm, Đông Anh, Hoài Đức và Thanh Trì chiếm 27% nguồn cung. Tổng số giao dịch tại các huyện tương đương 22% tổng số giao dịch trong nửa đầu năm 2020. 

Những tháng đầu năm 2021, giới chuyên gia dự báo nhu cầu đầu tư vào Bất động sản vẫn sẽ tiếp tục tăng mạnh. Các quận huyện đang được mở rộng, hình thành các trung tâm kinh tế mới sẽ là “vùng đất hứa” cho những siêu dự án tạo ra sức nóng và sự dẫn dắt trên thị trường.

Hado Charm Villas - Cơ hội đầu tư đáng giá nhất phía Tây Hà Nội

Ngay khi xuất hiện, dự án nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng đầu tư tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tại sự kiện “Cơ hội sở hữu biệt thự xanh sinh thái bậc nhất Thủ đô” tổ chức ngày 12/12/2020 đã có gần 1000 khách hàng tham dự. 100% số lượng biệt thự ra hàng đợt 1 đã tìm thấy chủ nhân ngay trong ngày ra mắt.

Gần 1.000 khách hàng xếp hàng chờ mua biệt thự Hado Charm Villas

Hado Charm Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đại lộ Thăng Long, trung tâm của khu vực “New CBD” phía Tây Thủ đô. Từ dự án kết nối nhanh chóng đến các đại tiện ích, hệ thống trường học, bệnh viện, khu vực trung tâm Hà Nội và các khu đô thị phát triển bậc nhất phía Tây như Splendora, Sudico, Vinhomes Smart City…Vị trí của Hado Charm Villas là “bảo chứng” cho khả năng giữ giá và tăng giá bền vững của bất động sản.

Trên diện tích 30,2ha, dự án xây dựng 528 căn biệt thự và liền kề. Với mật độ xây dựng chỉ 18,1%, Hado Charm Villas trở thành dự án có mật độ xây dựng thấp nhất trong tất cả các BĐS tại Việt Nam hiện nay. Tổng diện tích đất dành cho cây xanh, mặt nước và công trình công cộng, giao thông chiếm tới 80% diện tích. Dự án sở hữu cảnh quan ấn tượng với hơn 20 công viên và vườn xanh phân bố rộng khắp. Trong đó khu công viên trung tâm và hồ điều hòa rộng 2,5ha trở thành điểm nhấn cảnh quan và cũng là lá phối xanh cho toàn bộ dự án.

Hado Charm Villas được phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô – Top 10 Chủ đầu tư uy tín Việt Nam. Với hơn 30 năm hoạt động, chủ đầu tư Hà Đô sở hữu chuỗi dự án gây được tiếng vang lớn trên thị trường như: Hado Centrosa Garden, Hado Garden Villas, Hado Riverside, Hado Park View, Hado Park Side, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Dự án NongTha Central Park, … Với Hado Charm Villas, chủ đầu tư đã dành tới 10 năm để kiến tạo cảnh quan, đưa dự án thực sự trở thành “Ngôi sao xanh trên bầu trời Tây Hà Nội”. Hiện tại khách hàng có thể tận mắt kiểm chứng để yên tâm về tiến độ xây dựng cũng như pháp lý của dự án. 

Hado Charm Villas hội tụ đầy đủ các yếu tố của một sản phẩm bất động sản đầu tư sinh lời bền vững. Dự án đã và đang là điểm nóng đầu tư đáng chú ý nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ bất động sản Queen Land
Địa chỉ : Gian số L4-07 tầng 4, nơ 2 - Gold Season, 47 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.
Điện thoại: 091 608 66 88
Website: http://queenland.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản