Cơ hội hiếm hoi sở hữu “thương phố” giữa tiểu vùng tây sông Hậu
Minh Hải - 07/01/2021 08:00
 
Phần còn lại thuộc phân khu sở hữu vị trí đẹp bậc nhất Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl (dự án Cát Tường Western Pearl 2) được xem là cơ hội tốt cho những khách hàng nhanh tay.

Cát Tường Western Pearl - Miền đất hứa của nhà đầu tư

Hậu Giang là một địa phương tiềm năng với nhiều bước tiến vượt bậc. Theo báo cáo mới đây, UBND tỉnh Hậu Giang, trong 19 chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đặt ra trong năm 2020, đã có 12 chỉ tiêu vượt kế hoạch, 6 chỉ tiêu đạt kế hoạch và 1 chỉ tiêu đạt 64,7% kế hoạch. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh (GRDP) đạt 4,53%, xếp thứ 20 của cả nước và thứ nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Bên cạnh đó, Hậu Giang đồng thời tập trung đầu tư yếu tố hạ tầng giao thông. Mới đây, Bộ GTVT đã có công văn gửi UBND tỉnh Hậu Giang và Tổng cục Đường bộ Việt Nam liên quan đến việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường Nam Sông Hậu qua địa bàn tỉnh Hậu Giang với tổng mức đầu tư khoảng 1.250 tỷ đồng.

Hạ tầng Tây Nam Bộ được đầu tư, TP. Vị Thanh bắt đầu chuyển mình. Ảnh: Cát Tưởng Group
Hạ tầng Tây Nam Bộ được đầu tư, TP. Vị Thanh bắt đầu chuyển mình. Ảnh: Cát Tưởng Group

Nhận diện được những tiềm năng hiện có, các doanh nghiệp lớn trong ngành bất động sản đã “nhanh chân” di chuyển về đây để phát triển dự án. Một trong những cái tên được giới đầu tư chú ý và săn đón là dự án Cát Tường Western Pearl do Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) phát triển.

Với quy mô 80 ha, Khu đô thị Cát Tường Western Pearl tọa lạc ngay trung tâm tỉnh Hậu Giang với tổng số vốn lên tới 85 triệu USD, sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang. Theo đó, Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl thuộc dự án Cát Tường Western Pearl 2 đảm bảo sẽ đáp ứng toàn diện nhu cầu ăn - mặc - ở - học hành và hưởng thụ của cư dân khi hoàn thiện.

Đáng chú ý, hơn một nửa diện tích khu đô thị (55%) dành cho các hạng mục công cộng giúp gia tăng khả năng khai thác kinh doanh và giá trị bất động sản tại dự án. Minh chứng rõ nhất cho sức hấp dẫn của khu Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl là trong đợt mở bán đầu tiên, các nhà đầu tư đã không ngần ngại “xuống tiền”, hơn 90% sản phẩm đã được đặt mua.

An cư lập nghiệp, đầu tư thảnh thơi

Sức hút của Cát Tường Western Pearl ngoài đến từ việc sở hữu tiện ích đẳng cấp lần đầu xuất hiện tại Vị Thanh, dự án cũng được thiết kế theo chuẩn đô thị Sài Gòn sôi động, đầy sức sống với những dãy thương phố và công trình tiện ích tích hợp, đáp ứng được cả nhu cầu vui chơi lẫn mua sắm.

Nhà đầu tư yên tâm hơn khi rót tiền vào đây, tất cả sản phẩm đều có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ). Đồng thời, chính sách bán hàng và uy tín vững chắc của Cát Tường Group cũng là điểm cộng trong mắt các nhà đầu tư.

Một góc Dự án Cát Tường Western Pearl tại Hậu Giang. Ảnh: Cát Tường Group
Một góc dự án Cát Tường Western Pearl tại Hậu Giang. Ảnh: Cát Tường Group

Cụ thể, với giá bán đột phá chỉ từ 335 triệu đồng (35% giá trị sản phẩm), khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thời gian thanh toán linh hoạt, chiết khấu hấp dẫn lên đến 10% cùng cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn nhận quà tặng: xe ô tô Mazda 2, Iphone 12 Pro, Smart Watch Apple series 6, 1 chỉ vàng 9999… Đặc biệt, khách hàng mua dự án Cát Tường Western Pearl còn có cơ hội trúng ngay nhà phố thương mại giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Đơn cử, trong đợt mở bán đầu tiên ngày 20/12 vừa qua, một trong những chủ nhân của Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl - Cát Tường Western Pearl 2 là khách hàng Nguyễn Hồng Phượng (đến từ Phụng Tường – Phụng Hiệp – Hậu Giang) đã may mắn trúng cùng lúc xe ô tô Toyota Vios 2020 và iPhone 12 Pro, tổng trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Với tất cả những yếu tố kể trên, Cát Tường Western Pearl được xem như là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời của các nhà đầu tư. Nhưng với quỹ sản phẩm còn lại, cơ hội sở hữu những căn nhà phố thương mại tại thương phố Bến Thành Pearl chỉ dành cho những khách hàng nhanh tay trong đợt mở bán sắp tới.

Mọi thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường
Website: https://cattuongwesternpearl.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cattuongwesternpearl.vn
Hotline: 090 123 7858
Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 259A Nguyễn Văn Trỗi - P. 10 - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
Văn phòng Cần Thơ: Số 357 Đường 30/4 - P. Hưng Lợi - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ
Văn phòng Hậu Giang: Số 2 Trần Hưng Đạo - P. 5 - TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản