CityA Homes tư vấn kiến trúc chiến lược cho chuỗi đô thị của An Dương
Hoàng Anh - 14/08/2020 08:49
 
Công ty CityA Homes được chọn là đơn vị Tư vấn kiến trúc chiến lược cho các phân khu Shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự … ở các dự án bất động sản của chủ đầu tư An Dương.

Dựa trên thỏa thuận hợp tác của hai công ty, theo đó CityA Homes sẽ trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp, ý tưởng thiết kế, kiến trúc cho chuỗi các Dự án bất động sản (BĐS) cao cấp của chủ đầu tư (CĐT) An Dương.

Động thái này hứa hẹn sẽ là tiền đề quan trọng, mở ra mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và bền vững giữa hai bên trong thời gian tới.

Mẫu thiết kế kiến trúc tiêu biểu của CityA Homes.
Mẫu thiết kế kiến trúc tiêu biểu của CityA Homes.

Trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ An Dương được biết đến là CĐT uy tín của hàng loạt các dự án BĐS cao cấp tại Quảng Nam, với nhiều loại hình đa dạng bao gồm: khu đô thị phục vụ dân sinh, các dự án đô thị sinh thái, khu đô thị cao cấp kết hợp kinh tế du lịch và các dự án bất động sản thương mại,...

Những dự án tiêu biểu có thể được kể đến như: Dự án Rosa Riverside Complex, Diamond City, Coco Sunrise City,... và gần 10 dự án BĐS khác thuộc khu vực ven sông Cổ Cò, Quảng Nam đang từng bước được triển khai và hoàn thiện. 

Chủ đầu tư An Dương động thổ chuỗi tiện ích phân khu biệt thự của Dự án Rosa Riveside.
Chủ đầu tư An Dương động thổ chuỗi tiện ích phân khu biệt thự của dự án Rosa Riveside.

Đầu tháng 8/2020, thương hiệu kiến trúc và xây dựng CityA Homes được vinh dự trở thành một trong những đơn vị tư vấn kiến trúc cho chuỗi các dự án nêu trên của An Dương.

Nổi bật với phong cách “kiến trúc xanh”, CityA Homes lấy thiên nhiên làm điểm nhấn. Xây dựng không gian sống đạt chuẩn giá trị “kiến trúc xanh” bền vững, hướng đến lối sống hiện đại, tiện nghi cùng nguồn năng lượng tích cực đến từ thiên nhiên tươi mới.  

Nổi bật với phong cách “kiến trúc xanh”, CityA Homes lấy thiên nhiên làm điểm nhấn trong kiến trúc.
Nổi bật với phong cách “kiến trúc xanh”, CityA Homes lấy thiên nhiên làm điểm nhấn trong thiết kế kiến trúc.

Đại diện chủ đầu tư An Dương chia sẻ: “Nhằm kiến tạo và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho khách hàng, các dự án sắp đến của chúng tôi, bên cạnh việc mang lại một không gian đô thị hiện đại, tiện nghi, còn đòi hỏi phải đáp ứng được nhu cầu tận hưởng cuộc sống thông qua chuỗi các tiện ích mang giá trị bền vững.

Chính vì vậy, việc chọn lựa các đơn vị tư vấn kiến trúc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cùng chúng tôi truyền tải nét đẹp “tâm hồn” của dự án, hiện thực hóa những ý tưởng nêu trên, mang lại cho khách hàng những sản phẩm BĐS tốt nhất. Dựa trên các giá trị đó, các đơn vị kiến trúc được lựa chọn đều là những đơn vị chuyên nghiệp, đầy tâm huyết và đáp ứng đủ các tiêu chí tiên quyết mà chúng tôi đưa ra. CityA Homes là một trong những đơn vị tiêu biểu, đáp ứng tốt các tiêu chí đó”. 

Liên hệ tư vấn thiết kế nhà tại đây!

Công ty cổ phần Tư vấn và Phát triển CityA Homes
Liên hệ tư vấn thiết kế: 0935 111 555 - 0917 643 643
Trụ sở chính: 48 - 50 Nguyễn Phước Lan - phường Hoà Xuân - Đà Nẵng
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản