Chưa mở bán, 30% số căn hộ The Nine đã được “tranh mua”
Hữu Tuấn - 27/07/2020 17:41
 
Phải đến nửa đầu tháng 8/2020, Dự án The Nine mới mở bán, nhưng hiện tại 30% số căn hộ đã được đặt mua.

Dự án The Nine có 350 căn hộ, toạ lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 75,7 - 162,7m2. Tòa nhà cao 30 tầng nổi, trong đó có 6 tầng thương mại dịch vụ, 24 tầng căn hộ và 3 tầng hầm. Đặc biệt, diện tích xây dựng của dự án chỉ chiếm 2.396 m2 trên tổng diện tích 5.190 m2 toàn khu.

The Nine là dự án sở hữu vị trí quý giá và tiềm năng tại trục đường Vành đai 3, tuyến đường trọng điểm đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2020, có vị trí thuận lợi ra sân bay Nội Bài cũng như các khu công nghiệp ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đồng thời, Dự án lại nằm ở khu vực có nhiều  người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam nên rất có sức hấp dẫn với người nước ngoài.

ÔChưa mở bán, 30% số căn hộ The Nine đã bị “tranh mua”
Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP. Invest) cho biết 30% số căn hộ đã có khách đặt mua.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP. Invest) cho biết sẽ bán 30% số căn hộ tại dự án The Nine cho khách hàng người nước ngoài. Đây cũng là số lượng tối đa một toà nhà căn hộ được phép bán cho người nước ngoài theo Luật Nhà ở hiện nay.

 "Cho đến nay, đã có 5 đơn vị môi giới muốn làm đại lý phân phối bán căn hộ The Nine cho người nước ngoài, trong đó có đơn vị sẵn sàng đặt cọc bao tiêu toàn bộ số lượng căn hộ được phép bán", ông Hiệp

Chủ đầu tư cho biết, ý tưởng kiến trúc The Nine bắt nguồn từ cảm hứng về nước Mỹ phồn vinh, Kiến trúc sư Eric Morrison đã đưa những điểm nhấn độc đáo vào từng hạng mục thiết kế của công trình. Tiêu biểu là khoảng không gian xanh giữa mặt ngoài kiến trúc tòa nhà; Sân bóng rổ tiêu chuẩn Mỹ; Thiết kế phóng khoáng với tầm nhìn Panorama…

Dự án sở hữu các phòng ốc rộng lớn, được bài trí không gian hợp lý, kết hợp cùng nội thất cao cấp được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, sẽ mang đến cho chủ sở hữu trải nghiệm sống sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Đặc biệt,  Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà được trang bị bằng kính cách nhiệt, vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa mang lại tầm nhìn không giới hạn tới chủ sở hữu. Tường kính cho tầm nhìn toàn cảnh, 6 tầng thương mại dịch vụ và đặc biệt toàn bộ tầng 6 là khu vườn treo và sân bóng rổ tiêu chuẩn Mỹ.

“Vì dự án có diện tích chật nên chúng tôi chỉ có cách biến hạn chế thành thế mạnh bằng thiết kế và công nghệ... Dự án sẽ có hệ thống cây xanh mặt đất, cây xanh mặt đứng, cây xanh ở tầng 6 và cây xanh trên tầng mái. Toàn bộ không khí được cấp tươi đến từng căn hộ lọc bụi mịn, các chất carbon theo tiêu chuẩn cấp đến các phòng của khách sạn 5 sao đang sử dụng”, Đại diện chủ đầu tư cho biết.

 Với quyết tâm xây dựng The Nine trở thành một công trình độc đáo, ấn tượng, đưa vị thế thương hiệu lên một tầm cao mới, GP.Invest khẳng định: Tính pháp lý, chất lượng và tiến độ Dự án The Nine sẽ hoàn thành chính xác đúng theo cam kết, đồng thời, tính thẩm mỹ và các dịch vụ tiện ích sẽ xứng tầm với đẳng cấp Dự án. Dự kiến  dự án sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý I/2022.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản