Cất nóc tổ hợp khách sạn quy mô top 10 châu Á tại Bình Thuận
Minh Hải - 17/12/2020 15:16
 
Dự án Tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí lớn nhất Bình Thuận - Apec Mandala Wyndham Mũi Né do Apec Group phát triển vừa cất nóc. Dự kiến dự án hoàn thiện và bàn giao vào đầu năm 2022.
Hình ảnh buổi lễ cất nóc Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né diễn ra vào sáng ngày 15/12/2020
Hình ảnh buổi lễ cất nóc dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né diễn ra vào sáng ngày 15/12/2020

Triển khai vào tháng 3 năm 2020 sau hơn 9 tháng thi công, dự án đã hoàn thành công tác kết cấu đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra và đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn chất lượng. Sáng ngày 15/12/2020, tập đoàn Apec – Đơn vị phát triển dự án tổ chức buổi lễ cất nóc dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né nằm trên cung đường ven biển đẹp nhất tại Bình Thuận, gồm 4 tòa tháp, mỗi tòa cao 27 tầng, xây dựng trên diện tích 4,5ha, là khách sạn duy nhất của Việt Nam vinh dự nằm trong top 10 khách sạn lớn nhất của Châu Á với tổng số phòng là 2912.

Khách sạn sở hữu những tiện ích ấn tượng như khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất tại Bình Thuận với điểm nhấn là những tiện ích độc lạ, chưa ở đâu có; một trung tâm hội nghị đa năng với sức chứa 3,000 người thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị hội thảo, tiệc liên hoan của các công ty, tổ chức trong nước và quốc tế; 129 tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng như bể bơi vô cực, spa, jjim jil bang, bar, hầm rượu, quảng trường nước,…

Khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né được vận hành bởi Wyndham Hotel Group - tập đoàn khách sạn lớn nhất tại Mỹ và top 5 đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. "Sự hợp tác giữa Tập đoàn Apec và Wyndham Hotel Group sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và khác biệt với tất cả các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khác trên địa bàn tỉnh, đóng góp vào sự phát triển chung của Bình Thuận", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tập đoàn Apec khẳng định uy tín qua chất lượng công trình

Với mục tiêu chất lượng đặt lên hàng đầu, Tập đoàn Apec hợp tác với 2 tổng thầu lớn nhất tại Việt Nam là Ricons và Delta với kinh nghiệm triển khai các sự án trọng điểm như: Hyatt Palace Hạ Long, Mercure Vũng Tàu, Sun Grand City Ancora, Sunbay Park Hotel & Resort, Crystal Marina Bay, Heritage Road, Park Hyatt Hà Nội, Vinpearl Cửa Hội, Vinpearl Phú Quốc…

Trong giai đoạn dịch covid 19 bùng phát, tác động mạnh đến nền kinh tế và tình hình kinh doanh sản xuất của các doanh nghiệp thì việc thi công tại công trường Apec Mandala Wyndham Mũi Né vẫn được triển khai đều đặn, ngày 3 ca cả ngày lẫn đêm để đảm bảo dự án cán đích đúng tiến độ, giữ chữ tín với khách hàng.

Hình ảnh thực tế Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Hình ảnh thực tế dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Phần thiết kế nội thất cũng được tập đoàn Apec đặt một tiêu chuẩn vượt trên cả 5 sao, chính vì thế nội thất Apec Mandala Wyndham Mũi Né được triển khai bởi các đơn vị thiết kế nội thất đẳng cấp quốc tế như Kaze, Kume, Zoo, HBA… Đây là những thương hiệu đã từng làm lên sự sang trọng đẳng cấp cho các chuỗi khách sạn của Marriott, Hyatt hay Vinpearl.

Góc nội thất ấn tượng tại nhà hàng khách sạn được thiết kế bởi đơn vị đã từng thiết kế cho Marriott
Góc nội thất ấn tượng tại nhà hàng khách sạn được thiết kế bởi đơn vị đã từng thiết kế cho Marriott

Đơn vị thi công nội thất cũng được lựa chọn từ hơn 200 nhà thầu trong và ngoài nước, những đối tác được chọn là những thương hiệu uy tín đã có kinh nghiệm triển khai các khách sạn từ 5 sao như: Hilton, InterContinental, Six Senses…

Tập đoàn Apec tiếp tục “chơi lớn” tại Bình Thuận

Mới đây, tập đoàn Apec công bố sẽ tiếp tục đầu tư 1 tỷ USD vào thị trường Bình Thuận. Bên cạnh việc phát triển các khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế thì Apec cũng sẽ tập trung vào khai thác mảng dịch vụ vui chơi giải trí, đưa Bình Thuận trở thành trung tâm giải trí biển hàng đầu Châu Á và vươn ra thế giới

Với định hướng tạo ra các dòng sản phẩm cao cấp với giá tầm trung, Apec cũng mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Sau chính sách “ân hạn nợ gốc vô thời hạn”, Apec tiếp tục tung ra chính sách thanh toán 50% tới khi nhận nhà và 50% còn lại khách hàng được chi trả chia nhỏ trong vòng 5 năm. Các nhà đầu tư đều rất hài lòng với tiến độ thanh toán này bởi giá trị hiện tại của mỗi căn hộ tại dự án chỉ khoảng 1,4 tỷ đồng, đã bao gồm quà tặng là gói nội thất trị giá 300 triệu đồng, được trang bị từ ti vi, tủ lạnh, lò vi sóng đến lót ly. Như vậy với 700 triệu đồng khách hàng đã được sở hữu một căn hộ view biển, nội thất 5 sao, vận hành bởi thương hiệu quốc tế. Khách hàng chỉ việc kéo vali vào ở và có thể khai thác vận hành sinh lời không dưới 12%/năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản