Căn hộ Precia quận 2 chính thức giới thiệu đầu tháng 8
Như Loan - 30/07/2020 08:15
 
Căn hộ cao cấp Precia trung tâm quận 2 đang “dẫn sóng” tại khu Đông, thu hút đông đảo khách hàng tham quan và chờ đợi sự kiện giới thiệu chính thức dự án vào đầu tháng 8.

Theo Rio Land – đơn vị phát triển dự án, nhiều ưu đãi và giải thưởng hấp dẫn sẽ được tung ra trong sự kiện giới thiệu chính thức căn hộ Precia vào ngày 2/8 này.

Thời kỳ tăng trưởng mới của bất động sản

Theo JLL, căn hộ cao cấp đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng ở cả Hà Nội và TP. HCM, tăng lần lượt 30% và 38% so với quý trước. Tại TP.HCM, khu Đông tiếp tục dẫn đầu thị trường, chiếm lần lượt 42% và 45% nguồn cung và lượng tiêu thụ.

Góp phần vào sự nhộn nhịp của khu vực này, căn hộ Precia thuyết phục đông đảo khách hàng quyết định giữ chỗ sau khi tham khảo giá và tận mắt trải nghiệm khu vực nhà mẫu được đầu tư chỉn chu, đẳng cấp.

Khu vực nhà mẫu Precia “nóng” dần lên với tấp nập khách hàng đến tham quan và chờ đợi sự kiện giới thiệu chính thức.
Khu vực nhà mẫu Precia “nóng” dần lên với tấp nập khách hàng đến tham quan và chờ đợi sự kiện giới thiệu chính thức

“Nhận thấy cơ hội để sở hữu một căn hộ hội đủ những yếu tố đắt giá mà lại có mức giá tốt như Precia hiện nay thật không dễ có, nên tôi không ngần ngại “xuống tiền” giữ chỗ 3 căn hộ Precia, đồng thời rủ thêm bạn bè cùng đầu tư để đón đầu tiềm năng tăng giá trong thời gian tới”, anh Nhật Tân, một nhà đầu tư chuyên thị trường khu Đông giải thích lý do “mạnh tay” đổ tiền vào “thương vụ” Precia .

Sở hữu căn hộ quận 2 – tuy “khó” mà “dễ”

Đại diện Rio Land - đơn vị phát triển dự án Precia cho biết, khách hàng tìm đến Precia còn vì giá hợp lý và những chính sách thanh toán “đánh trúng” tâm lý, gỡ khó tài chính. Trước thực tế giá trung bình của các dự án căn hộ tại quận 2 đã ở mức 65 – 90 triệu/m2, mức giá chỉ từ 49 triệu/m2 của Precia cùng phương thức thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà sẽ giúp mở rộng thêm “cánh cửa hẹp” cho khách hàng.

“Tuy chỉ đang tích lũy được hơn 1 tỷ đồng, nhưng với phương thức thanh toán tối ưu từ Rio Land, tôi vẫn có thể sở hữu được căn hộ 2 phòng ngủ của Precia. Phần còn lại có thể thong thả trả tiếp sau khi nhận nhà”, chị Thanh Trúc, ngụ tại quận Bình Thạnh chia sẻ.

Chính sách bán hàng của Precia giúp gỡ khó tài chính và hiện thực hóa ước mơ an cư tại trung tâm quận 2 của khách hàng.
Chính sách bán hàng của Precia giúp gỡ khó tài chính và hiện thực hóa ước mơ an cư tại trung tâm quận 2 của khách hàng.

Bên cạnh đó, Rio Land dự kiến triển khai các chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng như lịch thanh toán nhẹ nhàng chỉ 10% mỗi 3 tháng, kết hợp cùng sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc, chiết khấu 4% khi thanh toán nhanh…

Tiện ích đẳng cấp xứng tầm chủ nhân

Với lợi thế tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, Precia trở thành “hàng hiếm” trong bối cảnh quỹ đất tại quận 2 không còn nhiều. Góp phần “nâng tầm” giá trị cho dự án là số lượng giới hạn chỉ 333 tuyệt tác căn hộ, được đầu tư 4 tầng tiện ích hiện đại như thác nước sinh khí tuyệt đẹp cao hơn 10 m, vườn nhiệt đới, phòng tập gym – yoga, hồ bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em…

Xung quanh dự án là hệ thống tiện ích ngoại khu đã hiện hữu như trường học, bệnh viện quốc tế, công viên, trung tâm thương mại... Điều này càng thôi thúc người mua nhanh chóng quyết định để không lỡ mất “tấm vé” gia nhập cộng đồng ưu tú, năng động quận 2.

Anh Thành Đạt, vừa giữ chỗ một căn hộ Precia chia sẻ: “Dự định chuyển về quận 2 từ lâu để thuận tiện công việc, nhưng loay hoay mãi vẫn không tìm được dự án có tiện ích đầy đủ và giá cả vừa tầm. Thế nên, căn hộ Precia đã giúp tôi chọn được chốn an cư lý tưởng cho cả gia đình khi đáp ứng đủ tiêu chí từ giá cả phù hợp; thiết kế đẹp, nội thất và tiện ích cao cấp, nhất là vị trí kết nối vô cùng thuận tiện tại cửa ngõ Thủ Thiêm”.

Như anh Đạt, phần lớn khách hàng đã giữ chỗ căn hộ cũng rất mong chờ đến sự kiện ra mắt của Precia vào đầu tháng 8, để có thể nhanh tay chọn được những căn hộ ưng ý.

Sự kiện giới thiệu chính thức ngày 02/8/2020
“Precia – Khoảnh khắc kim cương cho tương lai bạn”
Cơ hội trúng bộ trang sức kim cương lên đến 200 triệu đồng
Website: www.precia.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản