Bùng nổ tại sự kiện ra mắt kiệt tác nghỉ dưỡng Parahills Resort Hòa Bình
N.L - 28/12/2020 08:02
 
Ngày 27/12, kiệt tác nghỉ dưỡng siêu sang Parahills Resort Hòa Bình có màn "chào sân" ấn tượng tại KS Meliá Hà Nội, thu hút hàng trăm nhà đầu tư.

Bùng nổ trong ngày đầu "chào sân"

Lễ giới thiệu dự án Parahills Resort được tổ chức vào sáng ngày 27/12 tại khách sạn Meliá Hà Nội. Theo ghi nhận, nhiều khách hàng đã có mặt trước khi diễn ra sự kiện hàng tiếng đồng hồ để tham khảo thông tin và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại dự án nghỉ dưỡng được mệnh danh là "kiệt tác".

Liên tục cập nhật thông tin, tình trạng giỏ hàng, ông N.T Tuấn một nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lâu năm cho biết, Parahills Resort sẽ trở thành dự án được giới đầu tư bất động sản quan tâm và yêu thích nhất trong năm 2021 nhờ hội tụ những ưu thế vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được. Ông Tuấn chia sẻ, Parahills Resort sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa, có kiến trúc độc đáo không thể bắt gặp ở bất cứ đâu và số lượng hãn hữu chỉ duy nhất 135 căn biệt thự nghỉ dưỡng, cộng với uy tín của thương hiệu nhà quản lý vận hành Best Western việc dự án này trở thành "tâm điểm" của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong năm sau là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bà Cao Thùy Linh - đại diện chủ đầu tư Beru Group phát biểu tại sự kiện
Bà Cao Thùy Linh - đại diện chủ đầu tư Beru Group phát biểu tại sự kiện

Thuộc nhóm khách hàng có mặt tại sự kiện sớm nhất, ông T.N.Dũng (Hải Phòng) chia sẻ rằng ông đã dành thời gian tham gia site tour tham quan khu vực hồ Hòa Bình để tìm hiểu về dự án trước khi quyết định đầu tư. Theo ông, một trong những ưu thế đắt giá của Parahills Resort là vị trí. Dự án nằm ở vị trí trung tâm bán đảo lớn nhất hồ Hòa Bình, kết nối trung tâm thành phố và vùng lõi Khu du lịch trọng điềm Quốc gia hồ Hòa Bình. "Đây là địa điểm nghỉ dưỡng ven đô cực kỳ đông khách trong một vài năm trở lại đây và quan trọng tại khu vực này vẫn chưa có dự án nào "ra tấm ra món" đi vào triển khai nên có thể hoàn toàn yên tâm về cơ hội sinh lời", ông Dũng chia sẻ.

Đặc biệt, ngay tại sự kiện cũng đã diễn ra lễ ký kết giữa chủ đầu tư và đơn vị cung cấp dịch vụ du thuyền James Yachts Club, đưa Parahill Resort trở thành dự án tiên phong trong những khu nghỉ dưỡng đang được xây dựng tại Hòa Bình đưa dịch vụ du thuyền lên núi, mang đến những trải nghiệm đắt giá dành cho du khách trong tương lai.

Kiệt tác nghỉ dưỡng bên "Vịnh Hạ Long nước ngọt" của Tây Bắc

Tọa lạc tại Thung Nai - "Vịnh Hạ Long nước ngọt" của Tây Bắc, Parahills Resort được ví như kiệt tác nghỉ dưỡng giữa lòng hồ Hòa Bình. Cách Hà Nội chưa đầy 1h30 phút di chuyển, Parahills Resort được quy hoạch là một khu du lịch nghỉ dưỡng có diện tích lên tới 67.000 m2, trong đó, chủ đầu tư Beru Group sẽ xây dựng 135 biệt thự cùng với khối khách sạn và khu dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

Nói Parahills Resort là kiệt tác nghỉ dưỡng không có gì là quá, bởi số lượng biệt thự hạn hữu lại có vị trí đắc địa, nằm gọn trong lòng thung lũng Thung Nai, giao thoa giữa biển hồ Hòa Bình và núi rừng Tây Bắc.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược khai thác và phát triển du thuyền giữa Beru Group và Jamesyart đã đưa Parahills Resort trở thành Dự án nghỉ dưỡng tiên phong đưa du thuyền lên núi
Lễ ký kết hợp tác chiến lược khai thác và phát triển du thuyền giữa Beru Group và James Yachts Club đã đưa Parahills Resort trở thành dự án nghỉ dưỡng tiên phong đưa du thuyền lên núi

Không hoành tráng theo motip "dát vàng, nạm ngọc", Parahills Resort Hòa Bình được định vị bởi giá trị trải nghiệm, sự riêng tư tuyệt đối, lối kiến trúc chan hòa với thiên nhiên. Những tiêu chí này tưởng chừng như rất đơn giản lại cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm giữ được nét tinh tế, sang trọng cho không gian nghỉ dưỡng.

Mọi góc cạnh tại Parahills được tính toán kỹ lưỡng, tận dụng tối đa yếu tố tự nhiên, giảm thiểu tối đa việc san lấp, tôn tạo cảnh quan nhân tạo, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Nương theo địa hình giật cấp, men theo sườn núi, toàn bộ 135 căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Parahills Resort đều có tầm nhìn hướng hồ ngoạn mục.

Ở Parahills Resort, dấu ấn bản địa trở thành một phần trong ngôn ngữ kiến trúc tổng thể. Những vật liệu mang đậm chất địa phương như đá, gỗ tự nhiên… được kỳ công chọn lựa để tạo nên dấu ấn riêng biệt và là lời ngợi ca văn hóa đa sắc của thung lũng Thung Nai.

"Bí ẩn " là đặc tính riêng có của Parahills Resort, bởi cả khu nghỉ dưỡng nằm gọn trong lòng thung lũng Thung Nai, ngăn cách hoàn toàn với khói bụi và sự ồn ào của phố thị bên ngoài, trao tay những chủ nhân xứng tầm đặc quyền tận hưởng sự riêng tư, khép kín vô cùng đẳng cấp... Trong lúc giới siêu giàu ngày nay tôn thờ xu hướng nghỉ dưỡng xa xỉ và riêng tư ở vị trí độc đáo có một không hai, thì khu nghỉ dưỡng Parahills ra đời đã đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe đó. Chỉ nay mai, khi chính thức đi vào hoạt động, Parahills Resort sẽ mở cửa chào đón những vị khách thượng lưu, các tỷ phú, người nổi tiếng trên thế giới…

Không ngoa khi nói rằng đắm mình trong làn nước trong vắt in màu trời tại bể bơi tại biệt thự nghỉ dưỡng, nhẹ nhàng cảm nhận ánh hoàng hôn đan cài trên mái tóc, chủ nhân Parahills đang nắm giữ chiếc chìa khóa bất tử của thời gian. Bởi mọi khoảnh khắc tại "thiên đường kỳ ảo" này đều vô giá, hiếm nơi nào có được.

Parahills Resort được ví như “kiệt tác” nghỉ dưỡng giữa lòng hồ Hòa Bình
Parahills Resort được ví như “kiệt tác” nghỉ dưỡng giữa lòng hồ Hòa Bình

Chỉ một giờ sau khi sự kiện bắt đầu đã có rất đông khách hàng đăng ký nhận tư vấn và tham quan thực tế vị trí dự án Parahills Resort tại Hòa Bình. Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng đã may mắn trúng thưởng iPhone 12 và những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Parahill Resort – Biển hồ thức giấc, Kiệt tác vươn mình
Địa chỉ: xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, Hòa Bình
Website: www.parahillsresort.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ParahillsResortbyBeruGroup
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản