BĐS Bắc Giang “bứt tốc” nhờ chuyển dịch đầu tư BĐS công nghiệp
N.L - 17/06/2020 08:02
 
Quỹ đất rộng, hạ tầng được đầu tư, chính sách ưu đãi của địa phương cải thiện,... là những lợi thế “vàng” hút làn sóng đầu tư bất động sản (BĐS) công nghiệp tại Bắc Giang.

Đây cũng là đòn bẩy giúp thị trường BĐS Bắc Giang “bứt tốc” trong thời gian tới.

Bắc Giang “hút” các “đại bàng” đầu tư BĐS công nghiệp

Tiếp tục xu hướng dịch chuyển đầu tư BĐS công nghiệp đã diễn ra trong thời gian qua, năm 2020, thị trường BĐS Hà Nội, Bắc Ninh, TP. HCM hay Bình Dương,… được nhận định sẽ không còn là ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư. Thay vào đó, nhiều “đại bàng” trong giới đầu tư BĐS công nghiệp sẽ nhắm đến các thị trường mới làm địa điểm phát triển khu công nghiệp (KCN). Đặc biệt là những địa phương có quỹ đất rộng, giá cho thuê đất thấp, cơ sở hạ tầng tốt để kết nối với các tỉnh thuộc vùng kinh tế, kết nối với cảng và đường cao tốc,… sẽ là đích đến của giới đầu tư.

Với vị trí “kim cương” trong trục trung tâm phát triển kinh tế “Đông – Đông Bắc”, Bắc Giang được đánh giá có nhiều ưu điểm trong thu hút dòng vốn của giới đầu tư. Hiện tại, Bắc Giang có tới 6 KCN với tổng diện tích gần 1.500ha. Với mục tiêu phát triển trọng điểm toàn tỉnh bằng nội lực, trong năm 2020, Bắc Giang đặt mục tiêu thu hút đầu tư với tổng số vốn lên đến 1 tỷ USD. 

Bắc Giang đang là lựa chọn hàng đầu cho bất động sản công nghiệp
Bắc Giang đang là lựa chọn hàng đầu cho bất động sản công nghiệp

Các khu công nghiệp mới hình thành tại Bắc Giang kéo theo một lượng lớn chuyên gia, người nước ngoài và lao động về đây sinh sống và làm việc, làm cho nhu cầu nhà ở tăng cao. Đây là lý do khiến thị trường BĐS gần đây khá sôi động. Chưa kể, quy mô kinh tế và mức tăng trưởng kinh tế của Bắc Giang luôn nằm trong top đầu cả nước, là “hấp lực” mạnh mẽ đối với giới đầu tư, biến Bắc Giang trở thành thị trường sáng giá tại miền Bắc. 

Để làm được điều đó, Bắc Giang luôn chú trọng đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh; cải cách thủ tục hành chính; tiếp tục thực hiện các chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn; hỗ trợ các nhà đầu tư, doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong đầu tư, kinh doanh đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đã được chấp thuận đầu tư. Cùng đó, tỉnh huy động các nguồn lực để đầu tư và chuẩn bị tốt về điều kiện cơ sở hạ tầng, tạo quỹ đất sạch, quy hoạch và tạo vùng nguyên liệu để hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư muốn đầu tư kinh doanh tại tỉnh.

Tâm điểm đầu tư tại thị trường BĐS Bắc Giang

Đón nhận làn sóng đầu tư dồn dập đổ về, bức tranh thị trường bất động sản tại Bắc Giang dần trở nên sôi động trong suốt thời gian qua.

Trong tình hình kinh tế nhiều biến động như hiện nay, các nhà đầu tư có xu hướng tìm đến đất nền như một kênh trú ẩn an toàn. Bởi đất nền ít chịu ảnh hưởng từ sự thăng trầm của thị trường, ngược lại về lâu dài thì đây là loại tài sản luôn sinh lời chứ không rớt giá. Nhờ lợi thế quỹ đất lớn, vốn đầu tư không cao, tính thanh khoản tốt, đất nền vẫn là sản phẩm đứng đầu trong danh mục đầu tư tại tỉnh Bắc Giang.

Với vị trí đắt giá và quy hoạch bài bản, những lô đất nền trong KĐT Dĩnh Trì đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư thời hậu Covid. Theo đại diện của chủ đầu tư, tốc độ bán hàng trong tháng 5 của dự án này đạt tới gần 80% bảng hàng. 

Không phải ngẫu nhiên dự án này lại được thị trường chào đón đến vậy. Chính khả năng sinh lời từ vị trí, loại hình sản phẩm và mức giá phù hợp là những yếu tố giúp khách hàng nhanh chóng xuống tiền đầu tư.

Khu đô thị Dĩnh Trì thu hút các nhà đầu tư
Khu đô thị Dĩnh Trì thu hút các nhà đầu tư

KĐT Dĩnh Trì được phát triển theo hình thức phân lô bán nền bởi chủ đầu tư uy tín Hải Phát Land. Dự án có vị trí chiến lược khi nằm trên mặt đường tỉnh lộ 299, cách quốc lộ 31 chỉ 300m, cách Quốc lộ 1A 2km và cách Hà Nội khoảng 50km; được đầu tư hạ tầng tiện ích đầy đủ và hiện đại. Dự án đã có sổ đỏ và khách hàng được tự do lựa chọn phong cách thiết kế của sản phẩm.

Giai đoạn 1 của Khu đô thị Dĩnh Trì đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Dự án đang bước vào giai đoạn 2, đã quây tôn và chuẩn bị thi công. Các sản phẩm đã được phân lô, bao gồm liền kề và shophouse với diện tích đa dạng từ 92 – 204m2, đã có sổ đỏ từng lô. 

KĐT Dĩnh Trì đang được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1 tỷ/lô. Tiến độ đóng tiền chia làm 2 đợt. Đợt 1: 100.000.000 /căn, đóng ngay khi ký hợp đồng đặt cọc. Đợt 2: 100% giá trị lô đất (đã bao gồm tiền đặt cọc) khi khách hàng ký hợp đồng công chứng với Hải Phát Land.

Để chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách chiết khấu hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 06/06/2020 tất cả khách hàng được chiết khấu trực tiếp 5% giá trị lô đất khi mua 1 lô và giảm thêm 2% nếu mua từ 2 lô trở lên (tính từ lô đầu tiên).

Đặc biệt, các khách hàng đầu tư tại KĐT Dĩnh Trì còn có cơ hội nhận được 01 xe Vinfast Fadil trị giá 400 triệu và 05 Iphone Xr, mỗi iphone trị giá 20 triệu.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land
Hotline 098 166 5551
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản