Bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid-19: Chớp thời cơ đầu tư biệt thự ven đô
Minh Hải - 03/07/2020 09:16
 
Sau dịch, phần lớn thị trường đang gặp khó khăn trong việc tìm định hướng. Tuy nhiên, nếu nhanh nhạy, nhà đầu tư có thể nhìn thấy cơ hội khi tìm đến biệt thự ven đô trong thời điểm này.

Cơ hội đầu tư hé lộ hậu Covid-19

Covid-19 khiến ngành du lịch chịu thiệt hại nặng nề. Riêng khu vực Hà Nội, ước tính 6 tháng đầu năm 2020 chỉ đón 4,93 triệu lượt khách, giảm 65,4% so với cùng kỳ năm 2019. Tổng cục Du lịch dự báo, thời gian tới, ngành du lịch Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng sẽ tiếp tục đối mặt với tình trạng lượng khách quốc tế tiếp tục sụt giảm do Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp ở nhiều nước trên thế giới.

Thiếu hụt lượng du khách nước ngoài nên ngay khi Chính phủ nới lỏng giãn cách xã hội, rất nhiều chương trình kích cầu du lịch đã được triển khai để tái khởi động, hồi phục du lịch trong nước và nhận được nhiều tín hiệu tích cực. Đây cũng là lúc bất động sản nghỉ dưỡng ven đô hé lộ những điểm mạnh nổi bật hấp dẫn nhiều nhà đầu tư.

Tiềm năng sinh lời lớn từ việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng nội địa

Nhu cầu du lịch thường thấy của khách nội địa như du lịch gia đình, du lịch hội thảo (MICE), team building... tăng đột biến sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội.

Với những đặc điểm tiện lợi về vị trí: không quá xa, có thể đi trong ngày, vẫn sở hữu không khí ngoại ô yên bình và phù hợp nhu cầu tránh dịch, ô nhiễm môi trường, không khí thời tiết nắng nóng khắc nghiệt của đô thị... biệt thự ven đô vươn lên trở thành loại hình đầu tư sáng giá trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Hình ảnh thực tế tại Vườn Vua Resort & Villas
Hình ảnh thực tế tại Vườn Vua Resort & Villas

Chị Nga (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Sau đợt dịch, tôi quyết định tổ chức đi chơi cho anh chị em trong công ty để mọi người thay đổi không khí. Tôi quyết định lựa chọn Vườn Vua Resort & Villas vì khoảng cách gần, có đầm sen rộng lớn giúp không gian ở đây vô cùng thoáng đãng và trong lành cùng nguồn khoáng nóng quý giá, giá cả cũng rất hợp lý so với thị trường”.

Vườn Vua Resort & Villas là một trong những ví dụ cho mô hình đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng ven đô đầy tiềm năng.

Cách Hà Nội 60 phút di chuyển, quy mô rộng lên tới 86 ha tại Vườn Vua, đầm sen Bạch Thuỷ, thuộc địa bàn Trung Nghĩa, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ. Vườn Vua Resort & Villas có khoảng cách lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần cùng gia đình hoặc công ty, gần các khu du lịch thuộc Phú Thọ và thành phố Hà Nội như Đền Hùng, đền Mẫu Lăng Xương, khu du lịch Khoang Xanh, Ao Vua, Quần thể du lịch nước khoáng nóng Thanh Thủy…  

Vườn Vua Resort & Villas được đầu tư và quy hoạch bài bản, phục vụ đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn, vãn cảnh... cho du khách như các khu biệt thự mang tới sự tiện nghi, không gian nghỉ biệt lập

Hệ thống dịch vụ tiện ích đã được đầu tư đầy đủ, đa dạng bao gồm các khu bể bơi khoáng nóng, thác suối khoáng, hệ thống nhà hang, café, các khu thể thao ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, bar, karroke, các khu shop house chợ quê hay công viên nước wonderland… cũng đang được triển khai xây dựng.

Đại diện Vườn Vua Resort & Villas cũng cho biết, ngay sau tháng hết giãn cách xã hội, tỷ lệ lấp đầy phòng cuối tuần tại đây đã đạt con số 100%, doanh số tăng 50% và đã kín lịch cho tháng 7 sắp tới. Đặc biệt, khách hàng du lịch theo hình thức hội thảo, team building, MICE của các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp cũng tăng trưởng đột biến.

Cơ hội đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng ven đô

Đứng trước thực trạng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trầm lắng sau dịch do nguồn cung khách quốc tế chưa thể phục hồi trong thời gian tới, loại hình biệt thự nghỉ dưỡng núi ven đô lại nổi bật lên thu hút nhà đầu tư quan tâm do khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của khách du lịch nội địa.

Vườn Vua Resort & Villas với mức giá bán của biệt thự chỉ từ 2,8 tỷ đồng/căn và được hưởng chính sách vay vốn từ ngân hàng lên tới 70%, nhà đầu tư chỉ cần chưa tới 1 tỷ đồng để sở hữu 1 căn biệt thự có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng, vừa đầu tư và vừa là địa điểm cuối tuần nghỉ dưỡng cho cả gia đình.

Với việc sở hữu trọn vẹn những lợi thế về thiên nhiên, địa lý và khả năng sinh lời ổn định, ít chịu ảnh hưởng của hoàn cảnh như các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng khác, biệt thự nghỉ dưỡng núi ven đô hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng đầu tư được quan tâm hàng đầu trong năm 2020.

Vườn Vua Resort & Villas
Địa chỉ: Vườn Vua, xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ
Hotline CĐT : 0385389988
Website: www.vuonvua.vn
Facbook: https://www.facebook.com/Vuonvuaresort.Villas/

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI:

CÔNG TY CỔ PHẦN TMĐT NGÔI NHÀ THẾ KỶ MỚI (CENHOME)
Địa chỉ : Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SÀN GIAO DỊCH BĐS MAXLAND
Địa chỉ Tầng 2, toà HH2 Bắc Hà, 15 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản