![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/trongtin/2024/07/24/tphcm-xay-lai-bang-gia-dat-duong-nguyen-hue-va-le-loi-co-gia-810-trieu-dongm21721835472.jpg)
-
TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Hà Nội áp dụng hệ số điều chỉnh giá đất mới từ ngày 29/7/2024
-
Thủ phủ công nghiệp “khát” nguồn cung nhà ở
-
Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024 -
Cần Thơ: Tổng giá trị giao dịch bất động sản quý II/2024 đạt hơn 2.282 tỷ đồng -
Vì sao các dự án bất động sản tại Phú Yên gặp nhiều vướng mắc? -
Lệch pha giá đất nền - căn hộ tại TP. Đà Nẵng
Điều này cho thấy xu hướng tích sản rõ rệt của khách hàng Việt bằng sản phẩm bất động sản hàng hiệu, tương tự các thị trường phát triển như Singapore, Hồng Kông… Đây cũng là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng của bất động sản Việt Nam trong khu vực.
![]() |
Buổi triển lãm kết hợp ra mắt dự án Grand Marina quy mô giới hạn và độc quyền |
Tọa lạc tại mảnh đất vàng bên bờ sông Sài Gòn ở quận 1 (TP.HCM), Grand Marina sở hữu vị trí và kết nối lý tưởng cho những sản phẩm căn hộ với giá bán hàng đầu thị trường. Với mô hình bất động sản hàng hiệu tiên phong tại TP.HCM và thương hiệu Marriott International hàng đầu thế giới, các căn hộ tại Grand Marina đã tự tin đưa ra mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam, cao hơn 30 - 40% so với các dự án căn hộ hạng sang khác.
![](https://baodautu.vn/templates/themes/images/quote_open.gif)
![](https://baodautu.vn/templates/themes/images/quote_close.gif)
Mức giá này đã được thị trường Việt Nam nhanh chóng và tích cực đón nhận. Bằng chứng là, sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn và đặc quyền của Grand Marina tổ chức cuối tuần vừa qua đã thu hút giao dịch thành công của hàng trăm căn hộ hàng hiệu. Phản hồi tích cực của thị trường Việt Nam với đợt ra mắt thứ 2 của Grand Marina còn cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của người Việt với dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu, đặc biệt là nhu cầu tích sản trong thời điểm thị trường nhiều biến động.
Giá trị trường tồn của thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục nhiều khách hàng “xuống tiền” mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina. Một người mua cho biết: “Grand Marina có vị trí đẹp, cạnh sông, phong thủy tốt và đặc biệt là ở trung tâm quận 1. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể toàn khu vực bờ sông quận 1 là một điểm thu hút khác. Với những dịch vụ và tiện ích của Marriott, tôi nghĩ rằng, các căn hộ tại Grand Marina càng đáng sống, nhất là với những người bận rộn và mong muốn được sẵn sàng phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất. Đó là điều mà những dự án thông thường không có được”.
Hàng trăm căn hộ hàng hiệu trị giá triệu đô đã được giao dịch thành công trong đợt mở bán độc quyền và giới hạn tại Việt Nam. Mức giá căn hộ hàng hiệu Grand Marina sánh ngang với giá của các dự án căn hộ hàng hiệu sang trọng bậc nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental (giá gần 15.000 USD/m2) và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences (giá bán 18.000 USD/m2).
Ông Gibran chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong đợt ra mắt lần này. Tôi tin rằng, đây là khởi đầu cho một bình minh tươi sáng của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nơi các sản phẩm ở Hà Nội và TP.HCM sẽ sánh ngang với các dự án đắt giá hàng đầu tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Đây cũng là cơ sở để Masterise Homes tự tin cho đợt mở bán tiếp theo tại thị trường quốc tế”.
![]() |
Dự án Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott nằm trong khu vực trung tâm |
Ngay tại thời điểm hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên, Grand Marina đã thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của thị trường trong nước và quốc tế, từ câu chuyện giá đến thương hiệu. Nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng, sản phẩm căn hộ hàng hiệu của thương hiệu Marriott sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận tích cực. Và thực tế cho thấy, với niềm tin vào giá trị thương hiệu trong một sản phẩm nhà ở, người mua Việt đã nhanh chóng hấp thụ sản phẩm này, không hề chần chừ trước mức giá “hàng hiệu” của các căn hộ Grand Marina, mà còn tự tin vào sự khác biệt của dự án so với các sản phẩm khác trên thị trường. Kết quả này giúp thị trường hình dung rõ hơn về quy mô tài sản và nhu cầu tích sản của một bộ phận khách hàng không nhỏ - một xu hướng rõ rệt đã diễn ra tại nhiều thị trường phát triển và đi trước trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.
Grand Marina - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott, đã tiếp tục gặt hái thành công trong đợt mở bán thứ 2 tại Việt Nam, sau đợt mở bán đầu tiên tại thị trường Hồng Kông. Theo ông Gibran, đợt ra mắt tiếp theo của Grand Marina sẽ là thị trường quốc tế. Và tiếp nối dự án này sẽ là những dự án căn hộ hàng hiệu tiếp theo của Masterise Homes, đặc biệt là tại những khu đất vàng ở Hà Nội và TP.HCM.
-
Xây dựng Cotec nhắm doanh thu 9.200 tỷ đồng -
Flamingo Đại Lải Resort sắp khai trương bến du thuyền lớn nhất Việt Nam -
Phân khúc biệt thự - nhà liền kề: TP.HCM nóng rẫy, Hà Nội nguội lạnh -
Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng -
Xây dựng Khu hành chính tỉnh Hải Dương theo hình thức BT -
Giải bài toán đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Premium -
Bất động sản Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Công ty cổ phần Tập đoàn VN Đà Thành bị “tạm khóa” tài sản tại Đắk Lắk
-
LDG nói không mất khả năng thanh toán, đề nghị Tòa xem lại quyết định mở thủ tục phá sản
-
Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Lâm Đồng đưa vụ Câu lạc bộ golf Đồi Cù vào diện theo dõi
-
Cựu Chủ tịch FLC: Sẽ cơ bản khắc phục hậu quả do thao túng chứng khoán
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay