Báo Đầu tư khởi động Cuộc bình chọn "Dự án bất động sản được ưa thích nhất"
ĐT - 01/11/2019 10:10
 
Sáng nay, 1/11/2019, Báo Đầu tư chính thức khởi động Cuộc bình chọn “Dự án bất động sản được ưa thích nhất”. Bạn đọc có thể vào link phía dưới để bình chọn các dự án hấp dẫn nhất. Báo Đầu tư tiếp tục tiếp nhận các dự án tham gia bình chọn đến ngày 11/11/2019.

Một trong những gam màu chủ đạo của bức tranh thị trường bất động sản năm 2019 là sự đề cao những trải nghiệm sống mới của khách hàng trong việc thụ hưởng sản phẩm bất động sản, khẩu vị mới của dòng tiền đầu tư vào các vùng đất, các phân khúc còn nhiều tiềm năng.

Những chủ đầu tư, dự án “khơi gợi” được cảm xúc của người trải nghiệm, hấp dẫn khẩu vị của nhà đầu tư chắc chắn sẽ là những dự án thành công. Đó là lý do Báo Đầu tư tổ chức Cuộc bình chọn “Dự án bất động sản được ưa thích nhất” trên 2 báo điện tử baodautu.vn và tinnhanhchungkhoan.vn. Đối tượng bình chọn được mở rộng ra tất cả các dự án thuộc mọi phân khúc, đã bàn giao hoặc đang triển khai trên toàn quốc.

Các hạng mục bình chọn bao gồm:

1. Dự án đáng sống

2. Dự án đáng đầu tư

3. Dự án nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm

Cuộc bình chọn có phương thức “chấm điểm” rất đơn giản theo các thang điểm từ 1 đến 5 sao (tương ứng từ 1 đến 5 điểm). “Hội đồng bình chọn” là các khách hàng, nhà đầu tư, cư dân hiện hữu, cũng như tương lai có thể góp ý, kiến nghị, đề xuất với chủ đầu tư, đơn vị quản lý, vận hành dự án. Các góp ý, đề xuất này sẽ được Báo Đầu tư phản ánh tới các chủ đầu tư, đơn vị quản lý, vận hành để có giải trình và khắc phục những hạn chế nếu có.

Độc giả Báo Đầu tư sẽ quyết định dự án nào lọt vào danh sách được yêu thích nhất. Toàn bộ quá trình bình chọn, cận cảnh các dự án đáng sống, đáng đầu tư và đáng trải nghiệm sẽ được công bố trên Đặc san Toàn cảnh thị trường bất động sản 2019 dự kiến phát hành tháng 12/2019 và truyền thông rộng rãi trên hệ thống ấn phẩm của Báo Đầu tư.

Độc giả tham gia bình chọn TẠI ĐÂY!

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản