Apec Mandala Wyndham Mũi Né dẫn dắt xu hướng mới ngành bất động sản
N.L - 06/05/2021 08:06
 
Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né dẫn dắt xu hướng mới ngành bất động sản nghỉ dưỡng bằng dòng sản phẩm “Affordable luxury”- mang tới trải nghiệm triệu đô với chi phí hợp lý.

Tập đoàn Apec và những sáng tạo đột phá

Là thương hiệu mới trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng, nhưng nhờ chính sức trẻ và sự táo bạo trong chiến lược kinh doanh, Apec Group nhanh chóng chiếm lĩnh được danh hiệu “chủ đầu tư bất động sản sáng tạo” sở hữu nhiều tiềm năng phát triển.

Không tranh giành miếng bánh với các chủ đầu tư tại thị trường quen thuộc như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc hay Quảng Ninh, Apec chọn phát triển nghỉ dưỡng tại các thị trường tỉnh tiềm năng như Lạng Sơn, Huế, Phú Yên, Bình Thuận,… 

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né lọt top 10 tổ hợp nghỉ dưỡng Châu Á

Các sản phẩm của Apec luôn tạo ra xu hướng và nhanh chóng tạo ra sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư với kỷ lục bán 2000 căn hộ chỉ trong 1 tháng.

“Hiện tượng BĐS” condotel tiên phong 5 sao tại Bình Thuận

Đầu năm 2019, Apec gây xôn xao giới đầu tư khi đưa ra thông tin về dự án đầu tiên trong chuỗi đầu tư hơn 1 tỷ USD tại thị trường Bình Thuận. Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án “chào sân” ấn tượng khi lọt top 10 tổ hợp nghỉ dưỡng Châu Á, góp phần đưa thương hiệu khách sạn Việt Nam vươn ra thế giới.

Tọa lạc tại cao tốc DT716 với 100% căn hộ sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra biển, dự án 5 sao Apec Mandala Wyndham Mũi Né là bất động sản cao cấp đáng chiêm ngưỡng và trải nghiệm lưu trú. Được quản lý và vận hành bởi Wyndham Hotel Group – top 5 đơn vị vận hành thế giới, tòa tháp khách sạn này hứa hẹn sẽ mang đến lối sống thượng lưu đúng nghĩa. 

Căn hộ tòa Sapphire lấy cảm hứng từ Tây Tạng

Bất ngờ hơn, dù đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí vàng: Vị trí đắc địa – Khả năng tăng giá cao – Đẳng cấp 5 sao – Tiện ích đa dạng – Quản lý vận hành chuyên nghiệp nhưng mỗi căn hộ trang bị đầy đủ nội thất lại có giá chỉ từ 1.4 tỷ đồng.

Tiên phòng dòng sản phẩm “Affordable luxury” – stay luxury, pay affordable, tức dự án mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng triệu đô với chi phí hợp lý như: chính sách ưu đãi “mua 1 tặng chuỗi”, thanh toán dàn trải lãi suất 0%, nhận chiết khẩu lên đến 8%… dành cho tất cả chủ sở hữu căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Không chỉ nổi bật với mức giá trong mơ, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn là một kiệt tác kiến trúc được kết hợp bởi bàn tay và khối óc kiệt xuất của 4 ông lớn trong ngành thiết kế như Kume, Kaze, Dplus, và HBA. Chắt lọc tinh túy Á Đông từ 4 nền văn hoá Việt Nam, Trung Quốc, Tây Tạng và Bhutan, 4 toà nhà chọc trời của Apec Mandala Wyndham Mũi Né hiện lên vẻ đẹp tráng lệ, mở ra không gian sống xa hoa và sang trọng, thể hiện đẳng cấp tinh tế của gia chủ.

Dự án đã cất nóc vào tháng 12/2020 và đang dần đi vào hoàn thiện. Dự đoán, nơi đây sẽ là kinh đô nghỉ dưỡng sầm uất mới của tỉnh Bình Thuận trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản