Apec Group tạo dựng uy tín từ tiến độ thi công các đại công trình từ Bắc vào Nam
Minh Hải - 08/06/2020 17:02
 
2 năm gần đây, Apec Group được biết đến như một “đại gia” mới trong lĩnh vực bất động sản khi liên tiếp phát triển các dự án từ Bắc vào Nam.

Đến nay các dự án đã đi vào triển khai thi công thực tế và đang bám sát tiến độ, thậm chí không ít dự án vượt tiến độ đề ra tạo dựng lên uy tín của  chủ đầu tư có tâm và có tầm. Cùng điểm tên một số dự án trọng điểm của Apec Group trong năm 2020.

Dự án Apec Royal  Park Huế với tổng diện tích 34,7 ha, tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng. Được coi là đại đô thị xanh đáng sống nhất miền trung dự án là một tổ hợp gồm các khu biệt thự liền kề, shophouse, khách sạn, Trung tâm thương mại và chung cư. Ngoài ra xuất hiện thêm loại hình mới như shophouse boutique được định giá triệu đô với mặt tiền rộng 14m trên trục đường lớn nhất thành phố Huế hiện nay – đường Võ Nguyên Giáp.

Hình ảnh thực tế tại Dự án Apec Royal Park Huế
Hình ảnh thực tế tại dự án Apec Royal Park Huế

Đến nay dự án đã bàn giao hơn 300 căn biệt thự, người dân đã đi vào sử dụng. Người dân và những người trong ngành đều bất ngờ với chất lượng thi công dự án khi vượt chất lượng so với khi dự án còn trên giấy. Từ đó biến Apec Group trở thành nhà đầu tư uy tín bậc nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên tại trung tâm hành chính mới của thành phố Tuy Hòa với diện tích 13.000 m2 gồm 3 khu shophouse, Trung tâm thương mại và khách sạn. Được giới thiệu ra thị trường cuối năm 2018 đến nay dự án đã hoàn thành việc bán hàng trở thành một trong những dự án có tốc độ bán hành nhanh nhất cả nước năm 2018.

Tiến độ Dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên ngày 6/6/2020
Tiến độ dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên ngày 6/6/2020

Tại công trường dự án, khối shophouse đã hoàn thiện và khu khách sạn đang triển khai thi công lắp dựng thép, cáp sàn đến tầng 14. Dự án được thi công bởi Ricons (Conteccons). Sau khi hoàn thành khách sạn Apec Mandala Wyndham Phú Yên sẽ là một biểu tượng mới của thành phố Tuy Hòa vởi sự quy mô, hoành tráng và chất lượng 5 sao, vận hành bởi Wyndham Hotel Group. Sắp tới, Apec  Group sẽ triển khai tiếp 2 dự  án với  Quy mô lớn hơn, khẳng định vị thế đầu tư tại tỉnh Phú Yên.

Đại công trình Apec Mandala Wyndham Mũi Né được biết đến với quy mô 3,000 phòng khách sạn trên đường Xuân Thủy, Mũi Né, TP Phan Thiết, dự án thuộc top 10 khách sạn lớn nhất toàn cầu.

Dự án cũng đang gây “sốt” thị trường với chính sách thanh toán hấp dẫn chưa từng có “Ân hạn nợ gốc vô thời hạn”. Với chính sách này khách hàng được kéo dãn tiến độ thanh toán theo các gói 10 năm, 20 năm, 30 năm thậm chí vô thời hạn. Theo đó mỗi tháng khách hàng chỉ phải thanh toán số tiền chưa đầy 3,5 triệu đồng là đã có thể sở hữu một căn hộ khách sạn view biển tại Mũi Né.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né với 100% view biển
Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né với 100% view biển

Dự án đang được thi công song song bởi hai nhà thầu uy tín nhất hiện nay là Ricons và Delta. Mặc dù thi công trên địa hình cát và độ dốc cao nhưng với năng lực và kinh nghiệm sẵn có Ricons và Delta vẫn đang bám sát tiến độ. Dự án được thi công 3 ca cả ngày lẫn đêm, đến nay đã xây dựng đến tầng 3 của 4 tòa tháp. Dễ dàng nhận thấy quy mô hoành tráng của dự án qua những hình ảnh mới nhất cập nhật tại công trường.

Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang – Biểu tượng thượng lưu của Bắc Giang cũng đã lên hình hài. Sáng 16/10/2019, chủ đầu tư Apec Group cùng các đơn vị thầu, thi công cùng làm lễ cất nóc dự án Apec Aqua Park Bắc Giang. Đây là dự án căn hộ chung cư cao cấp, cao 29 tầng, vượt tiến độ thi công 3 tháng và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng trong năm 2020.

Dự án Aqua Park Bắc Giang – Biểu tượng thượng lưu tại Bắc Giang đã thành hình
Dự án Aqua Park Bắc Giang – biểu tượng thượng lưu tại Bắc Giang đã thành hình

Tại trung tâm thành phố Hải Dương, dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương cũng đã thi công đến tầng 8 của tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ khách sạn và văn phòng cho thuê. Dự án cao 15 tầng và sẽ là tòa nhà cao nhất tại Hải Dương hiện nay.

Dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn - tổ hợp căn hộ khách sạn shophouse cao cấp ngay cửa ngõ thành phố Lạng Sơn cũng đang dần hoàn thiện 229 căn shophouse trở thành điểm nhấn của thành phố với các khu phố ẩm thực, phố mua sắm cùng một loạt tiện ích như trung tâm thương mại, trường quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trung tâm y tế, khách sạn từ 3 - 5 sao. Tương lai, khi hệ thống tiện ích này hoàn thiện đồng bộ, Apec Diamond Park sẽ trở thành điểm đến lưu trú, vui chơi, trải nghiệm dịch vụ hàng đầu của cư dân và du khách đến Lạng Sơn.

Từ những gì Apec Group đã và đang triển khai thực tế tại các dự án bất động sản cùng những dự án xã hội ý nghĩa như Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng, Thư viện hạnh phúc, Học viện doanh nhân hạnh phúc hay nông nghiệp hữu cơ, xử lý rác thải có thể thấy được những tâm huyết và quyết tâm cao độ của Apec Group cho một giấc mơ lớn vì một Việt Nam vĩ đại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản