An Thịnh Group - Giấc mơ của người mới
Linh Việt - 29/11/2020 09:42
 
Thông tin về những "ngôi sao" mới nổi trong lĩnh vực địa ốc như An Thịnh Group luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, các nhà đầu tư và giới truyền thông.
Dự án Legacy Hill của An Thịnh nhận giải
Dự án Legacy Hill của An Thịnh nhận giải "Thiết kế kiến trúc cảnh quan thương mại xuất sắc nhất” tại giải thưởng danh giá PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020.

An Thịnh Group là ai?

Công ty cổ phần Tập đoàn An Thịnh mới chỉ chính thức hiện diện trên thị trường bất động sản từ năm 2017, được coi là một doanh nghiệp với tuổi đời khá non trẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, ít ai biết rằng, Tập đoàn An Thịnh được thành lập dựa trên nền tảng là một nhóm các công ty thành viên có quá trình hoạt động lâu năm và năng lực đã được khẳng định với 20 năm kinh nghiệm trải dài trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhờ nền tảng vững chắc về kinh nghiệm, cũng như năng lực tài chính, thông qua chiến lược "đi tắt, đón đầu" mua bán, sáp nhập (M&A) các dự án bất động sản hiện hữu, An Thịnh Group đã nhanh chóng ghi tên mình trên bản đồ thị trường bất động sản phía Bắc với nhiều dự án lớn có quy mô lên tới hàng ngàn tỷ đồng.

Một điểm khá lý thú, đây đều là những dự án từng "bất động" nhiều năm, nhưng sau khi về tay An Thịnh Group, với tư duy khác biệt, cùng năng lực thực thi đã được khẳng định bởi các nhân sự dày dạn kinh nghiệm trong phát triển dự án, các dự án rất nhanh chóng được tái khởi động và về đích.

Trong đó, phải kể đến câu chuyện dự án The Legacy ở 106 Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Tiền thân đây là dự án của Hadisco 41, dự án đã huy động tiền của khách hàng rồi bất động cả chục năm do thiếu thủ tục pháp lý. Từ ý nghĩ, nếu cứ để dự án nằm bất động như vậy vừa tạo sự xấu xí cho bộ mặt đô thị, trong khi rất nhiều người lại không có nhà để ở dù đã đóng rất nhiều tiền, An Thịnh Group đã quyết tâm tái cấu trúc dự án này.

Triển khai một dự án đã khó, triển khai một dự án "bất động" đã lâu còn khó hơn, nhưng với tư duy khác biệt, cùng khát vọng thể hiện bản lĩnh tiên phong, An Thịnh đã từng bước xử lý về tài chính, các thủ tục pháp lý còn thiếu, rồi nối lại đàm phán với các khách hàng cũ. Tới nay, qua 24 tháng triển khai, khi dự án đã thành hình, thì cũng là lúc niềm tin của khách hàng vào An Thịnh tăng lên. Họ tin rằng, An Thịnh Group "nói được, làm được".

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Chủ tịch An Thịnh Group cho biết, uy tín về thương hiệu là một trong những kim chỉ nam hàng đầu của doanh nghiệp, đồng thời cùng là "phương thuốc" để giải quyết những "căn bệnh" cố hữu trong từng dự án mà An Thịnh Group mua lại. Trong đó, An Thịnh Group thể hiện những cam kết với khách hàng, đối tác của mình về những "nơi giá trị mãi sinh sôi" thông qua tiến độ triển khai thực tế và sự khác biệt về môi trường sống so với những gì mà chủ nhân cũ cam kết trước đây.

Một dự án khác cũng được An Thịnh Group tái khởi động thành công là dự án hạ tầng Khu đô thị sinh thái và dịch vụ Cửu Long của Công ty cổ phần Đầu tư xây lắp Dầu khí Hòa Bình và Công ty cổ phần Dầu khí Đông Đô cũ. Từng "bất động" cả chục năm trời và nằm trong diện nguy cơ thu hồi của tỉnh Hòa Bình, xác định đây là một dự án có triển vọng và có thể khai mở tiềm năng cả một vùng du lịch ven đô, An Thịnh Group đã nhập cuộc và xin tái khởi động dự án này từ tháng 11/2019.

Từ hoàn thiện pháp lý, bơm vốn để triển khai, cho tới nay, một tổ hợp đô thị sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, điều dưỡng và vui chơi giải trí mang tên Legacy Hill được rất nhiều nhà đầu tư và các thành viên thị trường quan tâm đang dần hình thành tại Lương Sơn, Hòa Bình…

Sự khác biệt lớn nhất khi về tay An Thịnh Group của dự án này không chỉ bởi cam kết "nói thật, làm thật", mà An Thịnh Group cùng với những đối tác ngoại đã biến dự án trở thành một tổ hợp nghỉ dưỡng ven đô đáng chú ý với sự khác biệt về kiến trúc quy hoạch cảnh quan.

Điều này được thể hiện rõ khi ngày 9/10/2020, Legacy Hill của An Thịnh Group đã được vinh dự xướng tên hạng mục “Thiết kế kiến trúc cảnh quan thương mại xuất sắc nhất” tại giải thưởng danh giá PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020. Để được vinh danh, dự án đã vượt qua các đối thủ khác trên nhiều tiêu chí gắt gao về chất lượng công trình, cảnh quan, concept thiết kế, tính ưu việt trong không gian sử dụng cũng như hệ thống tiện ích, thành tựu đóng góp cho kinh tế - xã hội…

"Trong từng dự án của chúng tôi khi được ra đời đều là sự chuẩn bị kỹ lưỡng, được chăm chút và chắt lọc từng góc cạnh độc đáo về văn hóa để thể hiện trên từng đường nét nội thất, tiện ích, cảnh quan mang lại chất sống đầy tinh tế, chiều sâu mà vẫn thời thường", bà Hương nói và cho biết thêm, cũng là những tiện ích quen thuộc như công viên, đường dạo bộ nội khu, khu vui chơi, hay nhà hàng…, nhưng tại mỗi không gian đều là nơi lưu trữ những nét đẹp, giá trị văn hóa của dân tộc, là niềm tự hào và là "chốn về" quen thuộc sau quãng thời gian làm việc căng thẳng mỗi ngày của mỗi người.

.
.

Sáng tạo để kiến tạo

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp có bề dày lịch sử đang ngày càng thụt lùi, thì một số ít các doanh nghiệp mới nổi như An Thịnh Group đang tranh thủ cơ hội, từng bước chiếm lĩnh thị trường với những bước tiến vững chắc. Tuy nhiên, việc chiếm lĩnh thị trường mới chỉ là bước đầu, quan trọng hơn cả là việc An Thịnh Group đi được bao lâu và bao xa như nhiều ông lớn bất động sản khác đã và đang làm được?

Trả lời cho câu hỏi này, bà Hương cho biết, mục tiêu phát triển hàng đầu của An Thịnh Group sắp tới vẫn là luôn đảm bảo đầu tư xây dựng chuỗi giá trị có trách nhiệm, đồng thời hướng tới thúc đẩy và tối đa hóa lợi thế cạnh tranh then chốt, tập trung vào khách hàng, quản lý chặt chẽ tài chính, rủi ro, kinh doanh hiệu quả trên nền tảng đạo đức dựa trên những gì đang có.

Ngoài The Legacy, Legacy Hill, hiện nay, An Thịnh Group còn đồng loạt triển khai nhiều dự án khác như dự án Khu biệt thự Phú Cát City tại Thạch Thất, Hà Nội, dự án Khu đô thị xanh The Spring Town tại Lương Sơn, Hòa Bình…

Vì thế, quan điểm của An Thịnh Group là mỗi dự án khi ra mắt thị trường đều phải nhận được sự đón nhận của khách hàng, bạn hàng và đối tác. Với một doanh nghiệp tự thân vươn lên như An Thịnh, không phải kiếm được bao nhiêu, mà là đi xa được bao lâu, đó mới là nền tảng bền vững mà An Thịnh Group hướng tới.

"Trong một thị trường mà sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, người mua ngày càng kỹ tính hơn và đòi hỏi nhiều hơn, An Thịnh Group xác định rằng, không còn đơn thuần xây nhà là có thể bán ngay được. Ngay cả các dự án cao cấp và hạng sang, vị trí đắc địa ở khu vực trung tâm dù có thể tạo ra sự khác biệt cho dự án, nhưng để định vị thương hiệu theo những cách đặc biệt, các chủ đầu tư vẫn không ngừng tìm kiếm các ý tưởng phát triển mới để có thể nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh, cũng như chinh phục được những khách hàng khó tính", bà Hương nhấn mạnh.

Chưa tiết lộ thêm chiến lược M&A sắp tới, nhưng với tư duy của mình, bà Hương chia sẻ, có thể khẳng định chắc chắn rằng, đó sẽ là những khu đô thị sinh thái gắn với các yếu tố Green, Eco, Smart City, Smart Home với quy mô tầm cỡ và được thị trường đón nhận.

“Về kế hoạch M&A, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để tìm kiếm những dự án có thể phù hợp với mình hay không và có phù hợp với bản thân hay không. Vừa qua, chúng tôi đã mua được các dự án này”, bà Hương cho biết thêm.

Tập đoàn An Thịnh (An Thịnh Group)

35B Lê Văn Thiêm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0243.858.1068 Email: [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản