AMAN Village - mô hình tiên phong trong xu hướng nghỉ dưỡng trải nghiệm độc đáo
N.L - 08/01/2021 13:15
 
Được đầu tư đồng bộ cùng pháp lý 100% đất sổ đỏ, AMAN Village đang là điểm đến thu hút các nhà đầu tư khu vực phía Bắc.

Mô hình nghỉ dưỡng “2 trong 1”

Cuộc sống phát triển khiến nhu cầu du lịch, giải trí của con người ngày một cao cấp và đa dạng hơn. Hiện nay xu hướng du lịch được chia làm hai nhóm chính là nghỉ dưỡng và trải nghiệm khám phá. Theo đó, các mô hình du lịch ra đời cũng mang những tính chất riêng nhằm đáp ứng hoạt động của hai nhóm này.

Tuy nhiên hiện nay, ranh giới giữa du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm đang dần bị xóa nhòa khi nhu cầu của du khách đang ngày càng một mở rộng hơn.

AMAN Village kết hợp độc đáo giữa mô hình nghỉ dưỡng và trải nghiệm (Ảnh do CĐT cung cấp)
AMAN Village kết hợp độc đáo giữa mô hình nghỉ dưỡng và trải nghiệm (Ảnh do CĐT cung cấp)

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, AMAN Village nằm tại xã Cao Dương, Lương Sơn, Hòa Bình ra đời dựa trên phân tích thực tế nhu cầu ngày càng cao của bộ phận khách hàng vừa mong muốn có được không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa, vừa được tham gia các hoạt động trải nghiệm đa dạng.

Mô hình du lịch 2 trong 1 nghĩ dưỡng kết hợp trải nghiệm tại AMAN Village không những độc đáo mà còn phục vụ được tất cả các đối tượng khách hàng. Trong đó, các khách hàng nhỏ tuổi – vốn đang là đối tượng thiếu không gian và thiếu lựa chọn trong các chuyến du lịch chung cùng gia đình cũng tìm thấy cho mình những hoạt động trải nghiệm vô cùng lý thú và hấp dẫn tại AMAN Village.

Cách Hà Nội chưa đầy 1 tiếng lái xe, AMAN Village nổi bật giữa núi rừng Hòa Bình với những căn biệt thự mang gam màu Địa Trung Hải kết hợp với phong cách kiến trúc đặc trưng của Tây Ban Nha. Mang dáng dấp của những ngôi biệt thự kiều diễm giữa lòng châu Âu nhưng AMAN Village vẫn toát lên nét thuần Việt qua những chi tiết nhỏ tinh tế như như khu nhà mái cọ, những đồ trang trí nội thất mang đậm chất dân gian hiện hữu qua từng góc nhỏ.

Ngoài những căn biệt thự tinh tế với phong cách rất riêng, AMAN Village còn hấp dẫn bởi hệ thống tiện ích phong phú như vườn nướng BBQ, bể bơi, mini bar ngoài trời, khu vui chơi trẻ em.

Con trẻ đến với AMAN Village sẽ không còn phải phụ thuộc hoàn toàn vào các hoạt động của người lớn bởi tại đây các bé sẽ có được những trải nghiệm đa dạng của riêng mình khi được trồng cây, hái quả tái những vườn cây trái trĩu mọng. Được trở thành một người nông dân thực thụ sẽ là trải nghiệm vô giá giúp trẻ học hỏi được nhiều bài học hay, biết yêu thương và chia sẻ.

Bài toán kinh doanh hiệu quả

Không chỉ hấp dẫn những người mang trong mình tình yêu với du lịch, khám phá, AMAN Village còn là thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư nhờ những ưu điểm nổi trội. Lần đầu tiên tại ven đô Hà Nội, một mô hình nghỉ dưỡng được quan đầu tư theo cả chiều sâu, đem lại những giá trị khác biệt.

Không đơn thuần là một ngôi nhà thứ hai chỉ với mục đích đem lại lợi nhuận, mỗi căn biệt thự tại AMAN Village đều như một resort thu nhỏ, được thừa hưởng hệ tiện ích độc đáo và đồng bộ của toàn khu mang lại định nghĩa mới về cuộc sống an yên đích thực.

AMAN Village là cơ hội đầu tư đắt giá trong năm 2021 (Ảnh do CĐT cung cấp)
AMAN Village là cơ hội đầu tư đắt giá trong năm 2021 (Ảnh do CĐT cung cấp)

Điểm mạnh của AMAN Village là lợi thế vững chắc về pháp lý khi 100% đất đều được cấp sổ đỏ. Bên cạnh đó, AMAN Village còn sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng loại hình: Studio, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và bungalow và phong phú về diện tích (dao động từ 78 – 160m2).

Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm với chính sách chia sẻ lợi nhuận được đảm bảo nguồn lợi giữa không chỉ 3 bên chủ đầu tư, khách hàng, đơn vị vận hành mà còn mở rộng hơn nữa cho hệ thống các công ty lữ hành và người dân địa phương theo hình thức cộng hưởng cùng có lợi.

Có thể nói, thời điểm hiện tại được coi là “thiên thời địa lợi” khi đầu tư tại AMAN Village khi đất ven đô các thành phố Hà Nội, TP HCM được dự đoán sẽ dậy sóng trong năm 2021. Mới đây tại buổi tọa đàm "Toàn cảnh bất động sản 2021: Nhận diện xung lực mới", ông Nguyễn Đức Hưởng, nNguyên chủ tịch HĐQT Ngân hàng LienViet PostBank nhận định, bất động sản sẽ thắng thế trong cuộc đua sinh lời với chứng khoán, đồng thời chỉ đích danh những phân khúc hấp dẫn trong đó: “Bất động sản vùng ven Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh ngoại thành sẽ lên ngôi bởi ngủ rất lâu rồi nên bật dậy sẽ rất nhanh”.

Dựa trên các ưu điểm vốn có và sức ảnh hưởng được dự đoán từ thị trường năm 2021, AMAN Village được coi là bến đỗ hoàn hảo cho những nhà đầu tư thông minh.

Đăng ký tham quan và trải nghiệm nhà mẫu: 094 317 66 88

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản