750 tỷ đồng đầu tư chung cư cao cấp Risemount Sea Boutique
Hà Minh - 30/11/2020 18:21
 
Với tổng mức đầu tư 750 tỷ đồng, dự án được thiết kế gồm 2 tầng hầm và 24 tầng nổi, hình thành nên hơn 200 căn hộ view sông, núi, biển với đúng nghĩa của thương hiệu Risemount.

Ngày 30/11, Tập đoàn Vicoland chính thức khởi công xây dựng dự án chung cư Risemount Sea Boutique tại đường Phạm Kiệt, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn (Thành phố Đà Nẵng). Dự án có tổng mức đầu tư 750 tỷ đồng được thiết kế gồm 2 tầng hầm và 24 tầng nổi, hình thành nên hơn 200 căn hộ view sông, núi, biển với đúng nghĩa của thương hiệu Risemount (River – Sea – Mountain).

Phối cảnh Dự án
Phối cảnh dự án

Theo ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Tập đoàn Vicoland, Risemount Sea Boutique được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, mọi không gian trong các căn hộ đều được đón nhận trọn vẹn ánh sáng và không khí tự nhiên, cùng làn gió biển trong lành. Dự án được Sở Xây dựng Đà Nẵng cấp Giấy phép xây dựng vào ngày 30/10/2020 và đã chính thức ký hợp đồng tài trợ tín dụng giữa Chủ đầu tư và người mua căn hộ của dự án bởi Ngân hàng TMCP Quốc dân – NCB.

Trong bức tranh khá im lặng của toàn ngành bất động sản cả nước, thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng cao cấp Risemount thêm một lần nữa tạo dấu ấn trong những tháng cuối năm 2020 với việc khởi động Dự án chung cư Risemount Sea Boutique
Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Vicoland - Đồng sáng lập thương hiệu Risemout: "Trong bức tranh khá im lặng của toàn ngành bất động sản cả nước, thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng cao cấp Risemount thêm một lần nữa tạo dấu ấn trong những tháng cuối năm 2020 với việc khởi động dự án chung cư Risemount Sea Boutique".

Trong khuôn khổ lễ khởi công, Tập đoàn Vicoland và thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng Risemount cũng đã chính thức ký kết hợp đồng mua lại toàn bộ dự án X2 Hoi An Resort & Nam Cổ Cò – với tổng diện tích gần 17 ha có tổng mức đầu tư 4400 tỷ đồng.

Hoàn tất thương vụ M&A toàn bộ siêu Dự án về quy mô cũng như tính độc đáo về mặt kiến trúc  - X2 Hoi An Resort & Nam Cổ Cò – với tổng diện tích gần 17 ha có tổng mức đầu tư 4400 tỷ đồng
Hoàn tất thương vụ M&A toàn bộ siêu dự án về quy mô, kiến trúc - X2 Hoi An Resort & Nam Cổ Cò – với tổng diện tích gần 17 ha có tổng mức đầu tư 4400 tỷ đồng

Cũng theo ông Bùi Đức Long, với những bước đi chiến lược định trước, các dự án của tập đoàn Vicoland mang thương hiệu Risemount tạo nên sự kết nối liên kết chuỗi du lịch đường sông độc đáo chi có tại Quảng Nam – Đà Nẵng với kết nối từ sông Hàn (dự án Risemount Apartment & Movenpick Hotel and Residences Han River Danang và dự án Risemount Green Island villa) đến sông Cổ Cò (dự án Risemount X2 Hoian Resort & Khu Du Lịch Nam Cổ Cò)  và đến sông Thu Bồn (dự án Risemount Thuận Tình – Hội An).

Nghi thức khởi công
Nghi thức khởi công
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản