5 lý do khiến Vinhomes Skylake trở thành khu căn hộ ven hồ đáng sống bậc nhất Hà Nội
Uyên Linh - 27/12/2016 11:31
 
Được chính thức ra mắt vào những ngày cuối năm 2016, Vinhomes Skylake ngay lập tức trở thành tâm điểm của thị trường BĐS thủ đô cuối năm 2016 và đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng trong phân khúc căn hộ hạng sang.
Phối cảnh Dự án Vinhomes Skylake
Phối cảnh dự án Vinhomes Skylake

1- Vị trí vàng tại trung tâm mới của thủ đô, địa thế “Vượng lộc – Đắc tài”

Vinhomes Skylake tọa lạc ngay điểm giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, trung tâm quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy, nơi có hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ, một trong những khu vực phát triển năng động nhất thủ đô, với chiến lược trở thành trung tâm hành chính, văn hoá, giáo dục và thể thao, giải trí của Hà Nội.

Từ Vinhomes Skylake có thể dễ dàng kết nối đến những vị trí trọng điểm, với toạ độ vàng, chỉ mất 5 phút để di chuyển đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, hay chỉ mất 20 phút để di chuyển ra sân bay Nội Bài hoặc vào trung tâm thủ đô.

Đặc biệt, đây là khu vực tập trung rất đông cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam, tiêu biểu là cộng đồng người Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây chính là một trong những cơ hội đầu tư cho thuê rất tiềm năng của dự án mà rất nhiều khách hàng quan tâm.

2- Cảnh quan “độc nhất vô nhị”, không gian sống trong lành

Là dự án căn hộ hạng sang toạ lạc bên hồ điều hoà lớn bậc nhất thủ đô, thuộc công viên Cầu Giấy rộng 32ha, với 19ha là diện tích mặt nước. Tiên phong sở hữu phong cách sống xanh dương độc nhất tại Hà Nội, lấy cảm hứng từ nước và sắc xanh dương tươi mát của nước, Vinhomes Skylake tự hào mang đến một cuộc sống thăng hoa trọn vẹn về cả thể chất lẫn tinh thần.

Vinhomes Skylake sở hữu một tầm nhìn rộng lớn và khoáng đạt, đứng trước ban công các căn hộ hướng hồ, gia chủ có thể thu trọn vào tầm mắt toàn bộ mảng trời mênh mông và xanh ngát.

Tại Vinhomes Skylake, mỗi ngày mới bắt đầu thật sảng khoái và tràn đầy sinh lực, nơi các thành viên trong gia đình sẽ được sống và tận hưởng như đang trải qua những kỳ nghỉ dưỡng đắt giá. Một cuộc sống viên mãn với một bầu không khí trong lành của cỏ cây hoa lá và mặt nước xanh mát sẽ chào đón bạn trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả.

3- Tiện ích và dịch vụ 5 sao đẳng cấp

Sở hữu 48 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, tại Vinhomes Skylake, lần đầu tiên quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác kỳ thú như đang bơi trên chính mặt hồ rộng lớn với bể bơi tràn bờ skypool, hay những đêm nhạc hội rực rỡ sắc màu từ sân khấu nhà hát ngoài trời nổi giữa mặt hồ thơ mộng.

Phối cảnh bể bơi tràn bờ skypool tại Dự án
Phối cảnh bể bơi tràn bờ skypool tại dự án

Sống tại Vinhomes Skylake là sống trong một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại, nơi đề cao giá trị sống của từng thành viên trong gia đình, với những hoạt động nhân văn và đầy ý nghĩa, nơi ông bà được nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng cuộc sống yên bình; nơi bố mẹ được tập luyện thể dục thể thao, cân bằng cuộc sống, gắn kết bạn bè, đồng nghiệp, đối tác; nơi con trẻ được thoả sức vui chơi, khám phá cuộc sống diệu kỳ, tránh xa những tác hại không có lợi từ cuộc sống công nghệ hoá hàng ngày.

Sống tại Vinhomes Skylake là sống trong một môi trường sống an toàn, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu danh tiếng, đã trở thành một phần không thể thiếu làm nên thành công của các sản phẩm Bất động sản Vinhomes.

Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ là điểm đến cho mọi nhu cầu của người dân khu vực phía Tây thủ đô, từ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực đến nhu cầu nghỉ dưỡng hay học tập và làm việc.

4- Căn hộ đẳng cấp vương giả - Nội thất đắt giá

Được thiết kế bởi AEDAS - Công ty tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới, Vinhomes Skylake sở hữu thiết kế hình chữ L độc đáo, giúp tối đa hoá diện tích đón sáng tự nhiên. Các căn hộ hướng thuỷ tại đây được sắp đặt những khung cửa bát ngát cùng ban công kính rộng tới 7 m2 view hồ tuyệt đẹp. Với trang thiết bị nội thất siêu sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hansgrohe, Duravit, Kohler, Teka,... Vinhoms Skylake sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm sống xa hoa, lý tưởng, vượt chuẩn 5 sao.

5- Chủ đầu tư danh giá số 1 Việt Nam

Đặc biệt, Vinhomes Skylake được đầu tư xây dựng đồng bộ, bao gồm toàn bộ phần công viên hồ điều hoà và phần dự án Bất động sản, bởi một trong những tập đoàn danh giá số 1 trên thị trường bất động sản Việt Nam, tập đoàn Vingroup. Nối tiếp những thành công, năm 2016, Vinhomes là thương hiệu được Brand Finance định giá top 5 thương hiệu lớn nhất của Việt Nam với giá trị lên tới 511 triệu đô.

Với những thành tựu đã đạt được trên nhiều lĩnh vực, Vingroup xứng đáng là tập đoàn nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dân, sẽ là tiền đề cho sự thành công của Vinhomes Skylake, xứng đáng trở thành khu căn hộ ven hồ đáng sống bậc nhất tại thủ đô.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BĐS MDLAND VIỆT NAM

Địa chỉ: Nhà A29 phố Liên Cơ, đường Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình 1, HN
Hotline: 0978.42.2223 – Website: http://mdland.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản