-
Doanh nghiệp địa ốc phía Nam tính toán gì cho năm 2026 -
Nhà phố thương mại: Tâm điểm đầu tư tại khu Đông Thủ đô -
HAGL được phê duyệt Dự án Khu phức hợp Phù Đổng vốn đầu tư hơn 590 tỷ đồng
-
"Đếm trên đầu ngón tay" bất động sản Limited Luxury tại Hải Phòng -
Điều kiện để cán bộ công chức địa phương được thuê nhà ở công vụ -
Cơ hội nào cho lao động tự do mua nhà ở xã hội? -
Hạ tầng liên vùng định hình lại chỗ ở của người dân TP.HCM
Chủ động tìm kiếm và tích lũy từ nhiều năm trước, với quỹ đất lên tới hàng nghìn héc-ta tại nhiều địa phương trên khắp cả nước, việc nghiên cứu, đầu tư các dự án tại Vinh Mỹ (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế), Hương Sơ (Hương Trà, Thừa Thiên Huế), Đông Hà (Quảng Trị),...là một bước đi chiến lược của Tập đoàn Hải Phát nhằm khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường Bất động sản miền Trung đầy tiềm năng.
Lực hấp dẫn từ thị trường mới
Là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với những dự án chất lượng cao tại khu vực phía Bắc, từ nhiều năm trở lại đây, Tập đoàn Hải Phát đã tạo lập được hàng nghìn ha đất sạch, tại những vị trí đắc địa trải khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam như: Dự án Khu đô thị mới phường An Bình (Khu 1& Khu 2) Phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ quy mô 223 ha; Dự án Khu đô thị mới Mai Pha Lạng Sơn quy mô 91,7 ha; Dự án Khu nghỉ dưỡng kết hợp thương mại dịch vụ và nhà ở tại phường Hà Phong, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh quy mô 12,6 ha; Khu nhà ở Phú Hài, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận quy mô 5,6 ha; Dự án phát triển đô thị số 5A, Đề Thám, Cao Bằng quy mô 4,35ha;...
![]() |
| Địa bàn đầu tư của Tập đoàn Hải Phát (Mã chứng khoán: HPX, vốn hóa gần 8000 tỷ ) |
Theo kế hoạch, Hải Phát sẽ tiếp tục triển khai nghiên cứu, đầu tư các dự án tại các thị trường mới trong đó có miền Trung. Đây là bước đi mang tính chiến lược khi doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị về quỹ đất, nhân lực và tài chính.
Mở đầu cho hành trình đó, vào trung tuần tháng 9 vừa qua, Tập đoàn Hải Phát đã giới thiệu ra thị trường dự án The Seahara Phú Yên Shop Villas. Dự án có quy mô 1,4 ha, cung cấp ra thị trường 46 căn shop villas phố biển, sở hữu vị trí đắc địa của thành phố Tuy Hòa khi nằm trải dài bên bờ biển, một mặt giáp đường Trần Kiệt và một mặt giáp đường Hùng Vương, tạo nên vị thế "một mặt biển hai mặt phố" độc đáo.
![]() |
| The Seahara Phú Yên Shop Villas |
Tiếp tục khẳng định thương hiệu tại thị trường miền Trung, vào tháng 10 vừa qua, Tập đoàn Hải Phát vừa được Ủy ban nhân dân Tỉnh Thừa Thiên Huế cấp văn bản số 2632/QĐ-UBND về Quyết định chủ trương đầu tư dự án Khu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng Vinh Mỹ. Dự án có quy mô gần 40 ha với tổng vốn đầu tư lên tới 2000 tỷ đồng.
Dự án được phát triển theo hướng khu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, theo hình thức “du lịch sinh thái gắn với văn hóa bản địa”; hòa quyện giữa một điểm đến di sản, văn hóa và lịch sử địa phương; kết hợp các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp.
![]() |
| Khu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng Vinh Mỹ |
Sau dự án Khu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng Vinh Mỹ, Tập đoàn Hải Phát được UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục tin tưởng giao nhiệm vụ nghiên cứu xây dựng quy hoạch phân khu Khu dân cư phía Bắc phường An Hòa, Hương Sơ, thành phố Huế và xã Hương Vinh, Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế. Dự án có quy mô 183,8 ha có định hướng trở thành khu đô thị xanh, thông minh mang đậm kiến trúc bản địa.
Chuyển dịch và tạo dấu ấn
Tiếp tục trong hành trình khẳng định thương hiệu tại thị trường bất động sản miền Trung, mới đây, thông tin Tập đoàn Hải Phát bắt tay với Công ty TNHH Phúc Anh đầu tư Dự án Xây dựng nhà ở thương mại thuộc dự án công viên Fidel Castro thành phố Đông Hà (Quảng Trị) tiếp tục gây ấn tượng mạnh với thị trường khu vực. Theo tiết lộ từ Chủ đầu tư, dự án sở hữu vị thế độc tôn khi nằm ngay trung tâm thành phố Đông Hà, kết nối linh hoạt các tuyến đường và khu vực quan trọng. Dự án cung cấp ra thị trường duy nhất 18 căn biệt thự và 39 căn liền kề nằm trong công viên Fidel Castro với tính chất đa năng mang lại giá trị thương mại và giá trị tích lũy, gia tăng theo thời gian.
Dự án lấy cảm hứng từ phong cách sống thời thượng nơi các công viên trung tâm tại các thành phố nổi tiếng trên thế giới, tựa như Central Park của New York, hay Hype Park của London, dự án đánh dấu sự hiện hữu của một biểu tượng độc nhất vô nhị tại thành phố Đông Hà. Dự án có thiết kế độc đáo, là nơi những giá trị đích thực của cuộc sống được thiên nhiên bền bỉ đắp xây, mang đến không gian sống hoàn hảo, tiêu chuẩn sống thượng lưu.
Bên cạnh quỹ đất, lợi thế quan trọng hơn cả đối với Tập đoàn Hải Phát là thế mạnh về thương hiệu uy tín, tiến độ dự án được đảm bảo, khả năng bán hàng tốt, nền tảng tài chính bền vững. Chính nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng các nguồn lực này đã giúp Tập đoàn Hải Phát nhanh chóng bước vào giai đoạn phát triển mới, dần hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu bất động sản được nhận diện tốt trên dải đất miền Trung cũng như khắp cả nước.
-
Bất động sản Hà Nội: Căn hộ cao cấp, biệt thự "đắt khách" -
Không có tiền mặt vẫn mua được căn hộ cao cấp -
Hiệp hội bất động sản: Giá đất Vân Đồn tăng 5-6 lần là sốt ảo -
[Infographic] Thị trường nhà ở năm 2017: Người tìm mua ngày càng tăng -
Cơ hội mới cho doanh nghiệp địa ốc -
Thị trường bất động sản 2018: Cơ hội thực nằm ở sản phẩm vừa túi tiền -
"Xuống tiền" dự án bất động sản: Chọn uy tín của chủ đầu tư
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới



