-
Đà Nẵng tiếp tục kêu gọi đầu tư dự án nhà ở xã hội mới -
Lâm Đồng yêu cầu 3 doanh nghiệp báo cáo việc bán, cho thuê, cho thuê mua căn hộ -
Nghệ An kêu gọi đầu tư dự án khu nhà ở vốn 900 tỷ đồng tại Cửa Lò -
Giải mã phong độ ấn tượng của Vinhomes trên thị trường bất động sản -
Giải mã các kỷ lục thanh khoản của thị trường căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội -
Đông Anh sắp có thêm khu đô thị thông minh 33.000 tỷ đồng -
Khánh Hòa: Công ty VCN làm dự án khu đô thị hành chính hơn 2.000 tỷ đồng
Quang cảnh New World Phu Quoc Resort. Ảnh: Nhật Hoàng |
Quy tụ 3 “ông lớn” quản lý khách sạn toàn cầu
Theo báo cáo của Công ty phân tích STR Global, vài năm trước, các chuỗi khách sạn có thương hiệu được công nhận rộng rãi đã cung cấp tổng cộng 7,5 triệu phòng, trong đó một nửa được xếp vào nhóm sang trọng. Hàng đêm, số người lưu trú trong các khách sạn này nhiều bằng dân số của một quốc gia nhỏ. Đến nay, những con số đó chắc chắn đã gia tăng chóng mặt.
Chuỗi khách sạn mang thương hiệu đó do các tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu quản lý, như Marriott International, Hilton Worldwide, InterContinental Hotels Group (IHG), Accor Hotels, Shanghai Jin Jiang International, Rosewood Hotel Group… Các khách sạn này cũng luôn đứng trong tốp đầu mọi bảng xếp hạng khách sạn, resort đẳng cấp, sang trọng hay tốt nhất thế giới.
Bởi thế, dường như đã trở thành “mẫu số chung”, cứ ở đâu xuất hiện các thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng, thì ở đó, du lịch có bệ phóng vững chắc để bứt phá. Bằng chứng là, sự phát triển mạnh mẽ của các điểm đến nổi tiếng như Bali, Maldives, Phuket, Bahama, Monaco, Hawaii… luôn có sự song hành từ rất sớm của các “ông lớn” khách sạn toàn cầu. Những thương hiệu này đảm bảo cho việc thiết lập dịch vụ khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế, lôi kéo ngày càng nhiều du khách trong “tệp khách hàng thân thiết” trên toàn cầu. Tất nhiên, để thu hút những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu, cần phải có hai yếu tố tối quan trọng, đó là triển vọng thị trường khách du lịch và đẳng cấp của khách sạn/khu nghỉ dưỡng tương xứng với yêu cầu vô cùng khắt khe của họ.
Tại Việt Nam - thị trường du lịch tiềm năng tốp đầu châu Á, những thương hiệu khách sạn đình đám đã sớm có mặt. Mới đây, ngày 14/11/2020, “ông lớn” Rosewood Hotel Group đã chính thức “bắt tay” với tập đoàn phát triển du lịch, bất động sản số 1 Việt Nam là Sun Group để “đổ bộ” Nam Phú Quốc, quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng 5 sao New World Phu Quoc Resort (tên cũ là Sun Premier Kem Beach Resort) tại Bãi Kem.
Như vậy, Bãi Kem trở thành một trong những tổ hợp du lịch hiếm hoi do cùng một chủ đầu tư phát triển, nhưng có tới 3 thương hiệu quản lý khách sạn danh giá cùng hiện diện. Đó là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay do Marriott International quản lý, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay do Accor Hotels quản lý và New World Phu Quoc Resort (tên cũ là Sun Premier Kem Beach Resort) do Rosewood Hotel Group quản lý vận hành, chính thức mở cửa đón khách ngay trong quý I/2021.
Rosewood Hotel Group vừa ghi danh vào bộ sưu tập những thương hiệu lớn tại Bãi Kem. Ảnh: Nhật Hoàng |
Du lịch Bãi Kem tăng tốc
Cách đây 5 năm, những ai đã từng đến Bãi Kem khó có thể hình dung bãi biển ngập rác, hoàn toàn không có dịch vụ du lịch này sẽ là nơi đặt dấu ấn của những tên tuổi khách sạn hàng đầu thế giới, là nơi mà những tỷ phú, doanh nhân, ngôi sao, chính trị gia nổi tiếng chọn làm kỳ nghỉ dài ngày, tổ chức những đám cưới triệu đô. Sự có mặt của “người khai mở” Sun Group với những công trình đẳng cấp đã tạo nên một Bãi Kem xứng danh “báu vật của trời”.
Nếu như năm 2016, Khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay do Bill Bensley thiết kế đặt dấu mốc quan trọng để Bãi Kem thăng hạng trên bản đồ du lịch hạng sang quốc tế, thì đến thời điểm này, New World Phu Quoc Resort có sứ mệnh hoàn chỉnh tổ hợp Bãi Kem, đưa nơi này trở thành thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu châu Á và thế giới.
Tương lai đó hoàn toàn trong tầm tay. Vốn là một dự án được Sun Group đầu tư, chăm chút đến từng chi tiết, New World Phu Quoc Resort được đội ngũ kiến trúc sư tài ba tỉ mỉ thiết kế nhằm tái hiện một khu nghỉ dưỡng phong cách “làng biển” độc đáo, vừa sang trọng, vừa đậm hồn bản địa. Kết hợp với phong cách phục vụ 5 sao và khả năng thu hút khách hàng sang trọng sẵn có của Rosewood Hotel Group, lượng khách đến du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Kem sẽ tăng theo cấp số nhân, nối dài danh sách những khách hàng ruột, đến và trở lại nhiều lần.
Các thượng khách của New World Phu Quoc Resort sẽ được trải nghiệm những kỳ nghỉ thiên đường trong căn biệt thự riêng tư tuyệt đối, hài lòng với cung cách phục vụ chuẩn 5 sao quốc tế. Không chỉ được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án như bể bơi tràn bờ ấn tượng, các club, phòng gym hiện đại…, thượng khách còn được trải nghiệm chuỗi dịch vụ hấp dẫn ở tổ hợp Bãi Kem. Đó là thế giới dịch vụ 360 độ sôi động suốt đêm ngày ở khu phố thương mại Shophouse Melodia, quảng trường âm nhạc 8.500 m2 rộng nhất Phú Quốc - nơi tổ chức những sự kiện hội hè vui bất tận…
Chủ nhân các villa New World Phu Quoc Resort hẳn sẽ vô cùng tự hào khi sở hữu những biệt thự biển cuối cùng ở bãi tắm mỹ miều này. Không chỉ có “đặc quyền” tận hưởng những kỳ nghỉ trong căn villa 5 sao của chính mình, họ còn hoàn toàn yên tâm khi tài sản đó được chăm chút, quản lý bởi tập đoàn quốc tế và an nhàn hưởng lợi khi du lịch Bãi Kem bứt tốc, hàng triệu du khách trong và ngoài nước sẽ liên tục đổ về trong nay mai.
Nằm trong hệ sinh thái Nam đảo, các villa tuyệt tác ở Bãi Kem sẽ không ngừng được bồi đắp giá trị bởi chiến lược “thâm canh” nâng tầm điểm đến độc đáo của Sun Group. Theo thời gian, chuỗi công trình, dịch vụ mới liên tục được bổ sung để hút khách về Nam đảo, chắc chắn, villa New World Phu Quoc Resort sẽ sáng đèn suốt bốn mùa, thu về dòng lợi nhuận thăng hoa và giá trị gia tăng bất động sản nhanh chóng cho chủ nhân danh giá.
-
Uy tín chủ đầu tư quyết định thành công dự án -
Giải bài toán thiếu điểm lưu trú chất lượng cao cho du khách tại Huế -
Bất động sản Hà Nội: Gỡ khó cho đô thị vệ tinh phát triển -
Bất động sản Quảng Bình: Cơ hội nhờ du lịch tăng trưởng -
Officetel “sinh sau đẻ muộn” nhưng chiếm ưu thế dẫn đầu thị trường đầu tư -
Vì sao Condotel không cam kết lợi nhuận hút khách -
Bất động sản TP.HCM: Cải tạo chung cư cũ, dân lo "đi dễ khó về"
-
1 Tổng giám đốc Vinatrans xin nghỉ việc vì “môi trường làm việc quá nhiều bất ổn” -
2 Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 3: Những giải pháp đột phá và rủi ro “lạnh sống lưng” -
3 Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
4 Giải ngân vốn đầu tư nước ngoài liên tục lập kỷ lục: Tăng lực cho nền kinh tế -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng