-
Nhà đầu tư mạnh tay vay tiền mua bất động sản -
Nhà trong ngõ ngoại thành Hà Nội bỗng... được giá -
Thị trấn Chũ (Bắc Giang) - Tiềm năng phát triển bất động sản điểm đến -
Giảm nhiệt bất động sản -
Hải Phòng hóa giải “cơn khát” nhà ở xã hội -
TP.HCM ước tính lợi nhuận mọi phân khúc bất động sản bằng 15% tổng chi phí đầu tư -
Rất khó xác minh giá trị thực của giao dịch nhà đất; Đơn vị thẩm định giá có hiện tượng “đi đêm” với nhà đầu tư
Trong bối cảnh thị trường hậu COVID-19, hầu hết hoạt động trên thị trường bất động sản đình trệ, giao dịch nhà đất rơi vào trạng thái “ngủ đông”. Yêu cầu đặt ra với các doanh nghiệp bất động sản là chuyển đổi số hoạt động kinh doanh.
Cenhomes.vn nền tảng công nghệ bất động sản của CenLand, đã và đang tạo nên bước đi tiên phong thay đổi thị trường giao dịch bất động sản nhà tại Việt Nam khi ứng dụng những công nghệ hiện đại như thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data), định giá online… để phân tích, nắm bắt xu hướng thị trường, cung cấp các thông tin chính xác nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa.
Lễ khởi động và ký kết giữa Cen Homes và Novaon |
Bà Nguyễn Quỳnh Mai - Tổng giám đốc Cen Homes chia sẻ: “Là một nền tảng tiên phong trong mảng Proptech tại Việt Nam, Cen Homes coi việc ứng dụng công nghệ vào nâng cao trải nghiệm khách hàng là việc cấp thiết. Vì vậy, Cen Homes quyết định lựa chọn nền tảng OnCustomer của NOVAON để triển khai hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng nhằm mục tiêu tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. Sự hợp tác này hứa hẹn thúc đẩy việc giao dịch bất động sản trên nền tảng số lên một tầm cao mới”.
OnCustomer cung cấp 4 nhóm giải pháp với 15 phân hệ tạo nên một hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện. Trong đó, Cen Homes và OnCustomer sẽ chú trọng vào 3 khía cạnh cốt lõi: Kết nối giao tiếp đa kênh, phân tích & lưu giữ lịch sử hoạt động của khách hàng và trợ lý tự động giao tiếp khách hàng thông minh (Assistant Bot).
Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện |
OnCustomer kết nối 10 kênh giao tiếp khách hàng (Website, Facebook, Zalo, Youtube…), tập trung toàn bộ các cuộc hội thoại và dữ liệu khách hàng về một màn hình theo thời gian thực. Các cuộc hội thoại được tự động phân chia về cho nhân viên theo nhu cầu, nhóm chức năng, địa lý,... Điều này giúp nhận diện nhu cầu khách hàng chính xác, tăng tốc độ phản hồi, tăng khả năng bán hàng và sự hài lòng của khách hàng. Hợp nhất dữ liệu khách hàng về một kho dữ liệu tập trung cũng làm tiền đề quan trọng cho việc ứng dụng AI, Big Data vào cá nhân hóa chăm sóc khách của Cen Homes trong giai đoạn tới.
Dù quy mô hàng trăm ngàn khách hàng, Cen Homes vẫn đặc biệt coi trọng chất lượng tư vấn và giao tiếp cá nhân hoá. Bởi lẽ, giúp khách hàng lựa chọn được bất động sản, căn nhà ưng ý phù hợp là 1 một quá trình đòi hỏi tính chuyên môn tư vấn cao. OnCustomer cung cấp giải pháp Assistant Bot, chatbot thông minh trên website đầu tiên tại Việt Nam để hỗ trợ tư vấn và marketing 24/7. Assistant Bot dựa theo hành vi khách hàng để khởi tạo cuộc trò chuyện theo đúng mối quan tâm của khách hàng. Assistant Bot đóng vai trò như một chuyên viên sale và chăm sóc khách hàng, giải đáp và tư vấn mọi câu hỏi. Đảm bảo sự đầy đủ, rõ ràng, minh bạch và đúng với nhu cầu của người bán/người mua khi sử dụng nền tảng.
Nhận thức về trải nghiệm khách hàng ngày càng nâng cao. Tuy nhiên, không có nhiều doanh nghiệp có hệ thống đo lường để nắm bắt chính xác các chỉ số về chất lượng phục vụ khách hàng. Có thể kể đến như: Tốc độ trả lời khách hàng, Thời gian xử lý các phản hồi, Chỉ số khách hàng hài lòng (CSAT), Tỷ lệ chuyển đổi lead,… Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện cho phép đo lường và phân tích toàn bộ các chỉ số giúp cho các nhà quản trị có cái nhìn chính xác và tức. Điều này giúp các quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu (Data - Driven) đồng thời tăng độ chính xác cũng như tốc độ ra quyết định.
Ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch NOVAON cho biết: “NOVAON vinh dự khi được đồng hành cùng Cen Group trong dự án hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng của Cen Homes. Chúng tôi tin rằng, sau khi trang bị hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện Oncustomer, Cen Homes sẽ không ngừng phát triển đột phá trong quá trình nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, từ đó tạo ra những phát triển thần tốc”.
Được biết, NOVAON đang chuyển mình thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với một hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số “Make in Việt Nam” phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. NOVAON cũng là tập đoàn công nghệ nằm trong top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2020.
-
Tháp tài chính 108 tầng: Phương án của hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill (Hoa Kỳ) chinh phục Hội đồng thi tuyển -
Quảng Nam: Khu đô thị Nồi Rang sẽ đưa vào khai thác trong tháng 12/2024 -
Cư dân Vinhomes ngỡ ngàng khi mua nhà chục năm vẫn tiếp tục nhận ưu đãi “khủng” -
Tháp Tài chính 108 tầng: Những phương án độc đáo của 4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới
-
Him Lam Thường Tín - "điểm nóng" của thị trường bất động sản khu Nam Hà Nội -
Lý giải sức hút của KĐT mới trung tâm thị trấn Chũ - Điểm đến của dòng vốn 2024 -
Quảng Nam gia hạn tiến độ thực hiện Dự án nhà ở Khu phố chợ Đông Phú -
Uy tín chủ đầu tư - Lợi thế đắt giá của tòa nhà văn phòng Vincom Center Đồng Khởi -
Dư địa lớn cho bất động sản Hải Phòng -
Ra mắt dòng sản phẩm giúp bất động sản Hội An khởi động đón chu kỳ mới -
Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như ”mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 16/5 -
2 Sốt ruột vì nguồn lực xã hội bị chôn vào thị trường bất động sản -
3 Lúng túng phát triển điện mặt trời mái nhà -
4 Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 1: Hơn 80.000 tỷ đồng “vùi trong đất” -
5 Quản lý gia sản: Miếng bánh ngàn tỷ USD chưa được khai thác
- Top 5 máy đánh giày văn phòng Kumisai ưa chuộng nhất hiện nay
- OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ
- Mời tham gia thi tuyển phương án quy hoạch - kiến trúc cụm nút giao thông phía bắc cầu Hòa Xuân - Đà Nẵng
- Chuẩn bị vào hè, Vietnam Airlines tung hàng trăm nghìn vé máy bay giá hấp dẫn
- OCH hoàn thành tái cơ cấu và kế hoạch phát triển cho giai đoạn 5 năm tiếp theo
- Lễ ký kết hợp tác và trao tặng hệ thống ENVISION NEXT