-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
Khoảng 5 năm trước, khi mới bước chân vào lĩnh vực bất động sản, thay vì chọn phát triển các dự án nhà ở bình dân, có mức giá phù hợp với số đông người dân, MIKGroup đã có một quyết định khá táo bạo là tập trung phát triển các dự án cao cấp, hướng đến nhu cầu của một bộ phận có khả năng chi trả cao.
Vì vậy, MIKGroup đã cho ra đời chuỗi dự án chung cư cao cấp mang thương hiệu Imperia, tọa lạc tại các vị trí đắc địa ngay trung tâm Hà Nội. Các dự án của MIKGroup đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ưu tiên phát triển không gian sống xanh an lành, cùng các thiết kế sáng tạo, hiện đại, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về diện tích.
Giới đầu tư nhìn nhận, dòng sản phẩm mang thương hiệu “Imperia” xứng đáng là môi trường sống theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt khi MIKGroup đã gắn kết giữa nội thất và cảnh quan để tạo ra một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.
| Imperia Sky Garden tạo dấu ấn với thiết kế “vườn chân mây” đầy ấn tượng |
Chẳng hạn, dự án Imperia Garden tại 203 Nguyễn Huy Tưởng ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội bởi những nét khác biệt trong thiết kế, kiến trúc và cảnh quan tòa nhà. Khi đó, Imperia Garden được khách hàng và giới đầu tư ví như “vườn trong phố” với một màu xanh cây cỏ phủ khắp dự án. Hiện, Dự án đã được bàn giao hơn 3 năm và vẫn được cư dân đánh giá cao về chất lượng.
Trong khi đó, ở dự án Imperia Sky Garden tại 423 Minh Khai, MIKGroup đã tạo sự khác biệt ngay từ khâu thiết kế bằng việc bắt nhịp xu hướng thiết kế hiện đại trên thế giới với điểm nhấn là khu “vườn chân mây”, mang đến không gian xanh mát ở giữa các tòa nhà đến tận tầng mái. Cùng với đó là một “combo” tiện ích "all in one" nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
Ông Dương Đức Hiển – Giám đốc Kinh doanh của MIKGroup cho hay, chuỗi căn hộ cao cấp mang thương hiệu Imperia đã trở thành “dấu ấn” của MIKGroup trên thị trường bất động sản nhà ở tại Hà Nội. Nó không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu sống xanh mà còn mang đến không gian sống tiện nghi, an toàn cho tất cả cư dân...
Tiếp nối thành công đó, hiện MIKGroup đang phát triển khu căn hộ Imperia Smart City ngay trong thành phố thông minh Vinhomes Smart City – đại đô thị phía Tây Hà Nội.
Dự án sở hữu vị trí vàng, nằm trên trục Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển, kết nối thuận tiện đến hàng loạt các cơ quan hành chính sự nghiệp, các địa điểm thương mại, văn hóa – thể thao và hệ thống giáo dục phổ thông tới đại học. Trong tương lai, tuyến metro số 5, 6, 7 đi qua dự án cũng sẽ giúp cho việc kết nối giao thông trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Cư dân sống trong khu Imperia Smart City sẽ được thừa hưởng các ứng dụng công nghệ 4.0 tân tiến nhất thị trường - nổi bật với hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm căn hộ thông minh, hứa hẹn mang lại cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng.
![]() |
| MIKGroup tiếp tục mang thương hiệu Imperia chinh phục thị trường phía Tây Hà Nội. |
Bên cạnh đó, dự án được quy hoạch đồng bộ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại với điểm nhấn là Công viên Thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á và hàng loạt tiện ích mới lạ ngay trong lòng đô thị. Các cư dân Imperia Smart City sẽ được nhận nhà với đầy đủ các tiện ích có sẵn, bao gồm cả sàn gỗ lát nhà.
Đặc biệt, chủ đầu tư cũng đa dạng hóa tiện ích căn hộ, bao gồm cả những phòng ngủ nhỏ, diện tích chỉ trên 30 m2, phù hợp với các chuyên gia, nhà khoa học, kinh tế cũng như các nhà đầu tư có suất đầu tư nhỏ, chỉ trên 1 tỷ đồng.
Nói về lý do phát triển các chuỗi đô thị ở vùng ven, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhìn nhận, xây nhà để bán ở các thành phố lớn tưởng dễ mà không hẳn thế. Với đa số người dân ở các đô thị lớn, ước mơ tránh xa ồn ào, bụi bặm của đường phố, cùng gia đình nghỉ ngơi, thư giãn trong một không gian trong lành, hài hòa với thiên nhiên tưởng bình dị nhưng lại rất khó trở thành hiện thực.
Trong khi đó, theo đại diện MIKGroup, người mua nhà hiện nay chính là những người tiêu dùng thông thái nhất. Tỷ lệ người có thu nhập từ trung bình khá đến cao tại Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng, nhu cầu cải thiện chỗ ở cũng tăng theo.
Do vậy, thay vì nhắm vào những vùng không có trọng điểm, MIKGroup đã sáng suốt tạo ra chuỗi chung cư cao cấp Imperia với ý nghĩa là chốn an cư hoàn hảo và là cơ hội tốt để đầu tư.
-
Không được chuyển nhượng Dự án Khu đô thị sinh thái Đại Ninh -
Khẩn trương lập Đồ án điều chỉnh Quy hoạch Côn Đảo đến năm 2045 -
Khám phá cuộc sống cân bằng hiếm có tại The Origami Park – Vinhomes Grand Park -
Quảng Ngãi: Quy hoạch công viên hơn 7,2 ha ven sông Trà Khúc -
Đà Nẵng đầu tư 227 tỷ xây dựng khu tái định cư cho dự án Làng Đại học -
Cơ hội vàng đầu tư bất động sản thời Covid -
Quảng Nam yêu cầu kiểm tra hiện trường Dự án Khu phố chợ Chiên Đàn
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới

