-
Chính thức khởi công, dự án nhà ở xã hội Tiên Dương 1 được sử dụng vật liệu xanh -
11 tháng, xuất khẩu xi măng, clinker vượt năm 2024 -
Tìm giải pháp thiết kế, công nghệ, vật liệu và nội thất cho nhà ở xã hội
-
Sản lượng xi măng 10 tháng tiến gần 100 triệu tấn -
Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng -
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD -
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai
Mỗi thông tin khách hàng (data) kiếm được đều là rất khó khăn nên nếu quy trình quản lý data không hiệu quả thì chính là sự lãng phí “khủng khiếp”. Vậy phải làm sao mới tận dụng được triệt, tránh lãng phí data?
Quy trình bán bất động sản có 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 (trước khi đăng bán) cần chuẩn bị nguồn lực, lọc các khách hàng tiềm năng từ các dự án trước đây, tìm hiểu nhu cầu khách hàng; Giai đoạn 2 (tiến hành đăng bán) cần xây dựng các công cụ bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn bán hàng và thu thập thông tin khách hàng; Giai đoạn 3 (sau khi bán) phải quan tâm tới việc chăm sóc khách hàng, giữ liên hệ với khách hàng, quản lý và sắp xếp thông tin thu thập được từ dự án, thu thập thêm thông tin.
Đa phần các công ty chỉ chú trọng vào giai đoạn tiến hành đăng bán, bỏ lửng 2 giai đoạn kia. Danh sách khách hàng thật sự được nắm bởi chính các bạn nhân viên kinh doanh và nếu họ rời khỏi công ty thì các danh sách khách hàng này cũng mất theo. Công ty cho các nhân viên kinh doanh tiền để chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng nhưng cuối cùng lại không nắm giữ được hiệu quả danh sách khách hàng đó.
Vậy phương án nào có thể tối ưu hóa và bảo mật data thu được:
Thứ nhất: Phân quyền chính xác từng data cho mỗi nhân viên
Để phân quyền phải nắm rõ được toàn bộ các nguồn thu data để có thể gom chung về một chỗ thì mới có thể phân quyền chính xác cho từng nhân viên.
Hiện tại, Bizfly CRM đang là một công cụ phổ biến nhất được nhiều chủ doanh nghiệp tin dùng bởi tính bảo mật cao và đáp ứng được nhiều yêu cầu tùy chỉnh của các ngành hàng đa dạng.
Thứ hai: Tổng quát hóa được số liệu đem về
Xây dựng các bảng biểu, trên excel hoặc Google Sheet để có thể theo dõi được tình hình chi phí quảng cáo, giá mỗi data khách hàng là cách thông dụng. Thế nhưng hiện tại CRM là công cụ còn tiện lợi hơn rất nhiều như cập nhật trạng thái ngay tức thì, xuất biểu mẫu theo dõi tình hình kinh doanh theo thời gian có thể giúp chủ đầu tư theo dõi liên tục để ra các chiến thuật và chiến lược marketing hiệu quả nhất mọi thời điểm.
Thứ ba: Chăm sóc data hiệu quả theo từng giai đoạn
Tùy theo cấp độ về nhu cầu và hành vi mà ta có thể chia khách hàng thành từng nhóm đối tượng và phân chia các khách hàng này đến các bộ phận phù hợp.
Ví dụ về cách phân chia data khách hàng do Bizfly CRM gợi ý:
Data chuyển theo màu:
Team Sales - Bán hàng (Màu đỏ)
Telesales - Tư vấn thêm thông tin (Màu xanh lá)
Marketing - Nuôi dưỡng (Màu xanh dương)
Bộ phận Sales - Bán hàng sẽ xử lý các khách hàng trong đó nhu cầu và hành vi của họ đã rõ ràng vì đây là các đối tượng đã sẵn sàng để mua dự án hay sử dụng dịch vụ của bạn.
Bộ phận Telesales/chăm sóc khách hàng sẽ nhắm đến các khách hàng mà trong đó họ đã thể hiện được một trong hai yếu tố nhưng vẫn chưa đầy đủ thông tin để có thể tư vấn và bán hàng một cách hiệu quả.
Bộ phận Marketing sẽ tiếp tục quảng cáo và gửi các thông điệp khác nhau đến các khách hàng để thông qua đó có thể thu thập thêm thông tin từ họ trước khi có thể chuyển qua bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh.
Phần mềm Bizfly CRM có khả năng bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng phần quyền, mã hóa dữ liệu và lưu trữ đám mây giúp hứng thông tin trên mọi điểm chạm, lưu trữ data tập trung, phân loại và khai thác triệt để data, loại bỏ quyết định cảm tính.
-
Hà Nội điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết Khu Tái định cư X2 Kim Chung -
KITA Group công bố cuộc thi tuyển kiến trúc Dự án TM01 với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng -
Masterise Homes chính thức ra mắt SOLA - Đảo Ánh Dương - bán đảo villa vườn tại trung tâm Sài Gòn -
Nha Trang công bố 6 đồ án quy hoạch phân khu
-
Ưu đãi tiền tỷ cho khách hàng mua nhà The Beverly đầu năm mới -
Quảng Ngãi yêu cầu đẩy nhanh tiến độ xác định giá đất -
Quảng Nam đề xuất chủ trương Dự án đầu tư khai thác vàng gốc tại Bãi Cao -
Hà Nội: Những dự án nhà ở xã hội đáng chú ý trong năm 2025 -
Hà Nội giao đất để xây dựng nhà ở xã hội tại huyện Đông Anh -
Thaihomes khai trương ThaiSquare Caliria: Tòa nhà văn phòng cao cấp tại Hà Nội -
Hệ sinh thái tiện ích tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị tạo đà bứt phá đầu tư
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12 -
2
Hơn 300.000 doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động -
3
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
4
Chi tiết vị trí, diện tích, hoạt động của Trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM và Đà Nẵng -
5
Hải Phòng kiến tạo không gian phát triển mới qua khởi công, khánh thành 13 công trình, dự án
-
Hisense sẽ dẫn đầu đột phá công nghệ hiển thị lấy con người làm trung tâm tại CES 2026 -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
Sáng kiến Years of Culture của Qatar công bố các quốc gia đối tác cho năm 2026 và 2027. -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành
