-
Lý do The Beverly được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park -
Ra mắt dự án Hoian Legacity: Phố hội đương đại của miền di sản -
Cơ hội đột phá kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam tại Hải Phòng -
Giới startup và cộng đồng quốc tế thấy cơ hội thành công ở Vinhomes Grand Park -
BIM Land tổ chức thành công lễ ra quân chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong Marina -
BIM Land: điểm sáng trong thị phần khách sạn hạng sang và siêu sang -
Sôi động thị trường bất động sản Bến Cát
Với quy mô trên 1.000 m2, Sales Gallery – iD Junction có phong cách thiết kế mở, là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc, cảnh quan và thiên nhiên giữa lòng đô thị.
Điểm hẹn lý tưởng của nhà đầu tư
Sales Gallery được thiết kế với 2 khối nhà hình tròn đặt cạnh nhau tựa như số 8, vừa giống biểu tượng âm dương, sự hài hòa của cuộc sống. Ý tưởng này được triển khai từ mong muốn trải nghiệm một hành trình cơ học cả không gian bên trong lẫn bên ngoài, cả ban ngày lẫn ban đêm của khách tham quan. Từ đó, tên thân mật của Sales Gallery là iD8 ra đời, thể hiện được toàn bộ kỳ vọng của khách hàng về dự án iD Junction.
Đại diện Chủ đầu tư dự án iD Junction chia sẻ: “Từ đường nét, kết cấu, ánh sáng, tổng thể hài hòa của Sales Gallery, chúng tôi muốn phát triển khu vực này vượt ra ngoài ý nghĩa công năng của một không gian bán hàng thông thường. Đây là nơi chia sẻ - tìm hiểu - kết nối để công dân toàn cầu hiện thực hóa ước mơ về một mái ấm, một nơi an cư đẳng cấp, hiện đại và đầy bản sắc”.
Khu vực bên trong Sales Gallery là không gian rộng rãi, nội thất sang trọng với các thiết bị tương tác cùng hệ thống sa bàn và đội ngũ tư vấn viên từ các sàn, nơi đây sẽ khởi đầu cho "Cánh cửa hạnh phúc" trong giấc mơ xây dựng tổ ấm của khách hàng. Các mặt của Sales Gallery tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa, thể hiện ý tưởng của những căn nhà song lập sáng thoáng, kết nối với không gian sân vườn bên ngoài. Những vị khách có con nhỏ có thể cho bé vui chơi ở góc thư giãn bên trong khu vực trưng bày sa bàn với nhiều hình ảnh đặc sắc.
Khách tham quan trải nghiệm tại sảnh khu vực Salles Gallery- Dự án iD Junction |
Điểm nhấn tinh tế kế tiếp là không gian của iD Lounge, nơi khách hàng có thể ngồi thư giãn, thưởng thức trà, cà phê, tìm hiểu thêm các thông tin từ chuyên viên tư vấn; hoặc tản bộ ra không gian sân vườn với hồ nước cảnh quan, sân chơi trẻ em bên ngoài. Từ Sales Gallery của dự án, khách tham quan có thể phóng tầm mắt ra hồ Chuồn Chuồn và Hồ Cầu Vồng để thấy được tiến độ thi công của công trường.
Ấn tượng với ý tưởng thiết kế của cụm Sales Gallery - Dự án iD Junction, khách hàng Lệ Thu cho biết: “Tôi sẽ chọn nơi đây là điểm đến gặp gỡ bạn bè và đối tác, thư giãn cuối tuần cùng gia đình… Tôi nghĩ iD8 sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều nhà đầu tư có nhu cầu tìm đến khu đô thị ven đô yên bình mà vẫn đầy đủ tiện ích hiện đại, nhất là vào thời điểm thị trường đang bắt đầu “nóng” trở lại sau thời gian giãn cách”.
Việc ra mắt Sales Gallery - Dự án iD Junction với diện mạo mới lạ sẽ giúp tăng tính trải nghiệm trực quan và tương tác trong quá trình chọn lựa các sản phẩm bất động sản (bất động sản) cho nhà đầu tư. Đây là nỗ lực của nhà phát triển dự án Tây Hồ Group trong suốt mùa dịch nhằm xây dựng hệ sinh thái bất động sản bền vững cho thế hệ tương lai, cam kết đúng kỳ vọng của khách hàng và thị trường.
Ra mắt siêu phẩm của khu biệt thự đẳng cấp ven sông
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, ánh sáng, đường nét và màu sắc, đặc biệt là những khoảnh khắc đoàn tụ, Nhà thiết kế ONG & ONG đã tổng hòa những yếu tố đó để tạo nên thiết kế nội thất cho mẫu nhà The Bliss.
The Bliss - mẫu nhà có thiết kế vườn xinh, mái ngói cổ điển và ban công lãng mạn |
Đây là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, là một trong những căn nhà tiêu biểu thuộc khu Moonlight Villas có diện tích đất tiêu chuẩn 10m x 17m và diện tích xây dựng là 8,0m x 10,5m x 3 tầng. Mật độ xây dựng không chiếm hoàn toàn diện tích khu đất mà được tối ưu một cách hợp lý về không gian, ưu tiên cho khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, phòng đa chức năng giúp dễ dàng gắn kết mọi thế hệ trong gia đình.
Ở tầng 1, phong cách biệt thự thể hiện rõ ở không gian mở và thiết kế cổ điển với đầy đủ các chức năng sinh hoạt, đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe và đề cao cảm nhận của của mỗi thành viên trong gia đình.
Tầng 2 là không gian phòng ngủ cho bố mẹ và con trẻ. Không gian phòng ngủ vừa phải, nội thất đơn giản nhưng tinh tế, có khu vực walk - in closet với không gian chứa trang phục riêng biệt, là “thiên đường” mang đậm dấu ấn cá nhân, và ban công rộng, thoáng mát.
Tầng 3 có thêm một phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung với tủ rượu và hệ ban công rộng với một khu vườn nhỏ trên cao.
The Bliss xứng đáng trở thành một siêu phẩm hiện thực hóa ước mơ về tổ ấm an cư của giới trẻ thành đạt sau thời gian giãn cách.
-
Nghề môi giới bất động sản đang "nóng" trở lại -
Cần cách tiếp cận mới để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản -
Tham vọng của các "ông lớn" bất động sản trong năm 2024 -
Doanh nghiệp môi giới địa ốc chạy đua bán hàng -
4 Sở ngành TP.HCM phải phối hợp cấp thông tin cho người mua nhà ở xã hội -
Bất động sản vùng ven Hà Nội “dậy sóng” -
Luật Đất đai 2024 còn nhiều điều “chưa rõ”
-
1 “Bạch tuộc tung vòi”, 42.000 người bị “bốc hơi” 30.000 tỷ đồng - Bài 1: Chỉ với một An Đông, 40.000 “thượng đế” thành khổ chủ -
2 Vụ rửa tiền xuyên quốc gia: Viện Kiểm sát đề nghị mức án nghiêm khắc -
3 Phê duyệt phương án chuyển giao 3 ngân hàng mua bắt buộc trong tháng 5/2024 -
4 Nợ xấu có xu hướng tăng, tiếp tục là cơn đau đầu của ngành ngân hàng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/5
- Thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn: Vẫn còn căn hộ ở thực, mức giá hợp lý
- Ra mắt Trung tâm giải pháp nghe nhìn công nghệ cao- HDB Building
- Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2024
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt