-
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng -
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point -
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu -
VMI tiên phong mô hình đầu tư bất động sản thời 4.0 tại Việt Nam
Người mua ngày càng khắt khe hơn
Suốt một tuần qua, Nhật Duy (28 tuổi, quận 7, TP.HCM) miệt mài liên hệ các sàn giao dịch, kênh môi giới để tìm mua cho được căn hộ đúng ý nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm thực sự khiến anh hài lòng, chốt mua.
“Mình đã xem hàng chục dự án, nhưng các tiện ích chỉ loanh quanh toàn bể bơi, vườn sinh thái xanh, cây cỏ, sân chơi chung... Tất cả vẫn chưa thực sự đã. Trải nghiệm phải giá trị, cởi mở, đa chiều hơn, tốt nhất là tạo được hệ sinh thái có chất, khép kín mới phục vụ được cuộc sống tương lai”, Nhật Duy nhấn mạnh.
Khách hàng hiện nay lựa chọn từ uy tín chủ đầu tư, chất lượng sản phẩm, thậm chí cả phản hồi thực tế của cư dân của dự án rồi mới ra quyết định xuống tiền |
Làn sóng làm việc tại nhà sau dịch hay rời bỏ vùng trung tâm về khu vực lân cận để tìm kiếm không gian sống thoáng đãng, giàu giá trị cộng hưởng hơn đã đẩy nguồn cầu phân khúc căn hộ tăng cao. Tầng lớp người mua được “trẻ hoá”, hiểu biết sâu hơn về thị trường cũng khiến việc bán hàng trở nên khốc liệt hơn.
CEO một đơn vị phân phối bất động sản cho biết, để lọt vào tầm ngắm của nhóm khách mua trẻ hơn, mới hơn, thị trường và chủ đầu tư cần phải “căn chỉnh” lại sản phẩm của mình. Khách mua bây giờ không chỉ cần đủ mà cần phải “thật”, họ tính toán đến từng trải nghiệm nhỏ nhất như sắp xếp nội thất, góc nhìn bên trong căn hộ, đến chuỗi hưởng thụ bao quanh.
Cũng theo vị này, hiện nay khách cũng ít đặt niềm tin vào các “cam kết trên giấy”, họ đến tận dự án, nhìn vào những thứ mà chủ đầu tư đã làm với sản phẩm, tiến độ xây dựng hay chất lượng tiện ích, hệ sinh thái thực tế để ra quyết định xuống tiền. Nhiều dự án tổ chức hệ sinh thái không đủ lớn, thiếu trường học, bệnh viện, siêu thị… hoặc công viên, tiện ích làm sơ sài, cho có sẽ khó lọt “mắt xanh” khách hàng khó tính.
Bên cạnh đó, do đặc thù sản phẩm căn hộ có các yếu tố vận hành, an ninh, cảnh quan, bảo trì... diễn ra xuyên suốt vòng đời sản phẩm, nên người mua có tầm nhìn xa sẽ nhắm đến các chủ đầu tư “đi đường dài” với cư dân, cam kết đem tới cuộc sống chất lượng hơn, tốt đẹp hơn.
Hệ sinh thái nghỉ dưỡng “triệu đô” tại The Origami
Không phải tự nhiên mà giới đầu tư gọi The Origami (Vinhomes Grand Park) là dự án sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng “triệu đô” giữa lòng Đại đô thị. Đại diện Vinhomes, bà Hoàng Thị Thuý Vy, Giám đốc quan hệ Đại lý cho biết, ngay từ đầu đơn vị này đã định hướng The Origami theo mô hình căn hộ nghỉ dưỡng.
“Chúng tôi qua tận Nhật để thực địa, khảo sát xem họ phát triển như nào. Trong Origami phong cách staycation (nghỉ dưỡng tại nhà) được thể hiện rất rõ trong từng chi tiết. Đặc biệt, vườn Nhật nội khu đắt giá với hồ cá Koi, cầu đá, cầu đỏ, vườn tùng La Hán, đường dạo, sông, suối uốn lượn tựa núi non… đều được tính toán tỉ mỉ nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp khác biệt”, bà Thuý Vy chia sẻ.
Cách bố trí, lựa chọn cây, tiểu cảnh tinh tế tại vườn Nhật sẽ mang lại cho tư dân trạng thái tĩnh tại đậm tính thiền. Có thể nói, hiếm có dự án nào việc quan tâm đến sức khoẻ, tâm lý của cư dân được đề cao như tại The Origami.
Chất sống nghỉ dưỡng của The Origami còn được nâng tầm gấp bội nhờ hệ sinh thái khổng lồ của Vinhomes Grand Park. Mật độ xây dựng chỉ 22,5% khiến đại đô thị này không khác gì một “ốc đảo nghỉ dưỡng” giữa lòng thành phố sầm uất. Trên tổng diện tích hơn 270 ha, chủ đầu tư dư sức kiến tạo được bãi cát trắng dài gần 1km, hàng dừa xanh mát, hồ trung tâm, thảm cỏ rộng lớn…
Đặc biệt, Đại công viên 36 ha với vườn cây Ánh sáng nổi tiếng cùng 15 công viên chủ đề như: Khu vườn đèn lồng Nhật Bản, Công viên Golf mini, Công viên Gym ngoài trời, Công viên tiệc BBQ, Công viên dưỡng sinh... giúp cuộc sống cư dân The Origami da dạng, tràn ngập xúc cảm nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà suốt bốn mùa.
Giá trị độc nhất trên thị trường của các căn hộ The Origami còn nằm ở mô hình “all in one” tích hợp trọn vẹn tiện ích từ Vincom - Vinmec - Vinschool - Vinhomes - Vinbus được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn công nghệ 4.0, mang tới cuộc sống hiện đại, đủ đầy.
Nếu bên ngoài là thế giới nghỉ ngơi đa cảm xúc, bên trong căn hộ The Origami ghi dấu ấn bởi sự giản dị, tinh gọn, hiện đại nhưng vẫn đủ đầy không gian gắn kết mọi người. Cuộc sống thêm trải nghiệm nhờ mặt thoáng bên ngoài mang ánh sáng tự nhiên trong lành vào từng căn hộ.
Được đầu tư kỹ càng và bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường, The Origami được các khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối khi muốn tìm kiếm một nơi an cư nghỉ dưỡng trọn vẹn mỗi ngày.
-
Sắp diễn ra Lễ ra quân đô thị trái tim CaraWorld - Sự trỗi dậy của một huyền thoại mới -
Cuối năm, thị trường phía Đông TP.HCM "tăng nhiệt" với dự án Top 1 tại Vinhomes Grand Park -
3 lý do nhà đầu tư không muốn bỏ lỡ nhà phố Ánh Dương - Vinhomes Global Gate -
Vì sao Expert Homes là lựa chọn đầu tư an toàn trong thời kỳ biến động? -
Khám phá nhà mẫu Essensia Sky: Nơi xây dựng tổ ấm hạnh phúc -
Những thương hiệu phía sau thành công của dự án Vaquarius -
Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown - Chinh phục bộ tứ giá trị bất động sản đỉnh cao
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử