-
Giải mã phong độ ấn tượng của Vinhomes trên thị trường bất động sản -
Giải mã các kỷ lục thanh khoản của thị trường căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội -
Đông Anh sắp có thêm khu đô thị thông minh 33.000 tỷ đồng -
Khánh Hòa: Công ty VCN làm dự án khu đô thị hành chính hơn 2.000 tỷ đồng -
Đề nghị Lâm Đồng làm rõ kết quả đầu tư dự án xây dựng nhà ở xã hội -
TP.HCM: Cưỡng chế công trình xây dựng vi phạm tại chung cư Thái An 3 và 4 -
Long An tìm nhà đầu tư dự án Khu dân cư thương mại, vốn hơn 10.000 tỷ đồng
Gamuda City |
Sự cải tiến mới mẻ mà tái cấu trúc thương hiệu mang lại sẽ là chìa khóa để doanh nghiệp luôn xuất hiện ở “trang đầu” trong tâm trí người tiêu dùng, đây là chiến lược tất yếu đối với thương hiệu. Bởi vậy mà ngay cả với thương hiệu đã tồn tại trong một thời gian dài và dành được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng thì làm mới thương hiệu vẫn là hoạt động cần thiết.
Sau hơn 10 năm, dự án Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội có sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu khi đã hoàn tất giai đoạn một và chuẩn bị triển khai giai đoạn hai.
Logo mới của Gamuda City với biểu tượng đường cong mềm mại dưới chữ Gamuda thể hiện nhịp điệu của sự sáng tạo, đường chuyển động của sự phát triển cũng như mô tả dòng chảy của sự sống, nơi thiên nhiên gặp thành thị. Chữ I trong từ “City” là một khối tổng thể vững chắc biểu trưng cho sự quy hoạch tổng thể cơ sở hạ tầng khu dân cư. Chữ C cách điệu được thể hiện như hình dạng chất lỏng hữu cơ với các thành phần tự nhiên như lá và nước là các yếu tố tạo nên khu đô thị xanh Gamuda City. Được xây dựng với cấu trúc mở, toàn thể logo mới đem đến cho công chúng một càm giác về một môi trường toàn diện, với dòng chảy hữu cơ, tính lưu động và có sự tích hợp kết nối.
Logo Gamuda City mới |
Ông Dennis Ng Teck Yow, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Làm mới thương hiệu cần nhiều sự chuẩn bị và xem xét thấu đáo của doanh nghiệp. Những gì chúng tôi đã xây dựng và phát triển trong nhiều năm qua về cơ bản vẫn luôn phù hợp với tôn chỉ mục đích ban đầu. Bước sang giai đoạn mới của Gamuda City là những thử thách của chúng tôi trong hành trình mới và bộ nhận diện lần này chính là phiên bản được nâng cấp hoàn thiện hơn cho tương lai. Chúng tôi luôn đồng hành cùng chính phủ Việt Nam trong việc giải quyết các vấn đề đô thị hóa và góp phần cải tạo khu vực phía Nam Hà Nội thành một khu vực đáng sống của Thủ đô. Thấu hiểu một cuộc sống an nhiên giữa lòng thành phố với những phút giây yên bình bên người thân là mong ước của tất cả mọi người. Do vậy, không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên là một phần không thể thiếu trong hầu hết các quy hoạch tổng thể của Gamuda Land”.
Với sự thay đổi này, doanh nghiệp muốn truyền tải đến công chúng và khách hàng rằng Gamuda Land Việt Nam không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dự án bằng việc kiến tạo công trình tổng thể mang đến một môi trường sống trong lành, một cộng đồng cư dân phát triển bền vững tại Malaysia và các nước trên thế giới. Là nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, Gamuda Land Việt Nam tin tưởng và mong muốn mang đến một không gian sống đích thực, ngôi nhà thân thương nơi mọi thế hệ cùng đồng hành, gắn bó và trải qua những dấu mốc cuộc đời
Việc áp dụng sự phát triển của khoa học, công nghệ vào nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cộng với thay đổi hình ảnh phù hợp là công thức chung của sự phát triển bền vững. Gamuda Land Việt Nam khẳng định sự kết nối và phát triển không ngừng, từ đó mong muốn đồng hành với khách hàng, trở thành cầu nối đáng tin cậy mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.
-
Hải Phòng hóa giải “cơn khát” nhà ở xã hội -
Mùa đấu giá đất “bội thu” của vùng ven Hà Nội -
TP.HCM ước tính lợi nhuận mọi phân khúc bất động sản bằng 15% tổng chi phí đầu tư -
Rất khó xác minh giá trị thực của giao dịch nhà đất; Đơn vị thẩm định giá có hiện tượng “đi đêm” với nhà đầu tư -
Thông báo 29 lần, TP.HCM vẫn chưa tìm được đơn vị định giá khu đất 4.400 m2 -
Luật Đất đai thực hiện sớm, vui nhiều, lo không ít -
Doanh nghiệp bất động sản “dựa hơi” dự án lớn để bán hàng
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo
- Top 5 máy đánh giày văn phòng Kumisai ưa chuộng nhất hiện nay
- OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ