
-
Hai dự án lớn tại Đà Nẵng chậm đầu tư hạ tầng xã hội
-
Chính sách bán hàng ấn tượng giúp Elysian “chiếm sóng” thị trường khu Đông TP.HCM
-
Haus Private Club - Không gian kết nối tinh hoa toàn cầu giữa lòng Đà Lạt
-
FDI tăng cao tạo bệ phóng cho nhà xưởng xây sẵn -
A1 - K-Park Avenue: Biểu tượng sống sang tại trung tâm xứ Thanh -
The An Heritage: Tọa độ “kim cương” ven biển - mặt sông - liền phố cổ tạo sóng đầu tư tại Hội An -
Vinhomes Wonder City: Sức hút đầu tư từ đô thị TOD gắn Metro số 4 phía Tây Hà Nội
![]() |
Gamuda City |
Sự cải tiến mới mẻ mà tái cấu trúc thương hiệu mang lại sẽ là chìa khóa để doanh nghiệp luôn xuất hiện ở “trang đầu” trong tâm trí người tiêu dùng, đây là chiến lược tất yếu đối với thương hiệu. Bởi vậy mà ngay cả với thương hiệu đã tồn tại trong một thời gian dài và dành được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng thì làm mới thương hiệu vẫn là hoạt động cần thiết.
Sau hơn 10 năm, dự án Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội có sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu khi đã hoàn tất giai đoạn một và chuẩn bị triển khai giai đoạn hai.
Logo mới của Gamuda City với biểu tượng đường cong mềm mại dưới chữ Gamuda thể hiện nhịp điệu của sự sáng tạo, đường chuyển động của sự phát triển cũng như mô tả dòng chảy của sự sống, nơi thiên nhiên gặp thành thị. Chữ I trong từ “City” là một khối tổng thể vững chắc biểu trưng cho sự quy hoạch tổng thể cơ sở hạ tầng khu dân cư. Chữ C cách điệu được thể hiện như hình dạng chất lỏng hữu cơ với các thành phần tự nhiên như lá và nước là các yếu tố tạo nên khu đô thị xanh Gamuda City. Được xây dựng với cấu trúc mở, toàn thể logo mới đem đến cho công chúng một càm giác về một môi trường toàn diện, với dòng chảy hữu cơ, tính lưu động và có sự tích hợp kết nối.
![]() |
Logo Gamuda City mới |
Ông Dennis Ng Teck Yow, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Làm mới thương hiệu cần nhiều sự chuẩn bị và xem xét thấu đáo của doanh nghiệp. Những gì chúng tôi đã xây dựng và phát triển trong nhiều năm qua về cơ bản vẫn luôn phù hợp với tôn chỉ mục đích ban đầu. Bước sang giai đoạn mới của Gamuda City là những thử thách của chúng tôi trong hành trình mới và bộ nhận diện lần này chính là phiên bản được nâng cấp hoàn thiện hơn cho tương lai. Chúng tôi luôn đồng hành cùng chính phủ Việt Nam trong việc giải quyết các vấn đề đô thị hóa và góp phần cải tạo khu vực phía Nam Hà Nội thành một khu vực đáng sống của Thủ đô. Thấu hiểu một cuộc sống an nhiên giữa lòng thành phố với những phút giây yên bình bên người thân là mong ước của tất cả mọi người. Do vậy, không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên là một phần không thể thiếu trong hầu hết các quy hoạch tổng thể của Gamuda Land”.
Với sự thay đổi này, doanh nghiệp muốn truyền tải đến công chúng và khách hàng rằng Gamuda Land Việt Nam không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dự án bằng việc kiến tạo công trình tổng thể mang đến một môi trường sống trong lành, một cộng đồng cư dân phát triển bền vững tại Malaysia và các nước trên thế giới. Là nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, Gamuda Land Việt Nam tin tưởng và mong muốn mang đến một không gian sống đích thực, ngôi nhà thân thương nơi mọi thế hệ cùng đồng hành, gắn bó và trải qua những dấu mốc cuộc đời
Việc áp dụng sự phát triển của khoa học, công nghệ vào nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cộng với thay đổi hình ảnh phù hợp là công thức chung của sự phát triển bền vững. Gamuda Land Việt Nam khẳng định sự kết nối và phát triển không ngừng, từ đó mong muốn đồng hành với khách hàng, trở thành cầu nối đáng tin cậy mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.
-
Sơn năng lượng mặt trời cung cấp năng lượng từ ánh sáng và hơi nước -
Ngành gỗ thiếu chiến lược kinh doanh hướng nội -
Vietbuild TP.Hồ Chí Minh 2017 được tổ chức làm 3 kỳ quy mô lớn -
Giá thép tăng kéo chi ngoại tệ nhập khẩu thép tăng hơn 1 tỷ USD -
Đề xuất nhập khẩu cát từ Campuchia để ổn định cung cầu -
Tận thu tro xỉ nhiệt điện than để sản xuất gạch không nung -
Thừa Thiên Huế sẽ có trạm nghiền xi măng công suất 900.000 tấn/năm
-
1 Tiếp tục sửa Luật Đất đai, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp
-
2 Bất động sản phía Nam: Chờ cú bứt tốc cuối năm
-
3 Tín hiệu thuận cho đề xuất đầu tư sân bay tại Ninh Bình
-
4 Tín dụng có điều kiện: Giải pháp xóa trần tín dụng ở Việt Nam
-
5 Ngã rẽ mới cho phương án mở rộng cao tốc Bắc - Nam phía Đông
-
Huawei lần thứ tư liên tiếp được Gartner Peer Insights vinh danh
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
-
Envision vận hành nhà máy sản xuất hydro xanh và amoniac xanh lớn nhất thế giới
-
HUAWEI Pura 80 Series ra mắt: Phá vỡ mọi giới hạn nhiếp ảnh di động