-
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng -
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point -
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu -
VMI tiên phong mô hình đầu tư bất động sản thời 4.0 tại Việt Nam
Thu lời “khủng” từ kinh tế ban đêm
Hơn 9h tối, bờ sông Chao Phaya chật cứng người xếp hàng chờ lên phà để đến chợ đêm Asiatique – một trong những chợ đêm sầm uất và nổi danh bậc nhất Bangkok (Thái Lan). Được tổ chức thành một tổ hợp vui chơi, mua sắm, ẩm thực quy mô lớn, Asiatique hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Đây không phải tổ hợp ăn chơi, giải trí thành công duy nhất tại xứ sở du lịch Bangkok.
Một địa điểm khác là chợ đêm Ratchada, khách du lịch chen chúc giữa những nhà hàng ẩm thực bốn phương hay các cửa hàng đồ cổ, thời trang từ bình dân tới xa xỉ.
Tại thủ đô Bangkok, mỗi năm có hàng triệu du khách tìm đến các quán bar, pub dọc trục đường Sukhumvit hay Silom đã tạo thành những cụm mua sắm, ăn chơi, giải trí từ sáng tới đêm.
Thái Lan là ví dụ điển hình trong việc thành công với du lịch về đêm, đóng góp vào ngân sách hàng chục tỷ USD mỗi năm. Sự thành công ngoài mong đợi của Bangkok khiến những Tokyo, Thượng Hải hay Singapore, Sydney, thậm chí cả London cơ cấu lại ngành du lịch và kiếm lời hàng chục tỷ USD mỗi năm, gần gấp đôi so với doanh thu nếu chỉ hoạt động du lịch kinh doanh ban ngày.
Sức hút màu mỡ của sân chơi “kinh tế đêm” khiến Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc. Dù nguồn thu “khủng” là vậy nhưng Việt Nam lại chưa tận dụng được khoảng thời gian vàng này. Các điểm du lịch đêm tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng, Hội An còn manh mún, chưa tập trung, các điểm vui chơi cần di chuyển nhiều và đóng cửa khá sớm.
Grand World Phú Quốc là thành phố kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam |
Bắt đúng xu hướng thế giới, Grand World Phú Quốc trở thành “mỏ vàng” du lịch 24/7 hấp dẫn đầu tiên tại Việt Nam, đặt nền móng cho một nền kinh tế đêm chuyên nghiệp và đẩy triển vọng, hứa hẹn mang lại nguồn thu khổng lồ cho các nhà đầu tư.
Thành phố kinh doanh mở cửa 24/7 này được xây dựng theo mô hình "tất cả trong một" với mục tiêu trở thành thành phố lễ hội – giải trí – mua sắm không ngủ. Trong đó, những điểm check-in hội tụ tinh hoa văn hoá 5 châu như kênh đào Venice lãng mạn, công trình tre lớn nhất Việt Nam, bảo tàng Gấu Teddy đầu tiên, show diễn thực cảnh lớn nhất phía Nam, tiệc âm nhạc đẳng cấp thế giới tại Quảng trường Biển... diễn ra xuyên suốt cả ngày lẫn đêm vào tất cả các ngày trong tuần.
Nắm trong tay hạ tầng hoàn chỉnh cùng vô vàn hoạt động lễ hội, đây là cơ sở vững chắc để các phân khu shop thương mại đa phong cách tại Grand World đem về nguồn thu khổng lồ. Mallorca Shop - chuỗi bar, pub, cafe mang phong cách Địa Trung Hải, Shanghai Shop đặc trưng Trung Hoa hay Indochine Shop đậm dấu ấn Đông Dương mang lại những trải nghiệm mua sắm, giải trí mới mẻ chưa từng có cho du khách.
Sẵn sàng hoạt động, sinh lời ngay
Hiện tại, thành phố kinh doanh không ngủ Grand World Phú Quốc đã thành hình rõ nét với nhiều hạng mục điểm nhấn lên hình hài bắt mắt, rực rỡ, sẵn sàng chờ đợi ngày khai trương dự kiến cuối năm 2020. Để tạo lực đẩy bán hàng cho “thành phố kinh doanh 24/7”, chủ đầu tư dự án tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn được đánh giá là chưa từng có trên thị trường.
Những dãy shop khang trang đã gần như hoàn thiện, sẵn sàng chờ khai trương |
Chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng trong một quần thể 85 ha, với bãi biển riêng rộng 4,2 ha. Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 15% có thể ký hợp đồng mua bán, phần còn lại của khoản vay sẽ được chia nhỏ thanh toán thành 16 lần, mỗi lần chỉ từ 5% - một hình thức đầu tư trả góp cực kỳ hợp lý. Nhà đầu tư còn có thể thảnh thơi huy động tài chính khi có tới 4 năm ân hạn gốc và 2 năm đầu không lo trả lãi với cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu.
Ngoài việc hỗ trợ về tài chính, chủ nhân các căn shop có thể uỷ thác cho Vincom Retail quản lý và tìm khách thuê với cam kết doanh thu lên tới 100 triệu/tháng, hỗ trợ gói nội thất lên tới 6% giá trị shop khiến việc kinh doanh càng thêm an nhàn. Không những vậy, tất cả các khách mua sẽ nhận voucher xe VinFast 200 triệu đồng cùng 1 cây vàng mang tới khởi đầu đầy may mắn.
Xuống tiền mua Shop Grand World ở thời điểm sản phẩm đã hoàn thiện, hạ tầng đã hoàn chỉnh, tiện ích sẵn sàng, các nhà đầu tư có nguyên một thành phố sầm uất không ngủ sẵn sàng sinh lời cả ngày lẫn đêm mà không cần phải chờ đợi.
-
Cầu Mễ Sở - Cú hích hạ tầng giúp gia tăng giá trị cho Song Hong Diamond City -
Biệt thự biển Hạ Long phiên bản giới hạn hấp dẫn nhà đầu tư -
Ninh Thuận thông tin tình hình triển khai Dự án Sunbay Park Hotel & Resort -
Tiềm năng sinh lời của bộ sưu tập biệt thự trên không InterContinental trước thềm vận hành quý I/2025
-
Nghệ An giao gần 273.000 m2 đất cho doanh nghiệp thực hiện dự án khu đô thị -
Vân Đồn - Tâm điểm Bất động sản nghỉ dưỡng kết nối giao thương quốc tế -
Nghệ An: Dự án Đường dây 220kV Đô Lương - Nam Cấm sẽ khởi công vào tháng 12/2024 -
Vì sao bất động sản khu vực Linh Đàm vẫn luôn thu hút khách mua ở thực? -
Cung điện Kỳ sắc bốn mùa - Bệ phóng mới cho du lịch Móng Cái -
Tiếp nối hành trình “Sống phong cách Masteri” ở phía Bắc Hà Nội -
Công trường nhộn nhịp trở lại, hàng ngàn sản phẩm bất động sản của Novaland được bàn giao
-
Quảng Ngãi: Đầu tư công trình nước sạch tiền tỷ rồi bỏ hoang -
Phúc thẩm vụ Trương Mỹ Lan: Viện Kiểm sát đề nghị giảm án cho Trương Khánh Hoàng -
Phúc thẩm vụ Trương Mỹ Lan: Viện Kiểm sát không xem xét giảm nhẹ thêm cho bà Nhàn -
Vụ Xuyên Việt Oil: Bị cáo Lê Đức Thọ bày tỏ ân hận, nhận thức hành vi sai phạm
- Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu
- Wataco hợp tác triển khai Dự án Điện mặt trời áp mái cùng Ryobi DS
- Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam
- Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng